Game Mobile

1939 Games được đầu tư hơn 5 triệu USD để làm Kards Mobile

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Theo Giám đốc điều hành của studio indie, Ivar Kristjánsson, Kards sẽ có mặt trên Android và iOS vào năm 2022.

1939 Games được biết đến với tư cách là hãng tạo ra trò chơi thẻ bài Kards nổi tiếng. Trò chơi này hiện được phát hành cho PC thông qua nền tảng Steam. Sản phẩm ra mắt từ tháng 04/2020.

1939 Games nhận thêm hơn 5 triệu đô la tiền tại trợ làm game Kards Mobile

1939 Games nhận thêm hơn 5 triệu đô la tiền tại trợ làm game Kards Mobile

Mới đây, hãng đã nhận được khoản đầu tư không nhỏ lên đến 5,3 triệu USD chủ yếu đến từ công ty của Hàn Quốc và Bắc Âu.

Kards là một game CCG (trò chơi thẻ sưu tâp) kỹ thuật số với các yếu tố chiến lược trong bối cảnh Thế chiến thứ hai, nơi người chơi nắm giữ chiến tuyến, tham gia các trận chiến xoay quanh các thẻ bài.

Theo Giám đốc điều hành của studio indie, Ivar Kristjánsson, Kards sẽ có mặt trên Android và iOS vào năm 2022. Hiện công tác sản xuất trò chơi đang được gấp rút tiến hành.

Việc ra mắt bản mobile vào năm 2022 chưa hé lộ thời gian cụ thể song khi có bản di động chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người chơi, những ai yêu thích mảng game lịch sử.

Các công ty như đã giúp đầu tư vào việc phát triển phiên bản di động này bao gồm Korea Investment Partners, Woori Technology Invest, Seoul Investment Partners, Sisu Game Ventures và Crowberry Capital.

Đội ngũ nhân viên của 1939 Games tại Iceland

Đội ngũ nhân viên của 1939 Games tại Iceland

“Các nhà đầu tư nhận ra tiềm năng của Kards Mobile. Trước đó, cơ quan Newzoo dự đoán thị trường game di động toàn cầu sẽ là 116 tỷ đô la vào năm 2024. Phiên bản mobile của trò chơi thẻ bài này sẽ mở ra cơ hội cho nhiều người chơi chơi hơn. Chúng tôi rất vui vì có được sự đầu tư đó và sẽ đẩy mạnh phát triển trong những tháng tới” – Giám đốc Ivar cho biết.

1939 Games là một studio độc lập được thành lập tại Reykjavik, thủ đô của Iceland, là thành phố lớn nhất của quốc gia này, vào năm 2015 bởi những người từng là cựu nhân viên của CCP Games. Cho đến nay, game chỉ có một trò chơi CCG được phát triển duy nhất là Kards kể trên.

Xem thêm: Việc siết chặt ngành game tại Trung Quốc được thực hiện như thế nào?

}

Tags: , , , ,
Layers of Fear 3: Nỗi sợ chân thực hơn bao giờ hết với Unreal Engine 5
Thuỷ Hử Truyện Online giới thiệu 6 lớp nhân vật trong game

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu