Game PC – Console

Naughty Dog đang bí mật phát triển chế độ chơi dành cho TLOU2

Chia sẽ

Đội ngũ phát triển Naughty Dog sau thành công của The Last of Us 2 yêu cầu các fan hãy cố kiên nhẫn vì họ đang chuẩn bị cho những nước đi kế tiếp.

Theo một số nguồn tin cho hay, Naughty Dog hiện tang đang ấp ủ một vài ý tưởng thú vị để triển khai tính năng chơi trực tuyến dành hấp dẫn tri ân các fan The Last of Us, và theo lời của các nhân viên trong đội ngũ phát triển chia sẻ họ đã sẵn sàng cho những ý tưởng rất thú vị. Điều họ mong muốn hiện tại đó là sự chờ đợi, tin tưởng và kiên nhẫn từ chính các fan trung thành của họ. “Nếu bạn tweet với tôi và quyết định hỏi về dự án trong tương lai của chúng tôi thì rất tiếc, hiện tại tôi không thể chia sẻ cho bạn bất kì điều gì… Nhưng tôi mong bạn hãy kiên nhẫn”, đồng chủ tịch studio và giám đốc The Last of Us Part 2 Neil Druckmann đã tweet vào thứ Ba vừa qua. “Chúng tôi có một số điều thú vị mà chúng tôi không thể chờ đợi để chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay khi chúng tôi đã sẵn sàng!”.

Theo một số nguồn tin cho hay, Naughty Dog hiện tang đang ấp ủ một vài ý tưởng thú vị để triển khai dự án AAA bí mật.

Theo một số nguồn tin cho hay, Naughty Dog hiện tang đang ấp ủ một vài ý tưởng thú vị để triển khai dự án AAA bí mật.

Trong khi các trò chơi PS4 bên thứ nhất khác bao gồm God of War, Ghost of Tsushima và Days Gone đã nhận được các bản cập nhật mới dành cho phiên bản PS5 và được công bố thông tin chính thức về các thông tin cập nhật đồ hoạ, khung hình,… Naughty Dog và nhà phát hành Sony vẫn khá là im hơi lặng tiếng về danh tính của phiên bản nâng cấp dành cho PS5 của The Last of Us Part 2 (mặc dù một số tựa game trước đó đã được thêm vào trong kho game trực tuyến của Sony), phát hành vào tháng 6 năm 2020. Phiên bản gốc của tựa game The Last of Us từng được phát hành vào thời điểm cuối dòng đời thế hệ chiếc máy PS3 vào tháng 6 năm 2013 trước khi Sony tung ra phiên bản làm lại Remastered dành cho PS4 vào tháng 7 năm 2014. Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin mới được công bố chính thức, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Naughty Dog quyết định tung ra bản Remastered của The Last of Us Part 2 dành cho hệ máy PS5 và có lẽ sẽ ra mắt vào thời điểm đẹp nhất trong năm sau. 

Naughty Dog và nhà phát hành Sony vẫn khá là im hơi lặng tiếng về danh tính của phiên bản nâng cấp dành cho PS5 của The Last of Us Part 2

Naughty Dog và nhà phát hành Sony vẫn khá là im hơi lặng tiếng về danh tính của phiên bản nâng cấp dành cho PS5 của The Last of Us Part 2

Đó là chưa kể tựa game đã từng ẵm rất nhiều giải thưởng và dành giải game hay nhất năm 2020. Một trong những quả bom tấn khẳng định tên tuổi của Naughty Dog, thì lại không có lí do gì mà không tung ra sớm một phiên bản Game of the Year hoàn chỉnh để tri ân các fan yêu quý của họ. Druckmann đã từng thông báo vào tháng 9 năm 2019 rằng The Last of Us Part 2 sẽ không bao gồm chế độ chơi nhiều người trực tuyến theo như kế hoạch ban đầu vì đội ngũ phát triển game muốn sử dụng tất cả các nguồn lực để biến tựa game này trở thành tựa game hay nhất mà họ từng phát triển.

Naughty Dog đang bí mật phát triển chế độ chơi dành cho TLOU2 game4v naughty dog trien khai du an aaa 3 1024x576 1

Tuy nhiên, trong một tuyên bố tiếp theo, Naughty Dog cam kết sẽ phát hành một phần chơi mạng mới của The Last of Us sau khi công việc về phần tiếp theo hoàn tất.“Cuối cùng bạn sẽ trải nghiệm tham vọng tạo ra chế độ chơi trực tuyến riêng biệt đầy tham vọng của nhóm chúng tôi, nhưng sẽ không dính dáng gì với The Last of Us Part II,” họ nói.“Dù chúng tôi vẫn còn đang lên kế hoạch để chọn thời điểm ra mắt cũng như những chế độ chơi dành cho mục chơi này vẫn phải xem xét kĩ lưỡng.Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi cũng rất biết ơn sự quan tâm của cộng đồng game thủ dành cho tựa game của chúng tôi và thật sự rất vui nếu được chia sẻ nhiều hơn về tựa game ngay khi chúng tôi đã sẵn sàng”. Một số thông tin còn cho hay đoạn clip từng bị rò rỉ vào tháng 8 năm 2020 có vẻ chính là phiên bản cập nhật của chế độ chơi trực tuyến trong trò chơi gốc.

Sau khi phát hành vào mùa hè năm ngoái, doanh số của tựa game The Last of Us Part 2 đã đạt được bốn triệu bản trên toàn thế giới chỉ trong ba ngày, trờ thành tựa game độc quyền PS4 bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại.Giải thưởng Trò chơi BAFTA đã công bố các đề cử cho năm 2021, với The Last of Us Part 2 đạt kỷ lục 13 giải.“Chúng tôi vô cùng biết ơn vì tất cả sự công nhận mà các bạn dành cho chúng tôi” Druckmann đã tweet.“Không phải lúc nào chúng tôi cũng giành được chiến thắng hoặc nhận được nhiều số giải thưởng đến thế này.

}

Tags: ,
Tại sao Nintendo không quá mặn mà với Super Switch?
Wargame: Red Dragon đang miễn phí từ Epic Games

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu