Phim-Truyện

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro?

Chia sẽ

Như chúng ta đã biết trong chap 61 của Dragon Ball Super, Vegeta đã kịp thời xuất hiện ở chiến trường với một kĩ thuật mới anh học được ở Yardrat mang tên: Forced Spirit Fission. Nhưng liệu với sức mạnh mới này thì hoàng tử Saiyan có thực sự đủ sức mạnh để đánh bại Moro?

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro? lieu vegeta co the danh bai moro 1 game4v

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro?

Về cơ bản thì Forced Spirit Fission là một kĩ thuật của người Yardrat cho phép người sử dụng phân tách những luồng năng lượng đã từng được hấp thụ ra khỏi một vật thể. Trong trường hợp này thi anh đã sử dụng Forced Spirit Fission lên cơ thể của Moro khiến cho những lăng lượng mà trước đó hắn đã đánh cắp được và hấp thụ sẽ bị tách ra khỏi cơ thể hắn và trở về với chủ nhân thực sự.

Kĩ thuật này đúng nghĩa là khắc chế cứng của những tên chuyên gia đánh cắp sức mạnh khi càng dính nhiều đón thì sức mạnh tách ra càng nhiều và cuối cùng là sức mạnh bị đánh cắp sẽ hoàn toàn được giải phóng. Cụ thể thì sau khi Vegeta “tẩm quất” miễn phí cho Moro một lúc thì chúng ta có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt của hắn, càng nhiều năng lượng thoát ra khỏi cơ thể Moro thì hắn lại càng trở nên già nua và cuối cùng là trở lại hình dáng ban đầu. Nhưng liệu như vậy có là đủ để đánh bại được tên Moro gian manh?

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro? lieu vegeta co the danh bai moro 2 game4v

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro?

Tất nhiên là một nhân vật tầm cỡ và xảo quyệt như Moro thì hắn chắc chắn sẽ không khoanh tay chịu chết. Trong phần cuối của chap 61 chúng ta đã thấy được một hình dáng mới của Moro sau khi hắn hấp thụ thuộc hạ 73 của mình. Thậm chí Goku còn phải cảm thấy khiếp sợ trước hình dạng mới này của Moro vì anh cảm nhận được hắn còn mạnh hơn lúc trước rất nhiều, vậy Vegeta với kĩ thuật mới có thể đánh bại hắn không?

Câu trả lời có lẽ là không thể. Đầu tiên, tuy sức mạnh mới của Vegeta cho phép anh tách năng lượng bị Moro đánh cắp ra khỏi cơ thể của hắn, nhưng vấn đề ở đây là hắn không hề lấy cắp năng lượng của tên 73 mà là Ma Thuật cùng những kĩ năng chiến đấu của chính Moro, điều này làm cho việc sử dụng Forced Spirit Fission chẳng còn tác dụng gì nữa.

Thứ hai, nếu thực sự bỏ đi lợi thế về Forced Spirit Fission thì Vegeta chắc chắn sẽ nhanh chóng bị Moro “làm gỏi”. Đơn giản bởi vì sức mạnh cơ bản của Super Saiyan Blue không thể bằng được Dấu Hiệu Bản Năng Vô Cực, mà như chúng ta cũng đã được thấy khi Goku sử dụng Dấu Hiệu Bản Năng Vô Cực mà vẫn bị Moro áp đảo thì Vegeta cũng vậy. Hơn nữa Moro cũng đã tiết lộ rằng sau khi hắn hấp thụ 73 thì hắn đã có luôn năng lực của tên kia, đìa đó có nghĩa là tên Moro trước đã mạnh thì nay còn mạnh hơn với khả năng sao chép. Có lẽ chap 62 sẽ là chap mà Goku mà Vegeta “ăn hành” với sức mạnh mới của Moro.

Dragon Ball Super: Liệu kĩ thuật mới của Vegeta có đủ để đánh bại Moro?

Hình dạng mới của Moro sau khi hấp thụ 73

Hi vọng là toàn bộ khả năng mới của Vegeta không chỉ có vậy, có khả năng trong chap sau anh sẽ tiết lộ rằng mình chưa thực sự sử dụng hết toàn bộ kĩ thuật mà đã học được ở Yardrat và “lật kèo”.

>>> Xem thêm: Dragon Ball Super chap 61 Spoiler: Sức mạnh mới của Vegeta

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Dragon Ball tại đây.

}

Tags: , ,
Tặng 500 Giftcode Trảm Long Quyết nhân dịp Open Beta
One Piece: Băng Râu Trắng chỉ có Izo và Marco đến Wano?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu