Phim-Truyện

One Piece 970: Oden thất bại, phải chết trong cảnh ‘đun sôi’

Chia sẽ

MANGA_ One Piece 970 chính là cuộc khởi binh của quân Samurai hòng lật đổ chính quyền Kaido cùng với Orochi. Nhưng việc từ bỏ tận 5 năm không chinh chiến đã mang lại cái kết cực kì tàn nhẫn cho Oden cũng như số phận của Wano quốc.

Kaido đã đứng chờ Oden 

Sau khi nghe tin tức Oden cùng với Cửu Hồng Bao kéo quân tiến đánh, Kaido liền hóa thành dạng Rồng và chờ đợi đoàn quân kéo tới. Cũng ngay trong giờ phút căng thẳng, hắn đã khẳng định một điều rằng nếu Oden đánh phá vào 5 năm trước thì có lẽ cái mạng của Kaido giờ chắc không còn. Nhưng tiếc thay, vị chúa công lại quá tin người, đặt lòng tin sai chỗ, dẫn đến kết cục quân Samurai cùng với quân Yakuza mãi không thể hợp nhất tiến đánh, cả 2 đều lần lượt bị quân địch bẻ gãy càng từng ngày.

One Piece 970: Oden thất bại, phải chết trong cảnh ‘đun sôi’ one piece 970 6

Chính Kaido trong One Piece chap 970 là người khẳng định nếu trong 5 năm trước thì Oden rất mạnh

Oden để lại vết sẹo đời cho Kaido

Mặc dù mọi chuyện đã quá trễ nhưng nếu không làm ngay bây giờ thì mọi thứ sẽ càng tệ hơn. Chúa công Oden vì bị lừa dối suốt tận 5 năm liền ngay lập tức đòi lấy đi cái đầu của Kaido. Tuy nhiên, trong One Piece 970, sau khi để lại 1 vết sẹo cực lớn cho hắn, ông lại bị phân tâm do mụ già Higurashi sử dụng năng lực Trái Ác Qủy hóa thành Momonosuke, giả vờ bị bắt làm con tin. Chính ngay giờ phút Oden mất cảnh giác nhất, Kaido liền bồi 1 chùy vào đầu ông khiến máu tuôn ra như mưa.

One Piece 970: Oden thất bại, phải chết trong cảnh ‘đun sôi’ one piece 970 66

Mụ già Higurashi hóa thành Momonosuke làm phân tân Oden trong One Piece 970

Shogun “đúng nhất”?

Dù nghe tin Oden đã đứng dậy khởi binh nhưng, hầu hết dân chúng sống trong Wano đều không mấy phản ứng. Họ cho rằng đến tới thời điểm bây giờ mới bắt đầu làm thì mọi chuyện đã quá muộn. Số khác khi nghe tin Oden bị bắt thì liền ca thán sẽ không ai làm trò hề cho xem. Từ đây có thể thấy, việc lựa chọn nhân nhượng cùng với ở trần múa may của ông đã ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tin của người dân và trong 5 năm đó, cái tên Shogun gọi không phải là Oden mà là Orochi nên hẳn nhiên, mọi người đều xem đó là Shogun đúng nhất.

One Piece 970: Oden thất bại, phải chết trong cảnh ‘đun sôi’ one piece 970 12

Dân chúng Wano trong One Piece chap 970 chỉ xem cuộc khởi binh này là nỗi thất vọng

Bản án thả vạc dầu sôi

Sau khi cuộc lật đổ bị thất bại, bản án dành cho 10 người đứng đầu chắc chắn sẽ rất tàn khốc. Theo lời công bố, Oden cùng với Cửu Hồng Bao sẽ bị đun sôi trên vạc dầu, đây là một hình thức tử hình cực kì tàn nhẫn cũng như phi nhân đạo. Đây hẳn là lời kết đáng buồn nhất cho số phận của một vị chúa công đáng lí sẽ dẫn dắt Wano hướng tới một bậc phát triển mới.

One Piece 970: Oden thất bại, phải chết trong cảnh ‘đun sôi’ one piece 970 10

Bản án tử hình đun sôi trên vạc dầu chính là lời kết của cuộc đời Oden

}

Tags:
Game4V gửi tặng Giftcode Tinh Tế Tam Quốc mừng Closed Beta 17/09
Game thủ Warface tranh cãi quyết liệt về chế độ ‘diệt xác sống’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu