Game PC – Console

God of War: Ragnarok trên PlayStation 5 làm fan phát cuồng

Chia sẽ

Rạng sáng nay, IGN vừa mới loan tin God of War: Ragnarok sẽ có mặt PlayStation 5 ngay trong năm 2021. Tin vui này làm fan của dòng God of War cực kỳ hào hứng.

God of War: Ragnarök

Từ sự kiện PlayStation 5 Showcase

God of War là game độc quyền trên nền tảng PlayStation. Nó thuộc thể loại thần thoại, hành động phiêu lưu. Do SIE Santa Monica Studio phát triển, đây là công ty con của Sony. Người chơi sẽ nhập vai Kratos trong game này, ông từng là một vị thần chiến tranh trên đỉnh Olympus. Ba phiên bản đầu tiên của God of War có cốt truyện nối tiếp nhau. Bắt đầu từ God of War (2005), God of War II (2007) đến God of War III (2010). Đến năm 2013, Sony trình làng God of War: Ascension với thời gian trong game trước sự kiện bộ ba God of War (2005 – 2010). Phần mới nhất là God of War (2018).

PlayStation 5

Fan của Xbox vào lúc này

Những bình luận từ Twitter: Có người chế giễu fan của Xbox. Nhiều người không tin là Sony kịp ra mắt God of War: Ragnarok trong năm 2021. “Tôi nghĩ là họ nói dối, không đời nào nó có thể phát hành kịp vào năm 2021”. Phần còn lại thì chỉ đơn giản là ăn mừng tựa game hay.

PlayStation 5

Fan khen chất lượng của event rạng sáng nay

Nếu đúng theo lịch trình. Thì God of War: Ragnarok sẽ là phần thứ chín của dòng game God of War. Thông tin này được công bố từ sự kiện PlayStation 5 Showcase sáng nay. Ngoài ra, Final Fantasy XVI, Spider-Man, Devil May Cry 5,… sẽ có mặt trong danh sách những tựa game được chơi trên PlayStation 5.

Xem thêm: PlayStation 5 sẽ có một màn Showcase vô cùng hoành tráng

7 game bom tấn tiêu biểu sẽ ra mắt năm 2021

}

Tags: ,
PES 2021 liệu có đáng mua?
Những cái ‘sướng’ khi chơi game dã sử Việt Thành Chiến Mobile

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu