eSports

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7

Chia sẽ

Lose Streak được biết đến như lối chơi chuỗi thua hoa mỹ với những pha lật kèo ngoạn mục trong ĐTCL. Nhưng để thành thạo Lose Streak chưa bao giờ là dễ với đa số người chơi.

*Chú thích:

Lose Streak: Chiến thuật sử dụng chuỗi thua liên tục để tìm kiếm trang bị và lợi tức.

Out Top: Kết thúc trận đấu ở vị trí xếp hạng 5, 6, 7, 8.

Chuỗi thua hay còn được các kỳ thủ gọi với cái tên Lose Streak. Không quá khó để nhận ra, mỗi trận ĐTCL đều có từ một đến hai người chơi chấp nhận “chịu trận” để có cho mình một chuỗi thua. Lí do là vì đầu trận không ra được trang bị đẹp cũng như các vị tướng thực sự có tác động lớn đến giao tranh. Sau đây hay cũng Game4V tìm hiểu cách để đánh chuỗi thua hiệu quả mà các Top Thách Đấu đã áp dụng nhé!

Ưu điểm:

Có các chuỗi thua dài liên tục thì sẽ dễ dàng tích được lợi tức, lên được 50 vàng sớm thì sẽ đồng nghĩa với việc lên cấp độ sớm. Điều này giúp bạn có những quân cờ bậc 3, bậc 4 với tỉ lệ lên cấp sao cao hơn đối thủ.

Khi ở vị trí thấp dưới bảng xếp hạng thì có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những trang bị cần thiết (đặc biệt là Xẻng Vàng) ở những vòng đi chợ, cách này gọi là “bán máu lấy đồ”.

Nhược điểm:

Nếu không thể có chuỗi thua liên tục và bị ngắt mạch thì sẽ rơi vào tình cảnh “lùi thì chết, tiến thì thua”. Vừa không có nhiều vàng lại còn mất nhiều máu, không biết cách xoay chuyển tình thế nhanh chắc chắn sẽ dành cho mình một cái Top 8 đầy cay đắng.

Vực dậy từ cõi chết và dành top 1 với chuỗi thua sâu ĐTCL Mùa 7.

I. Muốn đánh chuỗi thua thì phải biết cách “thua đẹp”. 

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7 bietcachthua 1661790673 4

Chuỗi thua cực sâu nhưng vẫn vào top ĐTCL Mùa 7.

Điều quan trọng của việc đánh chuỗi thua là bạn phải biết cách thua sao cho lượng máu bị mất đi là tối thiểu và lượng vàng tích được là tối đa. Kiểm tra bài đấu của những người chơi khác liên tục là điều bắt buộc, để tránh việc bị phá chuỗi thua và diệt được càng nhiều quân cờ của kẻ địch càng tốt.

Dự đoán được mình sẽ gặp nhà nào:

Ghi nhớ tốt những nhà đã gặp, điều này giúp bạn dễ dàng tính được mình sẽ phải gặp người chơi nào tiếp theo. Từ đó xếp bài sao cho diệt được thêm nhiều quân cờ của đối thủ, làm giảm lượng máu sẽ mất đi.

II. Thua nhưng “giàu”:

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7 lamgiau 1661790726 21

Top Thách Đấu Trung Quốc đánh chuỗi thua sâu với cấp độ 8 nhưng còn tận 67 vàng.

Đúng, chuỗi thua để làm giàu, vì chấp máu nên tích trữ vàng là điều cần phải làm. Hai cách sau đây sẽ giúp anh em kỳ thủ gia tăng lợi tức của mình nhanh hơn:

Đừng để bị lẻ tiền:

Đằng nào cũng thua nên nếu bán một vài quân cờ mà có thể làm tròn tiền (20,30,40,…vàng) thì sẽ có thêm được 1-2 vàng lợi tức đấy! Hãy luôn ghi nhớ đây chính là chiến thuật “Khổ trước sướng sau”.

Lựa chọn Nâng Cấp “làm giàu”:

Đầu tư sớm cho bản thân một lượng vàng lớn khi chơi chuỗi thua sẽ sớm biến bạn thành “đại gia”. Đó là việc được hưởng lợi tức từ những giai đoạn đầu trận.

III. Lựa chọn đội hình “vừa bổ vừa rẻ”:

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7 doihinhretien 1661790768 63

Cách Top 1 ĐTCL Thế giới Bebe872 sử dụng đội hình bổ rẻ tích tiền đầu trận.

Vì yếu tố tiên quyết của việc đánh chuỗi thua chính là “Làm kinh tế”.Do đó bạn phải tiết kiệm tiền tối đa bằng các đội hình giá thành thấp nhưng vẫn “hái ra tiền”.

Đội hình được các kỳ thủ sử dụng nhiều nhất để đánh chuỗi thua có thể kể đến chính là Kim Long. Điều này đã trở thành một thói quen “như cơm bữa” không thể thiếu trong mỗi trận đấu.

Đánh chuỗi thua thì đội hình chính của bạn chính là đội hình “có gì đánh nấy”tận dụng các quân cờ một cách tốt nhất. Các quân cờ nên ưu tiên sử dụng chính là các quân cờ có khả năng sốc sát thương lớn hoặc có thể giữ trang bị hiệu quả. Giúp diệt được thêm các quân cờ kẻ địch, giảm lượng máu mất đi sau trận thua. Các vị tướng nên ưu tiên là:

-Senna (1 vàng)

-Aatrox (1 vàng)

-Skarner (1 vàng)

-Nidalee (1 vàng)

-Kayn (2 vàng)

-Yone (2 vàng)

-Thresh (2 vàng)

-Nunu (3 vàng)

-Diana (3 vàng)

-Lee Sin (3 vàng)

IV.Nâng Cấp Rồng Thần phù hợp:

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7 nangcap 1 1661790785 67

Các Nâng Cấp Rồng Thần thường được sử dụng cho chuỗi thua ĐTCL Mùa 7.

Những Nâng Cấp Rồng Thần dành cho chuỗi thua nên được ưu tiên lựa chọn lần đầu hoặc lần thứ 2, lần thứ 3 là dành cho lựa chọn để tăng sức mạnh. Ở lần thứ 3 sẽ là quá muộn dành cho việc cứu rỗi cái top 8 đang chờ bạn trước mắt.

Có 2 loại Nâng Cấp Rồng Thần để giúp việc đánh chuỗi thua của bạn trở nên hiệu quả hơn:

1.Nâng Cấp giúp bạn sinh tồn lâu hơn, hướng tới chuỗi thua dài hơn:

Khổng Lồ Hóa: Linh Thú của bạn nhận thêm30máu. Máu tối đa sẽ là 130.

Nhỏ Nhưng Có Võ: Linh thú hồi lại 2 máu sau mỗi vòng đấu và di chuyển nhanh hơn.

Thập Tử Nhất Sinh: Lần đầu tiên xuống dưới 0 máu, bạn sẽ được tiếp tục sống sót với 1 máu. Toàn đội nhận 200 máu, 20 giáp và kháng phép cùng với 20% tỷ lệ hút máu toàn phần.

2.Nâng Cấp giúp bạn có lượng kinh tế dồi dào hơn:

Nhà Tài Phiệt: Nhận ngay 15vàng, lợi tức tối đa mỗi vòng tăng lên 7 vàng.

AFK: Bạn không thể hành động trong 3 lượt. Sau đó, nhận 20vàng.

Thua có tính toán: Sau mỗi lần thua trận, nhận 2 vàng và 1 lần đổi lại cửa hàng miễn phí.

3.Kinh nghiệm và trải nghiệm:

ĐTCL: Cùng Top Thách Đấu học cách đánh chuỗi thua hiệu quả và trở thành ‘Vua Lì Đòn’ ĐTCL Mùa 7 dungbocuoc 1661790812 56

Đừng vội bỏ cuộc khi Out Top. Chuỗi thua hiệu quả cần rất nhiều kinh nghiệm.

Dù đã có các hướng dẫn và mẹo đánh chuỗi thua nhưng lối chơi này yêu cầu khả năng “tùy cơ ứng biến”. Xoay chuyển tình huống với các đội hình linh hoạt khác nhau khi lượng máu ở ngưỡng báo động.

Đừng cảm thấy nản chí hay bỏ cuộc khi bạn áp dụng mà vẫn Out Top liên tục. Thua nhiều thì bạn sẽ rút ra nhiềukinh nghiệm hơn, biết được nhiều tình huống và cách để cải thiện lối chơi của mình.

Kết:

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cùng kinh nghiệm mà các Top Thách Đấuđã chia sẻ. Hãy nhớ rằng, thua nhiều thì mới biết cách “thua đẹp”, làm chủ lối chơi ĐTCL Mùa 7 cùng chuỗi thua là điềukhông hề dễ dàng. Hãy đồng hành cùng Game4V để khám phá thêm nhiều giáo án hấp dẫn mà tụi mình sẽ mang đến nhé! Chúc các bạn sẽ có cho mình những pha lật kèo ngoạn mục cũng chuỗi thua hoàn hảo!

Xem thêm: ĐTCL: Cách giữ máu đầu trận ‘chuẩn Thách Đấu’ để lên được cấp độ 8, 9 – Mùa 7

#cách đánh #chuỗi thua #ĐTCL #esporst #LMHT

}

Tags: , , , ,
GAM Esports chính thức thông báo bổ nhiệm Optimus vào vị trí thành viên Ban huấn luyện
Disgaea 7 công bố sẽ xuất hiện trên PS4, PS5 và Nintendo Switch

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu