Game PC – Console

Fall Guys: Hướng dẫn chơi 13 màn chạy đua và về đích

Chia sẽ

Fall Guys là game thi đấu theo từng màn chơi, có màu sắc sặc sỡ được nhiều người ưa chuộng. Nó ngày càng phổ biến trong cộng đồng game thủ gần đây.

Game chơi vui đấy, nhưng mà chiến thắng thì vui hơn nữa. Bài viết này sẽ chỉ ra những điều nên làm hoặc không nên làm, ở từng màn game thuộc hai thể loại chạy đua và về đích trong Fall Guys.

Thể loại màn chơi chạy đua. Có lẽ là màn được nhiều người yêu thích nhất. Nó chỉ đơn giản là chạy về phía trước mà thôi. Những chướng ngại vật sẽ là thứ kiểm tra kỹ năng, thách thức sự canh chuẩn thời gian và cả nhân phẩm của từng thí sinh tham gia vào thể loại này.

Dizzy Heights: Có các vòng tròn xoay ngược chiều kim đồng hồ. Bạn phải nhảy vào hướng từ 6-8 giờ là đẹp nhất, vì khi vừa chạm đất sẽ đủ thời gian để bạn nhảy qua vòng tròn tiếp theo. Những bục cao hình tam giác cũng là cái đệm giúp bạn bật xa hơn, hãy tận dụng chúng nhé.

Hit Parade: Kỹ năng luồn lách sẽ giúp bạn về đích sớm trong màn này. Ở đoạn những cánh cửa trái khế, bạn cần đi hướng rìa ngoài cánh cửa. Sau đó lách nhẹ ra xa cánh quạt một chút để không bị vướng. Đoạn những quả bóng tròn. Hãy chạy thật nhanh về phía trước đối với những bóng gần bạn. Chậm lại để nhường những quả bóng đang hướng về phía bạn.

See Saw: Đây là trò bập bênh giữ thăng bằng. Hãy nhớ nhảy từ trên cao xuống thấp. Khi thấy sự mất cân bằng quá lớn, hãy đợi một ít cho an toàn. Bắt đầu từ giữa thanh bập bênh, di chuyển lên cao và nhảy xuống cái tiếp theo. Đó là quy trình của người chiến thắng.

Fall Guys

Giữa thăng bằng tốt giúp bạn qua màn này dễ dàng.

Door Dash: Đi qua những cánh cửa khóa chặt hoặc không. Đi vào giữa sân có lợi thế cho bạn. Vì bạn có thể rẽ trái, phải nhanh chóng. Trò này người đi sau sẽ có một ít lợi thế. Vì thấy được cánh cửa nào đã mở.

Fall Guys

Door Dash với những cánh cửa không mở được.

Gate Crash: Băng qua những cánh cửa di chuyển lên xuống. Đừng đi thẳng qua chúng. Hãy nhảy lên ngay cả khi lúc đó bằng phẳng. Vì khi cánh cửa di chuyển từ dưới lên trên. Bạn sẽ không bị vấp.

Tip Toe: Đây là một màn khó. Những viên gạch được lát nền dẫn đến đích. Nhưng phần lớn trong số đó là giả. Nếu bạn chọn sai đường. Bạn sẽ lập tức rơi xuống và bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Hãy kiên nhẫn đi theo những người “đồng đội” dẫn đường phía trước. Đừng cố về nhất, hãy cố để không bị loại.

The Whirlygig: Màn này dễ thôi. Chặng đường hơi xa so với các màn khác. Trước khi nhảy về phía trước. Bạn hãy quan sát xem cần gạt ở đâu. Khi đó bạn ít bị nó đánh vào chân. Thậm chí trường hợp bị cần gạt đánh trúng. Nếu may mắn bạn sẽ đến đích còn nhanh hơn.

Slime Climb: Kỹ năng nhảy, bám tường, canh chuẩn vị trí vật di chuyển. Nếu bạn có những điều đó, chúng sẽ giúp bạn qua màn chơi này dễ dàng.

Fruit Chute: Các loại trái cây mùa hè phóng ra từ khẩu đại bác. Bạn sẽ bị đè bẹp dí hoặc đánh bật ra phía sau. Bạn hãy điều chỉnh tốc độ di chuyển nhanh, chậm khi cần thiết để về đích.

Thể loại màn chơi về đích. Người xuất sắc nhất sẽ được vương miện.

Fall Mountain: Chạy đua lên đỉnh núi. Những quả trái cây từ đỉnh sẽ rơi xuống làm chậm các thí sinh. Bạn nên đi vào giữa để có thể quan sát và có góc né tránh. Hãy trốn vào các ô vuông khi cần thiết. Điều cuối cùng, vương miện di chuyển lên xuống, hãy canh chuẩn thời gian. Thở một hơi dài trước khi nhảy và túm lấy nó.

chuẩn thời gian

Fall Mountain nơi may mắn là yếu tố quan trọng.

Hex-A-Gone: Màn thi nhảy tổ ong. Có nhiều tầng từ trên cao trước khi rơi khỏi vòng thi và bị loại. Người thắng cuộc là người cuối cùng chưa bị rơi. Kỹ năng chạy, nhảy theo trò chơi Rắn săn mồi sẽ giúp bạn ở màn này. Hãy di chuyển lâu nhất trên quãng đường ngắn nhất. Bằng cách đi thẳng sau đó quay đầu đi theo chiều ngược lại ở ô bên cạnh. Một cách khác là nhảy 1 nhịp tại chỗ trước khi nhảy qua ô khác. Một mẹo hay là bạn hãy đứng yên ngay từ đầu. Rơi xuống tầng cuối cùng, sau đó di chuyển chậm, đồng thời đào hang cho các thí sinh rớt xuống.

Royal Fumble: Màn chơi rượt bắt một chiếc đuôi duy nhất trong 2 phút. Người nào giữ được đuôi khi hết giờ sẽ chiến thắng. Một màn đấu thật cam go. Một người chiến đấu với phần còn lại. Với chiếc đuôi bên mình, bạn là người chiến thắng trong Fall Guys rồi đó.

Jump Showdown: Chiếc đĩa hình tròn dần dần rơi rụng từng mảnh một. Người chơi chen chút trong phạm vi hẹp. Hai cái cần gạt sẽ đẩy mọi người té ra khỏi dĩa và thua cuộc. Hãy nhảy qua cần gạt cho chuẩn. Nếu bạn đứng ở rìa ngoài của chiếc đĩa thì khoảng cách để nhảy sẽ rộng hơn một chút.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong Fall Guys.

Xem thêm: Fall Guys: Hướng dẫn chơi 12 màn sinh tồn và đồng đội

}

Tags: , ,
Injustice 3 sẽ không xuất hiện ở DC Fandome
Switch sẽ chiến thắng PlayStation 5 và Xbox mới?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu