Hãy cùng tìm hiểu những sự thay đổi chóng mặt về địa hình trong bản Dota 2 ver 7.00 này
- Khu vực ROSHAN
-Đưa Roshan lên khu vực mới gần khu vực Rune trên top
-Tầm đánh Roshan tăng từ 128 lên 150
-Giáp Roshan tăng từ 5 lên 15
-Roshan HP giảm từ 8000 xuống 5500
-Roshan HP tăng mỗi 4 phút giảm từ 700 xuống 460
-Giáp Roshan tăng mỗi 4 phút tăng từ 0.7 lên 1.1
- Công trình mới: SHRINE
-Thêm một dạng công trình mới — Shrine (1500 HP, 20 Armor)
-Những Shrines này nằm gần khu vực Secret Shop của mỗi team và khu vực Ancient Camp mới. Có thể teleport đến các Shrines này.
-Shrines sẽ có thể bị đánh sập nếu tất cả Towers Tier 2 đã bị đội bạn phá hủy.
-Mỗi team sẽ có 5 Shrines trong khu vực base. Shrines có một kỹ năng cần 5 phút cooldown. Heroes đồng minh có thể sử dụng right-click để kích hoạt aura có phạm vi 500 AoE kéo dài trong 5 giây. Aura này cung cấp 120/40 HP/MP regen mỗi giây per second (giá trị hồi tăng 2 HP/1 MP mỗi phút).
-Shrines không cung cấp tầm nhìn. Shrine có thể được kích hoạt dùng ngay ngoài base khi creep xuất hiện, đồng hồ điểm 0:00.
-Shrines khi bị đánh sập sẽ mang lại 150 gold cho mỗi player đội bạn.
- RUNES
-Runes bây giờ chia ra 2 loại: Powerup Runes (Haste, Double Damage, etc.) và Bounty Runes.
-Bounty Runes không còn xuất hiện ở dưới sông.
-Powerup Rune giờ đây chỉ xuất hiện 1 lần ở một trong hai vị trí trên hoặc dưới sông.
-Cứ mỗi 2 phút, 4 khu vực rừng sẽ xuất hiện một Bounty Rune.
-Greevil’s Greed chỉ còn nhân 2 giá trị Bounty Rune.
-Bottle giờ chỉ còn đầy được 2/3 khi kích hoạt Bounty Rune.
- Khu vực rừng
-Thay đổi toàn bộ cấu trúc, đường đi của rừng cả 2 phe Radiant và Dire (cả rừng chính lẫn phụ)
-Rừng chính của mỗi team giờ sẽ bao gồm 1 bãi camp Ancient, 2 bãi hard, 2 bãi medium, và 1 bãi nhỏ.
-Rừng phụ của mỗi team giờ bao gồm 1 bãi Ancient, 1 bãi hard và 1 bãi medium.
- Bố cục điạ hình
-Làm lại đường đi và các điểm ẩn nấp ở bên trái và phải của side lanes
-Làm lại những điểm cắm ward và những đường để juke mới
-Thêm nhiều juke paths gần rìa bản đồ giữa các towers tier 1 và tier 2
-Điều chỉnh lượng cây bên trái barrack đường top của radiant
- Quái rừng
-Thời gian quái rừng hồi sinh thay đổi thành 0:20/1/3/5/7…
-Các hero bị giết bởi quái rừng sẽ có khoảng thời gian hổi sinh ít nhất là 26s (bằng với thời gian hồi sinh ở lvl6)
-Các Ancients có 70% kháng phép, không còn miễn nhiễm 100%
-Những skill như Arcane Orb và Chakram không còn gây ảnh hưởng lên Ancients
-Quái rừng giờ có 1 mana regen mỗi giây.
-Thay đổi thứ tự skills của bãi Ancient Thunderhide (Slam giờ đứng thứ 3)
-Thay đổi thứ tự skills của bãi Ancient Black Dragon (Dragonhide Aura giờ đứng thứ 3)
- Bãi Ancient mới
Thêm một bãi Ancient Neutral Camp (2 Prowler Acolytes và 1 Prowler Shaman)
Prowler Acolyte
– 10% lifesteal Aura, stack được và 10 HP Regeneration
– 0% kháng phép, 10 giáp
Prowler Shaman
– Passive Auto Cast: gây 75 DPS, trói đối phương trong 2 giây. Cooldown: 15s
– Active: cast một skill có phạm vi 300 AoE, gây 200 Damage vật lý và trừ 50% giáp cơ bản trong 6 giây. Cooldown: 12s
– 0% kháng phép, 11 giáp
- Các thay đổi khác về bản đồ
-Trụ tier 4 sẽ có khả năng regen 3HP/s như Ancient
-Ancient Building tầm nhìn tăng lên 2600
-Dùng TP không còn phá hủy cây.
-Glyph mất thêm 1 giây để refresh khi trụ tier 1 bị hủy
-Tầm nhìn của bãi Ancient tăng lên thành 2600
-Effigy HP tăng lên 1000 ,Effigy giáp tăng lên 12
-Giảm Effigy mỗi base xuống còn 5
-Lượng gold kiếm được khi hủy Effigy tăng lên 125
-Fix lỗi Glyph không tác dụng với Effigy
-Lượng Damage của các Trụ Tier 2/3/4 được điều chỉnh thành 142-162
}