Phim-Truyện

Dragon Ball: Majin Buu hoàn toàn bị lãng phí tiềm năng

Chia sẽ

Mặc dù có sức mạnh không ngừng tăng lên, Majin Buu vẫn bị bỏ qua trong Dragon Ball Super.

Majin Buu từng được biết đến là nỗi kinh hoàng của vũ trụ, giờ đang bị lãng phí ở Dragon Ball Super. Buu là một trong những người mạnh mẽ nhất của bộ truyện, cựu nhân vật phản diện đã thay đổi và thường bị bỏ rơi khỏi những khoảnh khắc quan trọng.

Dragon Ball

Buu từng là kẻ địch nguy hiểm ở Dragon Ball Z

Tại một thời điểm, Majin Buu đã có thể đánh bại Majin Vegeta, chiến đấu với Super Saiyan 3 Goku và “làm nhục” Gotenks mà chẳng cần nỗ lực gì cả. Không có nhiều nhân vật trong series Dragon Ball có thể tự hào về những thành tích tương tự. Vì vậy, khi Majin Buu quyết định tham gia nhóm chiến binh Z, dường như anh sẽ trở thành một thế lực đáng tin cậy nếu Trái Đất cần sức mạnh bí ẩn và áp đảo của nhân vật này.

Buu đã giảm chút ít trong bảng xếp hạng về sức mạnh ở Dragon Ball Super, nhưng anh vẫn được coi là một trong những chiến binh mạnh nhất của Vũ trụ 7. Thực tế, Goku và Vegeta đã mời Buu tham gia cùng họ trong giải đấu chống lại Hit và Vũ trụ 6, và một lần nữa để tham gia Giải đấu sức mạnh. Thật không may, Majin Buu đã không có cơ hội thể hiện khả năng của mình cả hai lần, đó là do anh trượt bài kiểm tra để tham gia đánh với Vũ trụ 6 và ngủ rất nhanh trước khi Giải đấu sức mạnh bắt đầu.

Buu

Vì ngủ nên Buu không được tham gia giải đấu Vũ trụ 6

Nói một cách tự nhiên, thật vô nghĩa khi để nhân vật mạnh mẽ đáng sợ như vậy ra khỏi những khoảnh khắc lớn, đặc biệt là những khoảnh khắc mà Buu có thể tạo ra sự khác biệt như Giải đấu sức mạnh. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, những cái nhìn thoáng qua về sức mạnh của Majin Buu đã được thể hiện khi anh chiến đấu với Basil trong Bộ ba nguy hiểm của Vũ trụ 9 ngay trước giải đấu. Majin Buu cũng đạt được một hình thức mới khi anh bắt đầu tập luyện lần đầu tiên trong series, giảm béo đáng kể và tăng sức mạnh không lâu sau khi đánh với Basil. Nó thậm chí còn chỉ ra rằng Buu là người giỏi chiến đấu, thể hiện một mức độ thông minh chưa từng thấy trước đây trong cuộc chiến chống lại Goku, đánh bại chiến binh Saiyan và giành chiến thắng. Nhưng, mặc dù xây dựng rất nhiều hứng thú, một cái gì đó lại khiến Majin Buu trông không được giống như thời Dragon Ball Z. Dường như định mệnh của Buu là vô mục đích, anh thường bị trêu chọc là có liên quan đến câu chuyện, sau đó lại rơi vào tình trạng mơ hồ hết lần này đến lần khác.

Dragon Ball Super

Buu vs Basil là một trong số ít các trận đánh của Buu trong Dragon Ball Super

Mặc dù Majin Buu không bao giờ được khám phá đầy đủ tiềm năng tiềm ẩn của mình vào cuối anime Dragon Ball Super, manga vẫn tiếp tục câu chuyện. Với sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới Moro, Buu một lần nữa có được đất diễn, là một trong những nhân vật duy nhất ở vũ trụ có thể đứng vững trước mối đe dọa. Điều này đã mở ra các cánh cửa mới cho Majin Buu, khi anh có được khả năng tiếp cận sức mạnh của Grand Supreme Kai – được biết đến là Kai mạnh nhất nhờ ma thuật và sức mạnh đáng kể trước khi bị Buu hấp thụ. Bộ truyện tranh cũng tiết lộ rằng Majin Buu từng có God Ki, do sức mạnh của Grand Supreme Kai bên trong anh ta. Điều này khiến Buu trở thành chiến binh Z đầu tiên ngoài Goku và Vegeta đạt được kỳ tích như vậy, hai người Saiyan kia chỉ kiểm soát được God Ki sau một thời gian huấn luyện nghiêm ngặt với chính các vị thần.

Dragon Ball Super Buu

Buu may mắn khi chiến đấu được với nhân vật phản diện mới Moro

Majin Buu đã thể hiện một số sức mạnh mới trong trận chiến hoành tráng với Moro tại manga Dragon Ball Super. Anh thậm chí còn tiết lộ khả năng biến thành Grand Supreme Kai, thể hiện sức mạnh chưa từng thấy trong bộ truyện. Sau khi kiệt sức vì cuộc đụng độ dữ dội với Moro, Buu đã ngủ thiếp đi một lần nữa, nỗ lực lấy lại sức. Lần tiếp theo Majin Buu xuất hiện trong manga Dragon Ball Super, anh chắc chắn sẽ giúp sức các chiến binh Z khi họ chiến đấu với Moro để cứu lấy Trái Đất.

>>> Xem thêm: Dragon Ball: Có chính thức hai loại sức mạnh

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Dragon Ball tại đây.

}

Tags: ,
Boruto: Anime chuẩn bị bước vào giai đoạn được mong chờ nhất – Arc Kara
Sword Art Online Alicization: Việc Kirito đi đến Underworld có phải ngẫu nhiên?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu