Phim-Truyện

My Hero Academia đã được lên kế hoạch kết thúc series

Chia sẽ

Kể từ khi được bebut vào năm 2014, My Hero Academia của Kohei Horikoshi đã trở thành một trong những manga phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, sự thành công nào cũng cần một hồi kết và Kohei Horikoshi đã sẵn sàng cho câu chuyện của ông một kết thúc.

My Hero Academia đã được lên kế hoạch kết thúc series my hero academia ss4

Bộ truyện tranh My Hero Academia có kết thúc sớm không? Câu hỏi đó đã tồn tại trong tâm trí của người hâm mộ kể từ khi series đi đến mùa thứ tư. Gần đây, những bình luận của tác giả bộ truyện về My Hero Academia: Heroes Rising dường như cho thấy đoạn kết manga đã từng bị đẩy ra xa hơn theo thời gian.

Kohei Horikoshi đã hứa với người hâm mộ rằng toàn bộ bộ manga sẽ kéo dài trong nhiều năm, tuyên bố vào năm 2016 rằng ông chỉ mới phát hành khoảng 20% cốt truyện theo kế hoạch. Vào cuối năm 2017, Horikoshi đã vạch ra những ý tưởng cho trận chiến cuối cùng nhưng không tiết lộ tên những anh hùng và nhân vật phản diện sẽ chiến đấu trong phần cuối đó. Horikoshi không tiết lộ ông đã lên kế hoạch cho bao nhiêu câu chuyện. Vào giữa năm 2018, ông nói rằng, arc hiện tại trong My Hero Academia S4 đang diễn ra có mục đích làm bước đệm cho arc cuối cùng của series.

My Hero Academia đã được lên kế hoạch kết thúc series my hero academia 3

“In a certain sense, one could say that this movie will be finale-ish for MHA. Let me clarify: the movie is going to feature one element that I wanted to use in the final battle of the manga. If you’re thinking, ‘If that’s true, then what’s gonna happen with the manga?!’ please rest assured. I’m worried too. The first movie showcased All Might and Deku fighting side-by-side as master and pupil (which is just about the most ultimately awesome thing I could think of), and now this movie somehow has to top that battle. Which puts me in a tough spot. I can’t imagine anything is going to top this one, so there won’t be a third movie. Probably. In short, movie #2 is going to blow the last one out of the water in a PLUS ULTRA way, so look forward to it” – Horikoshi Kohei.

Dịch: “Theo một nghĩa nào đó, người ta có thể nói rằng bộ phim này sẽ là kết thúc cho My Hero Academia. Hãy để tôi làm rõ: bộ phim sẽ có một yếu tố mà tôi muốn sử dụng trong trận chiến cuối cùng của manga. Nếu bạn đang suy nghĩ, “Nếu điều đó đúng, thì điều gì sẽ xảy ra với manga?!”. Hãy yên tâm, tôi cũng lo lắng. Bộ phim đầu tiên giới thiệu All Might và Deku chiến đấu cạnh nhau với tư cách là sư phụ và học trò (đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi có thể nghĩ ra), và bây giờ bộ phim này bằng cách nào đó đã vượt qua trận chiến đó. Điều này đặt tôi vào một vị trí khó khăn. Tôi không thể tưởng tượng ra bất cứ điều gì có thể một lần nữa vượt qua trận chiến trong bộ phim thứ hai này, vì vậy sẽ không có bộ phim thứ ba. Có lẽ. Nói tóm lại, bộ phim thứ hai sẽ thổi bay bộ phim cuối cùng ra khỏi mong đợi của mọi người theo cách PLUS ULTRA, vì vậy hãy chờ đón nó!” – Horikoshi Kohei nói về Movie thứ 2 trước ngày ra mắt.

Horikoshi đề cập đến việc ông đã chuẩn bị một kết thúc của BNHA (Boku no Hiro Akadenia) kể từ khi ông viết nên câu chuyện. Dưới đây là một đoạn trích từ cuộc phỏng vấn của Horikoshi từ BNHA HEROES RISING Vol. Rising, cuốn manga được trao cho những người xem My Hero Academia: Heroes Rising tại rạp ở Nhật Bản hồi 20/12.

My Hero Academia đã được lên kế hoạch kết thúc series my hero academia 2

“I consciously write the story with the ending in mind. From here on out, the story is going to have really huge developments. The world of My Hero Academia is filled with so many different characters with their own different thoughts and actions, and they will all intertwine together as we head towards the last part of the story.” – Horikoshi Kohei.

Dịch: “Tôi đã có chủ đích viết kết thúc của câu chuyện trong đầu. Từ đây trở đi, câu chuyện sẽ có những bước phát triển thực sự lớn. Thế giới của My Hero Academia chứa rất nhiều nhân vật khác nhau với những suy nghĩ và hành động khác nhau, và tất cả họ sẽ hòa quyện vào nhau khi dần hướng đến phần cuối của câu chuyện.” – Horikoshi Kohei.


My Hero Academia đã được lên kế hoạch kết thúc series my hero academia 1

Được tạo bởi Horikoshi, My Hero Academia là câu chuyện về Izuku Midoriya, một cậu bé sống trong một thế giới nơi các siêu năng lực – hay “quirks” được gọi là bình thường, trong khi đó một phần nhỏ của nhân loại được sinh ra lại không có sức mạnh. Mặc dù được sinh sau đẻ muộn, Izuku vẫn mơ ước trở thành anh hùng. Cuối cùng, người anh hùng All Might truyền lại “quirks” của anh cho chàng trai trẻ Izuku, cậu sau đó đăng ký vào U.A. High School để học cách trở thành anh hùng.

}

Tags: , ,
Game4V gửi tặng Giftcode Kungfu Pet nhân dịp Alpha Test 18/08
Thiên Tướng Hùng Sư: Webgame Thành Long sắp phát hành tại Việt Nam

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu