Phim-Truyện

Grandmaster sẽ trở lại trong Thor: Love and Thunder?

Chia sẽ

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Grandmaster – Jeff Goldblum đã được nhìn thấy xuất hiện ở Úc cùng với dàn diễn viên của Thor: Love and Thunder. Các tin đồn về sự trở lại của nhân vật Grandmaster đã xuất hiện trong cộng đồng người hâm mộ.

Sau thành công của Thor: Ragnarok, Marvel Studios đã “bật đèn xanh” cho phần phim tiếp theo của Thor. Đây cũng là phần phim thứ tư về nhân vật Thần Sấm của MCU. Phim sẽ lấy tựa đề Thor: Love and Thunder. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Taika Waititi, người đứng sau thành công của Thor: Ragnarok. Như mọi dự án khác của Marvel Studios, Thor: Love and Thunder  đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng trailer chính thức của The Suicide Squad 2021 >>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Grandmaster của MCU được thủ vai bới nam diễn viên Jeff Goldblum

Thor: Love and Thunder sẽ xuất hiện một vài nhân vật  cũ của MCU. Ví dụ như Jane Foster (Natalie Portman), Lady Sif (Jaimie Alexander), và nhóm Guardians of the Galaxy. Phim cũng có sự góp mặt của nhiều nhân vật từ Thor: Ragnarok như Vakyeri, Korg,… Rất có thể, Grandmaster của Jeff Goldblum cũng sẽ tham gia phần phim mới.

Cụ thể, Jeff Goldblum được cho là đã xuất hiện cùng dàn diễn viên Thor: Love and Thunder tại Úc. Trong một bức ảnh, người ta nhìn thấy nam diễn viên Jeff Goldblum xuất hiện cùng Taika Waititi và Chris Hemsworth. Điều này gián tiếp củng cố thông tin Jeff sẽ tham gia Thor: Love and Thunder. Hiện tại, nam diễn viên không có bất kỳ một dự án nào tại đây. Vì thế, khả năng cao Jeff sẽ góp mặt trong phần phim thư tư của Thor. Nếu đúng, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Grandmaster sau Thor: Ragnarok.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng trailer chính thức của The Suicide Squad 2021 >>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Jeff Goldblum xuất hiện cùng với Taika Waititi và Chris Hemworth trong bức ảnh được chụp tại Úc gần đây

Grandmaster là nhân vật khá thú vị. Nguồn năng lượng vui vẻ, hài hước mà Grandmaster thể hiện trong Thor: Ragnarok rất phù hợp với tông màu các bộ phim của MCU. Hơn nữa, MCU có thể tận dụng nhân vật này để khai thác các Elder of the Universe. Grandmaster sẽ góp mặt trong bộ phim hoạt hình What If…? sắp tới của Marvel. Ngoài ra, chưa có bất kỳ dự án live-action nào khác của MCU trong tương lai công bố sự hiện diện của nhân vật này.

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng trailer chính thức của The Suicide Squad 2021

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: , , , ,
Black Clover có movie chiếu rạp đầu tiên
One Piece: Các fan không hài lòng về hình dạng lai của Kaido

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu