Cộng Đồng

Naruto tập cuối sẽ ra mắt trong tháng sau

Chia sẽ

Naruto tập cuối – Một trong những tượng đài của nền manga Nhật Bản sẽ kết thúc chặng đường cực kì dài của mình vào tháng 11.

naruto tập cuối

Naruto là loạt manga Nhật Bản được vẽ bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime. Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận và nuôi khát khao trở thành Hokage – người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.

naruto tập cuối

Kishimoto ban đầu đã phác hoạ Naruto trong một ấn bản Akamaru Jump vào tháng 8 năm 1997. Sự khác biệt ở chỗ Naruto là con trai của Hồ Li Chín Đuôi thay vì là người chứa đựng, và câu chuyện được đặt trong bối cảnh hiện đại hơn. Phiên bản ban đầu của Naruto này đã có khả năng biến thành một phụ nữ quyến rũ – nhưng khi cậu ta làm vậy, một cái đuôi cáo xuất hiện. Kishimoto sau đó mới sáng tác lại câu chuyện thành hiện trạng, và được phát hành lần đầu bởi Shueisha vào năm 1999 trong ấn bản thứ 43 của tạp chí Shonen Jump Hàng tuần tại Nhật. Đến tập 36, bộ manga đã bán được hơn 71 triệu bản tại Nhật. Tập truyện được cấp giấy phép cho việc phát hành bản dịch sang tiếng Anh bởi Viz Media. Được đăng nhiều kỳ trên tạp chí Shonen Jump, Naruto đã trở thành loạt manga bán chạy nhất của công ty.

naruto tập cuối

Cho tới năm 2014, bộ manga đã thu hút được một số lượng fan đông đảo trên toàn thế giới, thậm chí gắn liền với tuổi thơ cho tới khi trưởng thành. Và sau chặng đường dài như vậy, cuối cùng thì những thông tin về việc kết thúc bộ truyện cũng được hé lộ. Theo như Asashi Shimbun, Naruto tập cuối sẽ xuất hiện trên tập chí Weekly Shonen Jump được bán vào mùng 10 tháng 11 tại Nhật Bản. Bắt đầu từ năm 1999, Naruto đã trở thành một sản phẩm mang tính biểu tượng cho làng manga Nhật.

Cùng với manga, theo thông tin của Livedoor, tập phim anime The Last: Naruto the Movie sẽ được công chiếu tại các rạp phim Nhật Bản vào tháng 12.

Theo Kotaku

}

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,
Công bố tạo hình những nhân vật đầu tiên trong Angry Bird: The Movie
Nên chơi game gì khi gọi điện ‘gấu’ không nhấc máy?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu