Phim-Truyện

Date A Live ss4 ra mắt trailer đầu tiên

Chia sẽ

Bộ anime Date A Live ss4 đã công bố trailer đầu tiên, season 4 sẽ do một Studio hoàn toàn mới sản xuất với hi vọng sẽ thổi một làn gió mới vào series Date A Live.

Cuối cùng sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì Date A Live ss4 đã tung ra trailer đầu tiên. Nối dài “truyền thống” từ những phần phim cũ thì season 4 của Date A Live cũng sẽ do một Studio hoàn toàn mới đảm nhiệm việc sản xuất. Trailer của phần bốn được ra mắt trong lễ kỷ niệm 10 năm cho bộ light novel gốc của Koshi Tachibana và Tsunako. Tuy nhiên đây chỉ là trailer ngắn cùng với sự xuất hiện thoáng qua của một vài nhân vật, còn những nhân vật khác trong bộ phim không xuất hiện trong trailer là vì các diễn viên lồng tiếng cũ vẫn chưa chính thức xác nhận sẽ quay trở lại trong phần mới, và có khả năng là nhiều nhân vật trong Date A Live ss4 sẽ có diễn viên lồng tiếng mới.

Mùa thứ tư của Date A Live sẽ ra mắt vào tháng 10/2021, bộ phim sẽ do studio mới Geek Toys sản xuất(cũng là studio đứng sau phần spin-off Date A Bullet sắp tới). Mặc dù sẽ có nhiều thay đổi trong dàn diễn viên nhưng cũng có nhiều gương mặt đã xác nhận trở lại như Nobunaga Shimazaki trong vai Shido Itsuka, Marina Inoue trong vai Tohka Yatogami, Misuzu Togashi trong vai Origami Tobiichi, Ayana Taketatsu trong vai Kotori Itsuka, Iori Nomizu trong vai Yoshino, Asami Sanada trong Kurumi Tokisaki, Maaya Uchida trong vai Kaguya Yamai, Sarah Emi Bridcutt trong vai Yuzuru Yamai, Minori Chihara trong vai Miku Izayoi và Ayumi Mano trong vai Natsumi.

Date A Live ss4 ra mắt trailer đầu tiên date a live ss4 01 game4v 1

Date A Live ss4 ra mắt trailer đầu tiên

Date A Live là một anime chuyển thể từ light novel của Nhật Bản, được viết bởi Tachibana Koshi và minh họa bởi Tsunako. Bộ phim được phát sóng trên truyền hình từ ngày 6 tháng 4 cho đến ngày 22 tháng 6 năm 2013. Sau khi mùa chiếu đầu tiên của Date A Live kết thúc thì mùa chiếu thứ hai đã được công bố có tên “Date A Live II”, bắt đầu phát sóng từ ngày 11 tháng 4 đến ngày 13 tháng 6 năm 2014. Sau season 3 thì Season 4 của Date A Live hiện đang được sản xuất và lên kế hoạch phát sóng vào tháng 10/2021.

Ba mươi năm về trước, có một hiện tượng lạ gọi là “không gian chấn” tàn phá trung tâm lục địa Á-Âu, cướp đi sinh mạng của hơn 150 triệu người. Sau đó, các đợt không gian chấn xuất hiện với tần số thấp hơn. Itsuka Shido, một học sinh cao trung bình thường, gặp một cô gái bí ẩn tại trung tâm của một đợt không chấn. Sau đó, cậu biết rằng nguyên nhân xảy ra các vụ không gian chấn là do sự xuất hiện của các “Tinh Linh”. Cậu cũng biết được rằng em gái cậu (Itsuka Kotori) là chỉ huy của phi thuyền Fraxinus, trực thuộc Ratatoskr, và được yêu cầu sử dụng năng lực bí ẩn của mình để phong ấn sức mạnh của các tinh linh, để ngăn cho họ không trở thành hiểm họa của nhân loại. Tuy nhiên, có một nhược điểm: để phong ấn sức mạnh của tinh linh, Shido buộc phải khiến Tinh Linh yêu cậu và khiến tinh linh hôn cậu.

>>> Xem Thêm: My Hero Academia: Gentle Criminal và La Brava xứng đáng được trao cơ hội làm lại cuộc đời

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện My Hero Academia tại đây.

}

Tags: , , , ,
My Hero Academia: Fan muốn gặp lại anh hùng nào trong season 5?
Closers Online – Tina trở thành thành viên của team Wolfdog

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu