Phim-Truyện

Top 10 ca khúc mở đầu ‘Opening’ trong năm 2020 có thể bạn sẽ thích

Chia sẽ

Năm 2020, một năm khá thành công của ngành công nghiệp anime đã kết thúc. Sau đây là bảng xếp hạng top 10 ca khúc mở đầu (Opening) trong năm 2020 có thể bạn sẽ thích.

Top 10 ca khúc mở đầu (Opening) trong năm 2020 có thể bạn sẽ thích

Top 10 ca khúc mở đầu (Opening) trong năm 2020 có thể bạn sẽ thích

1. Keep Your Hands Off Eizouken! – “Easy Breezy” của chelmico

Câu chuyện theo bước chân của ba cô nàng học sinh cao trung năm nhất năng động: Midori, Tsubame, và Sayaka. Họ đã gặp gỡ nhau trong câu lạc bộ Eizouken (CLB nghiên cứu video) để biến ước mơ anime thành hiện thực. Midori lo lắng về việc làm anime một mình. Cô đã gặp gỡ Tsubame – một cô bé tài ba và có ước mơ trở thành một animator. Và cô bạn thân của Midori – Sayaka, một người có óc kinh doanh đã biến dự án của họ “khai hoa kết trái” – cũng sẽ tham gia vào câu lạc bộ độc nhất vô nhị này.

2. The God of High School – “Contradiction” ft. Tyler Carter của KSUKE

God of High School là một web manhwa của Hàn Quốc được viết và minh họa bởi Yongje Park. Nó đã được đăng theo kỳ trên nền tảng webtoon của Naver Naver Webtoon kể từ ngày 8 tháng 4 năm 2011, với các chương riêng lẻ được Imageframe thu thập và xuất bản dưới nhãn Root của họ thành một tập vào tháng 4 năm 2020. God of High School đã nhận được bản dịch tiếng Anh chính thức của LINE Webtoon trong 2014.

Một bộ phim hoạt hình chuyển thể do MAPPA sản xuất đã ra mắt vào tháng 7 năm 2020.

3. Boruto – “Hajimatteiku Takamatteiku” của Sambomaster

Boruto: Naruto Next Generations cũng được biết đến với cái tên Boruto, là một bộ manga Nhật Bản được viết bởi Ukyou Kodachi và minh họa bởi Mikio Ikemoto. Được xuất bản dài kỳ trên tạp chí chuyên về shounen manga Weekly Shōnen Jump của Shueisha, Boruto là một spin-off và là hậu truyện của bộ truyện Naruto của Masashi Kishimoto, khai thác tiếp những câu chuyện của con trai của Naruto Uzumaki, Uzumaki Boruto và đội ninja của cậu. Bản chuyển thể phim truyền hình dài tập anime được đạo diễn bởi Noriyuki Abe bắt đâu lên sóng trên TV Tokyo vào ngày 5 tháng 4 năm 2017. Không giống như manga bắt đầu kể lại phim Boruto: Naruto the Movie (2015), anime Boruto đóng vai trò như một tiền truyện, lấy bối cảnh trước khi Boruto và các bạn trở thành ninja trong một arc sau đó.

Tuy anime Boruto không thật sự thu hút khán giả nhưng phải công nhận một điều rằng phần âm nhạc của bộ phim này cực kì được đầu tư.

4. JUJUTSU KAISEN – “Kaikai Kitan” của Eve

Gian khổ – Hối hận – Nhục mạ. Những cảm xúc tiêu cực sinh ra từ con người trở thành những lời nguyền ẩn náu trong cuộc sống hàng ngày. Lời nguyền là những vận rủi tràn lan trên thế giới, trường hợp tệ nhất, nó sẽ dẫn tới cái chết cho con người. Và rồi, lời nguyền chỉ có thể thanh tẩy bởi lời nguyền. Chàng thiếu niên Itadori Yuji sở hữu năng lực thể chất phi thường đã trải qua 1 cuộc đời cao trung giản dị, nhưng vào ngày nọ, vì muốn cứu bạn bè bị lời nguyền tấn công, cậu đã ăn ngón tay của Ryomen Sukuna, 1 chú vật đặc cấp và mang theo 1 lời nguyền trong linh hồn của chính mình. Với sự hướng dẫn của Chú thuật sư mạnh nhất, Gojo Satoru, cậu đã liên thông vào cơ sở chuyên môn chống lại lời nguyền, Trường cao đẳng chuyên môn chú thuật đô thị Tokyo. Itadori, với tư cách là 1 Chú thuật sư, chiến đấu để đi tìm cái chết đúng đắn…

5. Re:ZERO Season 2 – “Realize” của Konomi Suzuki

Re:Zero là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Tappei Nagatsuki và được minh họa bởi Shin’ichirou Otsuka. Câu chuyện xoay quanh Subaru Natsuki, một hikikomori đột nhiên bị đưa đến một thế giới khác trên đường về nhà từ cửa hàng tiện lợi. Hiện tại nửa sau của season 2 đã được khởi chiếu.

6. Black Clover – “Black Catcher” của Vickeblanka

Black Clover là một loạt shounen manga của Nhật Bản được sáng tác bởi Tabata Yūki. Loạt truyện ban đầu được đăng thường kỳ trên tạp chí Weekly Shounen Jump từ số tháng 2 năm 2015, sau đó biên soạn thành tankoubon bởi nhà xuất bản Shueisha và hiện đã phát hành 25 tập tại Nhật Bản.Câu chuyện xoay quanh Asta, một cậu bé không có ma pháp phấn đấu trở thành “Ma Pháp Đế” trong một thế giới thượng tôn phép thuật.

Một chuyển thể anime dạng OVA do Xebec sản xuất đã ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2016, trong khi bộ anime truyền hình do Pierrot thực hiện lên sóng từ tháng 10 năm 2017 đến nay.

7. Rent-a-Girlfriend – “Centimeter” của the peggies

Kanojo, okarishimasu (Rent-a-Girlfriend) hay gọi tắt là Kanokar ở Nhật Bản   là một bộ manga tiếng Nhật được viết và vẽ minh hoạ bởi Miyajima Reiji. Bộ manga bắt đầu nối tiếp trong Weekly Shōnen Magazine của Kodansha vào tháng 7 năm 2017, và đã được tổng hợp thành 13 tập vào tháng 12 năm 2019. Bộ truyện đã được cấp phép ở Bắc Mỹ bởi Kodansha Comics, và sẽ phát hành tập đầu tiên bằng tiếng Anh vào ngày 2 tháng 6 năm 2020. Một anime truyền hình dài tập được chuyển thể bởi TMS Entertainment đã mắt vào tháng 7 năm 2020.

8. Black Clover – “Stories” của Snowman

9. HAIKYU!! TO THE TOP – “Phoenix” của BURNOUT SYNDROMES

10. Black Clover – “Everlasting Shine” của TOMORROW X TOGETHER

>>> Xem Thêm: Boruto: Mối quan tâm từ sự trở lại của Masashi Kishimoto

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
Chính thức Open Beta hôm nay, Kiếm Vương Chi Mộng tặng game thủ Giftcode 1 triệu
Những chia sẻ từ tác giả Attack On Titan về chap cuối của bộ truyện

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu