Game PC – Console

Tựa game 70$ – NBA 2k21 đang bị đánh giá vô cùng tệ

Chia sẽ

Từng gây nên cuộc tranh cãi trong ngành game thế giới khi công bố rằng đây sẽ là tựa game đầu tiên mang giá 70$ khi đặt chân lên hệ máy mới nhưng hiện tại NBA 2k21 đang phải đối mặt với tình thế vô cùng bi đát.

NBA 2k21

NBA 2k21 là phiên bản mới nhất của dòng game bóng rổ nổi tiếng, thế nhưng ngay từ lúc game chuẩn bị ra mắt đã khiến nhiều game thủ trên thế giới cảm thấy không hài lòng về tựa game này. Điều này phần lớn bắt nguồn từ việc nhà phát hành 2k muốn bán game với giá 70$ (cao hơn 10$ so với hiện tại) khi lên hai hệ máy mới là PlayStation 5 cùng với Xbox mới, lúc này các game thủ chỉ trích nhà phát hành quá tham lam chỉ biết tìm cách đút đầy túi tiền của họ mà không quan tâm tới sự ổn định của thị trường game. Mặc dù nhà sản xuất đã cố thanh minh rằng việc họ tăng giá game lên thêm 10$ xuất phát từ việc chi phí phát triển game đã tăng lên rất nhiều trong những năm vừa qua. Nhưng đáp lại là những chỉ trích về việc họ đã không chỉ thu lại tiền từ việc bán game mà còn có nhiều khoản thu khác từ việc quảng cáo, các gaio dịch bán tiền ảo trong game thế nên tất cả những gì nhà phát hành này nói chỉ là ngụy biện mà thôi.

NBA 2k21

Mọi việc tưởng chừng sẽ dừng lại khi NBA 2k21 ra mắt, ấy vậy mà mọi việc chỉ càng tồi tệ hơn. Nếu ở các tiệm đĩa game chỉ có thể bán được cho vài khách hàng (chủ yếu là người Hoa và tất nhiên là không thể trả đĩa nếu không thích) cực kỳ yêu thích bóng rổ mua về thưởng thức thì trên các cửa hàng trực tuyến như Steam game bị đánh giá vô cùng thấp, thậm chính nhiều game thủ đã refund ngay sau khi chơi thử vài hiệp. Nhiều fan hâm mộ đã cho rằng đây chỉ là chiến dịch tẩy chay khác của các anti-fan cho tới khi họ trải nghiệm trực tiếp trò chơi. Họ nhanh chóng nhận ra rằng phiên bản NBA 2k21 năm nay không có bất kỳ sự cải thiện nào so với phiên bản 2k20 được ra mắt vào năm ngoái. Thậm chí có game thủ còn nói rằng studio làm game năm nay đã rất nhàn khi tất cả những gì họ cần làm là thay đổi một chút về thanh lực trong game và thay đổi bìa đĩa là đã có một phiên bản game mới. Dẫu biết rằng việc thay đổi gameplay của một tựa game là vô cùng khó nhưng việc giữ nguyên gần như mọi cơ chế, giao diện, icon lại không cải tiến nhiều về hình ảnh vẫn là một việc rất khó chấp nhận đặc biệt là khi bạn muốn người khác bỏ ra một khoản tiền lớn tới 70$ để mua tựa game này.. Thiết nghỉ game có thể học tập theo Pes 2021 thay vì làm bản game hoàn chỉnh có thê ra mắt dưới dạng upgrade pack để game thủ mua về nhiều khi lại tạo thiện cảm hơn.

}

Tags: , ,
Tại sao Sale lớn mà cửa hàng game vẫn vắng khách?
Những điểm nổi bật trong UbiForward

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu