Game Mobile

Angry Birds Journey mở thử nghiệm ở một số quốc gia

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Tựa game Angry Birds Journey đang khởi chạy bản soft-launch ở một số nước trên thế giới, cho phép game thủ chơi thử để cảm nhận.

Theo nguồn tin cho hay, Angry Birds Journey đã có mặt trên Android và iOS ở các nước như Mỹ, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Canada và Ba Lan. Đây là một phiên bản mới nối tiếp về dòng game Angry Birds đình đám của Rovio.

Angry Birds Journey mở bản phát hành thử ở một số quốc gia

Angry Birds Journey mở bản phát hành thử ở một số quốc gia

Tựa game này phát triển theo kiểu bắn súng toạ độ quen thuộc trong dòng game này. Người chơi sẽ sử dụng các loại chim khác nhau với khả năng bắn riêng biệt để phá bỏ các chướng ngại vật ở giữa màn hình. Game mobile này thiết kế theo từng màn chơi từ thấp đến cao, độ khó tăng dần.

Angry Birds Journey mang đến một trải nghiệm mới mẻ về loạt game đã quen thuộc với nhiều người. Mục đích chính của bạn là vượt qua được những cửa ải thử thách khi sử dụng càng ít trợ giúp càng tốt. Tựa game mới này được đánh giá là có đồ hoạ dễ thương hơn, có lẽ để thu hút những người chơi nhỏ tuổi.

Angry Birds Journey mở thử nghiệm ở một số quốc gia angry birds journey 1

Angry Birds Journey mở thử nghiệm ở một số quốc gia angry birds journey 2

Trong quá trình công phá các chướng ngại vật, game thủ có thể sử dụng các tiện ích hỗ trợ như một phao cứu sinh để vượt qua chướng ngại một cách dễ dàng hơn.

Rovio chia sẻ phiên bản sẽ không xa vời với bản gốc và thiết kế làm sao vẫn bảo lưu được tinh thần bản truyền thống.

Gameplay sản phẩm 

Cần lưu ý rằng trò chơi này hiện chỉ mới ra mắt ở một số khu vực được chọn nên nếu chơi bạn sẽ cần phải chuyển đổi IP sang các nước đó. Điều này cho thấy trò chơi đang trong giai đoạn phát hành thử nghiệm và dự kiến sẽ mở rộng phân phối ở nhiều quốc gia khác nữa. Tựa game là sản phẩm miễn phí tải về cho Android và iOS.

Tải game Android: https://play.google.com/store/app

Tải game iOS: https://apps.apple.com/us/app/

}

Tags: , ,
Giải mã bí mật cốt truyện của Metal Gear Solid
CGV mở thêm hai cụm rạp mới, có cả giường nằm cho khán giả xem phim

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu