Game Mobile

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó?

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Trò chơi Real Yulgang Mobile tới đây sẽ được phát hành tại Thái Lan, quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á. Sản phẩm này có điều gì khác so với trước hay không?

Real Yulgang Mobile là một dự án hợp tác giữa công ty sản xuất Hàn Quốc Mgame và đơn vị phát hành Asiasoft quen thuộc. Người chơi khu vực Đông Nam Á, ban đầu là Thái Lan sẽ được chạm tay đầu tiên vào sản phẩm nhập vai này. Đây là phiên bản Hiệp Khách Giang Hồ Mobile mới và độc lập so với phiên bản trước đó Yulgang Mobile. Có nhiều người băn khoăn không rõ liệu hai tựa game có điểm gì khác biệt?

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó?

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó?

Theo truyền thông nước ngoài, Real Yulgang Mobile là sẽ phiên bản gọn nhẹ hơn về mặt thiết kế. Điều này có nghĩa là game có dung lượng tải về nhẹ hơn, tương thích với nhiều dòng smartphone hiện nay hơn. Bạn có thể cài đặt dễ dàng và đơn giản với máy có RAM từ 1GB. Việc thiết kế nhẹ hơn không có nghĩa là trò chơi giảm chất lượng về mặt hình ảnh, hiệu ứng.

Chia sẻ từ phía nhà sản xuất Mgame cho hay, sản phẩm sẽ phô diễn cho người chơi thấy toàn bộ vẻ đẹp, cuốn hút về mặt thị giác từ trò chơi MMORPG Real Yulgang Mobile. Những nhân vật được thiết kế và tinh chỉnh trở nên gọn gàng, sinh động hơn nhờ diện mạo đổi khác cơ bản cũng như hệ thống phục trang được cải tiến, đa dạng hoá phong cách thiết kế cũng như màu sắc.

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó?

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó?

Real Yulgang Mobile bám sát cốt truyện theo đàn anh đi trước, vẫn là hành trình xoay quanh 2 nhân vật chính Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên, cuộc chiến Chính – Tà phân tranh, cuốn họ vào vô số rắc rối, cũng từ đó Hàn Bảo Quân phát hiện ra những bí mật bị che giấu. Bạn cũng không khó để tìm lại các địa danh quen thuộc trong game như Bắc Hải Băng Cung, Nam Lâm Dã Thú Tộc, Đông Lãnh… Hay những tuyệt kỹ quen thuộc đi kèm thanh Bảo Long Đao, một trong Bát Đại Kỳ Bảo của Võ Lâm.

Về cơ bản, gameplay của Real Yulgang Mobile vẫn được giữ nguyên về tính chất MMORPG với việc bạn nhập vai và hoà mình vào thế giới rộng lớn và có sự tương tác với nhiều người chơi. Tuy nhiên, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hơn và có thêm những nhiệm vụ mới mẻ qua việc xây dựng một cốt truyện có phần đổi mới, tất nhiên vẫn bảo tồn được tính nguyên bản từ manhwa.

Real Yulgang Mobile có điểm gì khác so với phiên bản di động trước đó? real yungang mobile 2

Cho đến nay, Asiasoft vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và hoàn thiện để mở tựa game này tại xứ Chùa Vàng. Nhiều khả năng tháng 10 tới game sẽ chính thức phát hành. Game đang thu hút rất đông sự quan tâm của các game thủ Đông Nam Á, trong đó có không ít game thủ Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đăng tải các thông tin về sản phẩm này.

}

Tags: , , , ,
Thượng Cổ Chiến Trường – Game MMO thần ma huyền ảo sắp mở cửa
Trong gần 2 năm qua, đâu là hệ phái được hội cao thủ Tình Kiếm 3D lựa chọn hành tẩu giang hồ

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu