eSports

LMHT: Fan đòi Riot Games ra mắt hệ thống ‘lọc smurf’ giống Valorant

Chia sẽ

Nhận thấy Valorant đang có hệ thống rất độc đáo để “lọc smurf”, đông đảo game thủ LMHT đều mong muốn được trải nghiệm tính năng này.

Trong LMHT cũng như nhiều tựa game phổ biến khác, có rất nhiều game thủ có kỹ năng rất cao nhưng lại sử dụng những tài khoản “trắng” để “hành gà” trong chế độ xếp hạng. Những người này được cộng đồng gọi bằng cái tên “smurf”.

"Smurf" thường xuất hiện trong những bậc rank thấp của Valorant cũng như LMHT.

“Smurf” thường xuất hiện trong những bậc rank thấp của Valorant cũng như LMHT.

Cách đây một thời gian, Riot Games đã vận hành tính năng “lọc smurf” trong Valorant với một hệ thống đặc biệt. Về cơ bản, hệ thống này sẽ không khóa tài khoản của những người chơi “smurf”. Thay vào đó, nó sẽ giúp Riot Games chỉnh sửa MMR của người chơi “smurf” chỉ sau vài trận đấu. Từ đó giúp những người chơi ở bậc xếp hạng thấp không gặp “quái vật” trong các trận đấu của mình.

Dĩ nhiên, Riot Games không chia sẻ chi tiết quá trình “phát hiện smurf” vì người chơi có thể sẽ tận dụng điều đó để “tránh né” hệ thống này.

Kết quả là đã có rất nhiều game thủ đòi Riot Games ra mắt tính năng cũng như hệ thống này cho LMHT. Bởi khác với Valorant, LMHT là một tựa game có số lượng người chơi khổng lồ nên tỉ lệ gặp phải “smurf” cũng cao hơn rất nhiều.

LMHT: Fan đòi Riot Games ra mắt hệ thống ‘lọc smurf’ giống Valorant riot games 01 lmht 1671629734 38

Trong quá khứ, có rất nhiều streamer đóng vai “smurf” trong các thử thách “30 ngày leo Thách Đấu”, điều này từng phá hỏng trải nghiệm của rất nhiều game thủ LMHT. Hiện tại, tình trạng này cũng xuất hiện vì một số người chơi “cố ý mắc kẹt ở rank thấp” để tạo ra những pha highlight, montage,… và chia sẻ trên Facebook, YouTube, TikTok,…

Bởi vậy, nếu Riot Games áp dụng thành công hệ thống “lọc smurf” này vào LMHT thì tựa game này sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Xem thêm: CNJ Esports hoàn thiện đội hình mùa giải VCS 2023 với 3 thành viên mới

#Liên minh huyền thoại #LMHT #Riot #riot games #smurf #Valorant

}

Tags: , , , , ,
Tin đồn: LPL lập ‘super server’ mới và sẽ cấm các tuyển thủ ‘tryhard’ rank Hàn
T1 Oner cosplay ‘hoàng tử trộm cắp’ với top 1 cướp mục tiêu tại LCK

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu