Phim-Truyện

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ?

Chia sẽ

Paul đầu hàng trước những cám dỗ của dục vọng, lừa dối vợ dù anh biết lòng chung thủy của mình có ý nghĩa như thế nào với cô ấy, tất cả đã diễn ra trong tập 4 Mushoku Tensei.

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ?

Mọi chuyện vỡ lở khi Lilia thông báo rằng cô đang mang thai. Paul thừa nhận đó là con của anh. Zenith như ngồi trên đống lửa. Một cuộc sống bình dị bất chợt kết thúc khi thực tế phá vỡ những gì đang trông giống như một bức tranh gia đình hoàn hảo. Mối quan hệ của gia đình Greyrat sẽ đi về đâu từ đây?

Tôi thực sự thích cách Mushoku Tensei mô tả chân thực xung đột gia đình. Trái ngược với những bộ anime mà các bậc cha mẹ thường vắng mặt, hoặc cha mẹ một chiều. Thật thú vị khi được nhìn thấy tình huống hoái ăm này để khám phá thứ nằm đâu đó ở giữa hạnh phúc và tan vỡ.

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ? game4v mushoku tensei 4 1 1024x576 1

Thật ra bối cảnh bị bỏ qua trong bản chuyển thể anime này là Paul đã không được quan hệ tình dục trong một thời gian vì Zenith mang thai nên không kìm nén được dục vọng trước Lilia. Thông thường, tôi sẽ không hài lòng khi nguyên tác bị cắt xén. Nhưng lần này tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn khi Studio Bind không muốn làm mọi người chú ý về hành động tồi tệ của Paul. Điều đó không có gì chê trách hay lên án đội ngũ làm phim.

Bị cám dỗ luôn là bản chất tự nhiên ở con người. Ngay cả một người tử tế cũng khó mà khả năng quay lưng lại với tình huống như vậy. Tuy nhiên, Paul đã đầu hàng trước những cám dỗ của Lilia, lừa dối vợ dù anh biết lòng chung thủy của mình có ý nghĩa như thế nào với cô ấy. Về phần Lilia, tất cả đã được giải thích trong tập 4 Mushoku Tensei. Nghe tiếng cặp vợ chồng kia hoan lạc suốt nhiều năm khiến dục vọng tăng cao và chuyện gì đến cũng đến. Lilia là người chủ động cám dỗ Paul quan hệ với mình.

Nhưng Paul có đáng bị Rudeus bịa một câu chuyện hư cấu như vậy không? Chắc chắn là có rồi, dù Rudeus đang bịa ra toàn bộ. Trong khi Rudeus nói dối về tình hình, anh đã đạt được mục tiêu là mang lại một kết quả tốt đẹp hơn – ngăn Lilia và đứa em chưa sinh của mình bị buộc phải rời khỏi nhà và hành trình một tháng chống lại cái lạnh mùa đông. Một thử thách mà chắc chắn cả hai mẹ con Lilia đều sẽ không có khả năng sống sót. Từ việc nhìn thấy Zenith đang mâu thuẫn nội tâm như thế nào và biết bản chất tốt bụng của cô, Rudeus tin rằng cuối cùng cô ấy sẽ đi đến kết luận như anh ta bày ra.

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ? game4v mushoku tensei 4 7 1024x576 1

Rudeus là ngôi sao sáng của tập 4 khi cứu cánh cho hạnh phúc gia đình Greyrat

Tóm lại, tập này Rudeus xứng đáng được ghi nhận mọi công lao vì đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hòa giải và làm cho nó diễn ra theo cách ít gây thiệt hại nhất. Đồng thời bằng cách này, Paul cũng được trốn tránh trách nhiệm vì làm người phụ nữ khác có thai.

Tôi sẽ đi sâu vào bối cảnh hơn, bởi vì tôi không nghĩ rằng anime Mushoku Tensei sẽ quay lại đề cập đến vấn đề này, hãy xem cách họ bỏ qua góc nhìn của Zenith trong tập 4. Zenith là một tín đồ của đức tin Milis. Tôn giáo này gần như là phiên bản của Thiên Chúa giáo, với sự nhấn mạnh vào lòng mộ đạo và chế độ một vợ một chồng. Trong những ngày phiêu lưu của họ, cô biết Paul là một người lăng nhăng, nhưng tin rằng cô là người đã chạm đến trái tim anh và thay đổi anh theo hướng tốt hơn. Mặc dù cô ấy yêu Paul, Zenith từ chối quan hệ tình dục trừ khi anh hứa sẽ chung thủy với cô và thật dễ dàng để hiểu tại sao Zenith lại bị tổn thương nặng nề khi chứng kiến điều này xảy đến.

Tệ hơn nữa, dù tập phim đã lược đi bớt nhưng chúng ta cũng phát hiện ra rằng Paul và Lilia quen biết nhau khi họ còn trẻ và Paul còn cưỡng hiếp trinh tiết của cô trước khi bỏ trốn để trở thành một mạo hiểm gia. Trong một thế giới mà sức mạnh quyết định tất cả cực kỳ rõ rệt, ngay cả giữa kẻ mạnh và kẻ yếu, Paul thực sự là một kẻ cặn bã.

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ?

Sau sự việc, Paul giờ có thêm hai đứa con gái

Nhưng mặc dù là kẻ cặn bã, nhưng tôi cũng muốn lưu ý đến thực tế là Paul sẵn sàng chịu trách nhiệm và nỗ lực chân thành để sửa chữa sai lầm của mình nhiều nhất có thể. Đề phòng trường hợp như bản thân đã cưỡng hiếp Lilia trong quá khứ, anh ưu tiên dạy Rudeus rằng cậu không bao giờ nên ép một cô gái làm bất cứ điều gì. Đạo đức giả? Đúng! Ông này diễn tốt thật! Nhưng nó thể hiện sự hối hận về những gì Paul đã làm trong quá khứ và cách anh ta đang cố gắng đảm bảo Rudeus sẽ không lặp lại những sai lầm đó của mình.

Ngoài ra, Paul phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình thay vì cố gắng thoái thác trách nhiệm hoặc đổ lỗi cho người khác. Anh ta ngay lập tức thú nhận rằng đứa trẻ là của anh ta và rõ ràng là anh ta muốn giữ gia đình lại với nhau, chăm sóc cho cả Aisha, ngay cả khi nó có thể gây ra căng thẳng. Tôi không nghĩ Paul nên được tha thứ, nhưng tôi nghĩ rõ ràng là anh ta chân thành. Những nỗ lực của Paul để học hỏi từ những sai lầm và nuôi dạy con trai mình trở nên tốt hơn rất đáng được ghi nhận.

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ?

Sylphie đang phát triển mối quan hệ phụ thuộc vào Rudeus và điều đó không tốt cho cả hai

Mushoku Tensei 4: Paul khiến Lilia mang thai, gia đình Greyrat liệu có tan vỡ? game4v mushoku tensei 4 5 1024x576 1

Cuối cùng, Paul lại là người nhận ra và đột ngột có những động thái mạnh mẽ để ngăn Rudeus khỏi Sylphie. Rudeus và Sylphie đang phát triển mối quan hệ phụ thuộc không lành mạnh với nhau. Thậm chí Rudeus còn có kế hoạch chuẩn bị cho cô bé trở thành một người vợ hoàn hảo trong tương lai. Vì vậy tôi nghĩ rằng kế hoạch tách cả hai khỏi nhau của Paul sẽ có lợi cho quỹ đạo phát triển riêng của cả Rudeus và Sylphie. Ngay cả khi anh ta sử dụng phương pháp khó hiểu là đánh Rudeus bất tỉnh và gửi cậu bé sang họ hàng ở kinh thành.

Bị tách khỏi những quen thuộc trong ngôi nhà của mình, không biết trong bao lâu, nhưng ít nhất sẽ được giữ an toàn dưới sự giám sát của người bạn ngày xưa của cha mẹ. Hãy cùng xem mọi thứ diễn ra như thế nào khi chương tiếp theo trong cuộc đời của Rudeus bắt đầu.

>>> Xem thêm: Mushoku Tensei 3: Tôi đã lầm cô gái xinh đẹp này là một đứa con trai

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Mushoku Tensei tại đây.

}

Tags: ,
Ngạo Kiếm Vô Song lì xì game thủ Giftcode chúc Tết có giá trị. Vui xuân mới cùng nhiều sự kiến hấp dẫn
Game thủ lúc ‘nở hoa’, khi ‘bế tắc’ vì vận may mùa Truy Kích

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu