Game PC – Console

Huyền thoại đá banh tuyệt chiêu Captain Tsubasa đã trở lại

Chia sẽ

Captain Tsubasa chính thức quay trở lại thị trường game sau nhiều năm vắng bóng kể từ thời điện tử băng, nay được Bandai Namco mang lên các hệ máy với diện mạo mới toanh.

Loạt truyện tranh và phim hoạt hình Captain Tsubasa của Yōichi Takahashi đã biến môn thể thao bóng đá thành những cuộc chiến đầy ngoạn mục từ năm 1981. Bây giờ cuối cùng chúng ta cũng có được một trò chơi chuyển thể phù hợp với series, nhờ sự góp mặt của Captain Tsubasa: Rise of New Champions được ra mắtcho PlayStation 4, PC và Switch.

Captain Tsubasa là một bộ truyện tranh Nhật Bản, được sáng tác bởi Yōichi Takahashi vào năm 1981. Bộ truyện chủ yếu xoay quanh môn thể thao bóng đá và nhân vật chính Tsubasa Oozora. Series có đặc trưng bởi các động tác bóng đá năng động và thú vị, thường rất phong cách và không thể tin được. Cốt truyện tập trung vào mối quan hệ của Tsubasa với bạn bè, sự cạnh tranh với các đối thủ, đào tạo, thi đấu và diễn biến cũng như kết quả của mỗi trận bóng đá. Qua nhiều tập truyện Captain Tsubasa, cốt truyện cho thấy sự trưởng thành của Tsubasa và bạn bè của anh ta khi họ đối mặt với những đối thủ mới. Takahashi quyết định tạo ra Captain Tsubasa khi được truyền cảm hứng từ FIFA World Cup 1978 tại Argentina.

Huyền thoại đá banh tuyệt chiêu Captain Tsubasa đã trở lại tsubasa 3

Nhật Bản đã có rất nhiều trò chơi Captain Tsubasa trong những năm qua. Không tính phiên bản điện thoại di động, Bắc Mỹ đã có một: Trò chơi bóng đá Tecmo Cup năm 1992, phiên bản được điều chỉnh lại của trò chơi Captain Tsubasa đầu tiên của Nhật Bản với tất cả các chi tiết liên quan đến Captain Tsubasa bị loại bỏ. Captain Tsubasa: Rise of New Champions được dự đoán khắc phục sự thiếu quan tâm của thị trường đối với thương hiệu này.

Huyền thoại đá banh tuyệt chiêu Captain Tsubasa đã trở lại tsubasa 2

Bandai Namco chưa tiết lộ qua nhiều thông tin về trò chơi này cho đến nay. Game sẽ kể về nhân vật chính Tsubasa Ozora trong chuyến hành trình của anh dẫn dắt các đồng đội của mình vào các trận chiến bóng đá với các đội bóng hùng mạnh. Sẽ có những tuyệt kỹ tấn công và phòng thủ kịch tính. Nó sẽ có chế độ cốt truyện, cũng như cạnh tranh online và offline. Không có thông tin gì về ngày phát hành, nhưng game được cho biết sẽ có lồng tiếng bằng tiếng Nhật với tiếng Anh, tiếng trung-Tây Ban Nha, tiếng Brazil và tiếng Bồ Đào Nha.

 

}

Tags: ,
Chân dung top 8 Mobile Legends: Bang Bang của giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP Mùa 3
Nhìn lại 10 năm – Kỳ 1: Những nốt thăng trầm của thương hiệu Warcraft

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu