Phim-Truyện

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

Chia sẽ

Cuối cùng thì hai anh hùng của thế hệ trước là Naruto cùng Sasuke đã bị tác giả tước đi sức mạnh, họ sẽ hòa nhập ra sao với cuộc sống mới? Sau đâu là những diễn biến trong Boruto chap 56 Spoiler.

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

Tiêu đề manga Boruto chap 56: “Code”.

Nhân vật Sumire xuất hiện ở trang truyện màu của chap mới.

Boruto chap 56 mở đầu với khung cảnh sau khi quay lại làng Lá, Amano đã sữa chữa lại cánh tay của Kawaki và phục hồi lại nó như hình dạng ban đầu. Sumire tiến lại kiểm tra lần nữa trước khi để Kawaki rời giường bệnh. Shikamaru sau khi suy nghĩ kĩ thì đã đưa ra quyết định là Đội 7 tạm thời không được tham gia các nhiệm vụ ở thời điểm này nữa. Về phần Naruto cùng Sasuke, cả hai đều cần được chữa trị, với việc hai người đã mất đi sức mạnh thì tầm ảnh hưởng của họ lên cốt truyện Boruto gần như đã không còn. Sarada, Mitsuki, Shikadai, Inojin, ChoCho đã thảo luận thẳng thắn về những vấn đề xảy ra gần đây với Boruto. Kawaki cũng đóng góp ý kiến rằng Boruto hãy tìm cách cấy ghép Karma cho Code và khiến Momoshiki không thể hồi sinh trên bản thân cậu, chỉ có cách đó mới khiên Boruto mới trở lại cuộc sống bình thường.

Sau đó chúng ta được biết về quá khứ của Code, hắn chính là đứa trẻ duy nhất còn sống sau quá trình “Lễ Rửa Tội” của Jigen. Giống với Kawaki, Code cũng tương thích tốt với Karma nên hẳn hắn là giải pháp hợp lí nhất để Momoshiki không chiếm hữu Boruto được nữa. Boruto sẽ phải bị sẵn sàng cho trận chiến với Code trong tương lai. Nhưng sau đó chúng ta biết được rằng Karma của Code chỉ có thể được sử dụng như vũ khí , chứ không có tác dụng trở thành “Vật Chứa”.

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

Chuyển cảnh thì chúng ta thấy được Code đang đến thăm một nơi được cho là căn cứ tổ chức của Boro. Các ngón tay của Code có thể biến thành những móng vuốt khi Karma được kích hoạt. Sức mạnh của Code là mở rộng bóng tối, hút năng lượng và có thể sử dụng chúng như những cánh cổng không gian, đây đều là những khả năng cực kì bá đạo. Sau đó chúng ta biết được rằng Code là cyborg duy nhất đã được Amado sửa đổi bằng “Limiter” để hạn chế sức mạnh quá lớn của cậu ta, có nghĩa là khả năng hiện tại của Code vẫn chưa phải là trạng thái hoàn chỉnh. Trong quá khứ thù Amado đã tạo nhiều cyborg khác có thể còn vượt qua sức mạnh của Jigen. Nhưng Jigen đã lệnh cho Amado phải tiêu hủy chúng do lo sợ về một ngày những Cyborg này mất kiểm soát và phản bội hắn ta. Tuy nhiên vẫn có một ngoại lệ đó chính là Code, cậu được Jigen giữ lại vì lòng trung thành của cậu ta với Jigen và sự ngưỡng mộ của cậu ta với Otsutsuki.

Tổ chức Boro đã bí mật giữ lại các Cyborg này thay vì tiêu hủy chúng, mục đích thật sự cho việc này vẫn còn là bí ẩn. Code trực tiếp gặp và hỏi Bug về thông tin của cyborg tên là Ada, kẻ được cho rằng có hiểu biết mọi thứ về thế giới này. Ở cuối chap 56, Naruto kêu gọi Cuộc họp Ngũ Đại Kage để chia sẻ thông tin mới của họ với các làng khác cũng như tìm hướng giải quyết. Còn về phần Boruto thì bắt đầu luyện tập để đánh bại Code.

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập boruto 56 3 game4v

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

>>> Xem thêm: Kimetsu no Yaiba Ss2 tung teaser lên sóng 2021

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

10/10(1
bình chọn
)
Tags: ,
[Phim ảnh] Fences – “Bố có trách nhiệm với mày, bố không có phải quý mày”
My Hero Academia: Phản diện nào có thể đổi phe và tham gia cùng anh hùng?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu