eSports

24362 tài khoản bị khóa trong vòng 1 tuần vì dùng tool LMHT

Chia sẽ

Tròn một tuần kể từ chiến dịch khóa tài khoản các game thủ sử dụng tool LMHT, đã có tới 24362 số tài khoản bị khóa.

Ngày này cách đây 1 tuần trước, VED đã tiến hành một đợt thanh trừng cực lớn hướng tới các game thủ sử dụng phần mềm gian lận trong LMHT. Chiến dịch này được mở ra trong bối cảnh cộng đồng LMHT than trời bởi căn bệnh tool hỗ trợ, hack disconnect hoành hành quá dữ dội và họ không biết phải làm thế nào để đối phó với những game thủ dùng tool. Ngay lập tức trong ngày đầu tiên của chiến dịch, đã có tới gần 5000 tài khoản bị khóa. Cộng đồng LMHT Việt Nam cực kì vui mừng trước đợt thanh trừng lớn này bởi ít ra những kẻ gian lận đã bị xử phạt thích đáng.

tool

Tính đến ngày hôm nay, tròn một tuần kể từ đợt khóa tài khoản đầu tiên, đã có tới 24362 tài khoản bị khóa. VED ngày nào cũng công bố danh sách các game thủ bị khóa để cộng đồng có thể biết đến những game thủ sử dụng phần mềm gian lận trong LMHT. Chắc chắn con số này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới bởi số lượng những game thủ dùng tool, hack disconnect hay dùng mod skin Xzone vẫn còn rất nhiều.

hacks1

Do phần mềm mod skin LMHT Xzone cũng chứa tool hỗ trợ nên những game thủ sử dụng phần mềm này cũng bị khóa tài khoản

24362 tài khoản là một con số khá lớn, tuy nhiên nếu tính trong cộng đồng LMHT Việt Nam, đây vẫn chỉ là bề nổi. Chắc chắn vẫn còn rất nhiều những tool-er hay những người sử dụng phần mềm thứ 3 còn trôi nổi ngoài kia. Tuy nhiên chắc chắn họ sẽ có mặt trong danh sách khóa tài khoản những ngày tới. Hi vọng rằng sau đợt thanh trừng này, LMHT Việt Nam sẽ trị được căn bệnh dùng tool vốn đã quá ung nhọt bấy lâu nay. Xin cảm ơn VED về những hành động mạnh tay trong vòng 1 tuần qua và hi vọng danh sách khóa tài khoản sẽ vẫn tiếp tục được công bố để người chơi LMHT Việt Nam có thể an tâm tung hoành trên Đấu Trường Công Lý!

[fresh_embepost pid=”227709″ ]

}

Tags: , , , , , ,
MU2 của chính hãng Webzen gấp rút chuẩn bị để ra mắt
5 địa điểm Pubstomp không thể bỏ qua trong mùa The International 5 tại Việt Nam

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu