Phim-Truyện

Chainsaw Man là cái tên thống trị top trending nhưng lại thất thế về lượng người xem trung bình

Chia sẽ

Chainsaw Man là cái tên nhận được sự quan tâm lớn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên điều khó hiểu là phim lại đang thất thế về lượng người xem trung bình tại Nhật.

Chainsaw Man là cái tên thống trị top trending nhưng lại thất thế về lượng người xem trung bình

Chainsaw Man là cái tên thống trị top trending nhưng lại thất thế về lượng người xem trung bình

Nếu bạn là một tín đồ của phim ảnh thì chắc hẳn rằng bạn sẽ quen với khái niệm “Rating”. Rating là số lượng người xem trung bình tại một thời điểm phát sóng. Ví dụ, bộ Anime “Demon Slayer” (Kimetsu no Yaiba) ghi nhận mức rating vô cùng khủng khiếp là 40%, tức là vào thời điểm đó, có rất nhiều chương trình khác được phát sóng nhưng có đến 40% khán giả đang xem Tanjiro và đồng bọn đi diệt quỷ.

Tóm lại, Rating là một trong những thước đo rất quyền lực để so sánh mức độ nổi tiếng của nội dung đó. Theo Video Research, từ ngày 10-16/10/2022, thời điểm mà khá nhiều bộ Anime đình đám ra quân hoặc ra mắt tập 2 đều có chỉ số trung bình. Những cái tên quá quen mặt với khán giả Nhật Bản như: “Sazae-san” (6.0%), “Chibi Maruko-chan” (4.2%), “Detective Conan” (3.7%) vẫn tiếp tục dẫn đầu.

Một vài cái tên nổi tiếng khác như “My Hero Academia Season 6” (2.1%), “Spy X Family Season 1 Cours 2” (1,9%) cũng lọt Top 10 với chỉ số trung bình. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc đó là việc họ không thể tìm thấy cái tên Chainsaw Man đâu. Nó biến mất hoàn toàn khỏi Top 10 Ratings tức không thể đạt tới 1% trong khi phim vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý cũng như thống trị top trending.

Chainsaw Man là cái tên thống trị top trending nhưng lại thất thế về lượng người xem trung bình chainsaw man anime 3 game4v 1666399303 89 1

Nhiều người khó hiểu về việc anime Chainsaw Man không xuất hiện trong top 10 anime có Rating cao nhất

Đây là một điều rất lạ lùng bởi về mọi mặt khác, Anime “Chainsaw Man” đều đang rất thành công. Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi Ratings của tuần tiếp theo để có được câu trả lời chính xác nhất. Nhưng cũng phải lưu ý rằng, đây là chỉ số của vùng Kanto (cùng cư dân có mật độ dân số đặc nhất thế giới).

Chainsaw Man là bộ anime được mong hóng nhất mùa đông năm nay và ngay khi ra mắt thì tác phẩm đã nhanh chóng lập nên nhiều thành tích khủng. Với việc được mong đợi như vậy thì không có gì khó hiểu khi anime Chainsaw Man lên Top Trending của Twitter vô cùng nhanh chóng.

Hai Hashtag “#チェンソーマン” và “#chainsawman” lần lượt sở 239k và 186k lượt tweet, cùng nhau chia sẻ Top 1 và 2 trên Twitter. Đây cũng đồng thời là hai Hashtag khá hot trên Facebook vào thời điểm anime Chainsaw Man ra mắt tập 1.

Tập đầu được đánh giá tổng thể là “Cân bằng tốt giữa CGI và vẽ tay 2D”, sau đó tập 2 đã ra mắt vào ngày 18/10 và cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên những tranh cãi về đồ họa của phim vẫn không ngừng tiếp diễn và có vẻ như việc áp dụng toàn bộ CGI vào một tác phẩm anime đã khiến cho không ít fan tỏ ra phật lòng.

>>> Xem Thêm: Khả năng cao rằng Dragon Ball Super ss2 sẽ phát hành trong năm sau

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

#Chainsaw Man #Chainsaw Man anime

}

Tags: ,
Khán giả ‘ném đá’ Rotten Tomatoes vì điểm số của Black Adam
Phần thưởng chưa từng có của CKTG 2022: Skin Hàng Hiệu dành cho nhà vô địch

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu