Game Mobile

Doanh thu game toàn cầu được dự báo vượt qua 200 tỷ USD

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Google đã hợp tác với Newzoo để thực hiện một nghiên cứu lớn về thị trường trò chơi điện tử toàn cầu.

Năm nay, ngành công nghiệp này sẽ giảm tốc độ tăng trưởng một chút. Nhưng vào năm 2023, doanh thu sẽ vượt mốc 200 tỷ USD. Các nhà phân tích cũng nói về các xu hướng chính và cách khán giả trò chơi điện tử trên thế giới đang thay đổi.

Doanh thu game thế giới phân theo khu vực. Đơn vị: tỷ USD

Doanh thu game thế giới phân theo khu vực. Đơn vị: tỷ USD

Nghiên cứu dựa trên dữ liệu từ Newzoo và phản hồi từ 16.900 người trả lời từ 4 khu vực chính:

  • Bắc Mỹ: Mỹ
  • Mỹ Latinh: Brazil và Mexico
  • EMEA: Nga, Phần Lan, Israel, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Anh
  • Châu Á – Thái Bình Dương: Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam

Dự báo doanh thu vào năm 2021, thị trường trò chơi điện tử toàn cầu sẽ giảm lần đầu tiên trong lịch sử, đạt 175,8 tỷ đô la, thấp hơn 1,13% so với kỷ lục vào năm 2020. Phân khúc game mobile chiếm 52% tổng doanh thu toàn cầu, đạt 90,7 tỷ USD.

Doanh thu cao nhất vào cuối năm tập trung ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, là 88,2 tỷ USD, tiếp theo là Bắc Mỹ (42,6 tỷ USD), châu Âu (31,5 tỷ USD), Mỹ Latinh (7,2 tỷ USD) và Trung Đông và châu Phi (6,3 tỷ USD).

Doanh thu dự kiến đến năm 2024. Đơn vị: tỷ USD

Doanh thu dự kiến đến năm 2024. Đơn vị: tỷ USD

Các nhà phân tích kỳ vọng ngành công nghiệp game sẽ vượt qua cột mốc 200 tỷ đô la vào năm 2023. Năm tới, doanh thu của thị trường trò chơi điện tử toàn cầu sẽ lên tới 218,7 tỷ USD.

Vào cuối năm 2021, có khoảng 3 tỷ game thủ trên thế giới. Hầu hết trong số họ tập trung ở châu Á khi có 1,615 tỷ (55% tổng số). Tiếp theo là Trung Đông và châu Phi (15%), châu Âu (14%), châu Mỹ Latinh (10%) và Bắc Mỹ (7%).

Vào cuối năm 2021, Newzoo cho hay có khoảng 3 tỷ game thủ trên thế giới.

Vào cuối năm 2021, Newzoo cho hay có khoảng 3 tỷ game thủ trên thế giới.

Vào năm 2020, có 173 triệu người chơi mới và những người trước đây đã từ bỏ sở thích này vì một số lý do và quyết định trở lại. Đồng thời, 53% người chơi mới và trở lại là nữ giới. Cần lưu ý rằng trong số các game thủ đã có kinh nghiệm, tỷ lệ nữ giới là 46%.

42% dành nhiều thời gian cho các trò chơi từ tháng 02 năm 2020 đến tháng 05 năm 2021. 78% người dùng trả tiền hoặc mua sắm các trò chơi. Đối với những game thủ mới và chơi lại, con số này là 73%.

65-70% game thủ mới và trở lại sẵn sàng dành một khoảng thời gian cho các trò chơi sau khi đại dịch kết thúc. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng ổn định trong mức độ tương tác của người dùng. 30% tổng số người chơi cho biết họ muốn xem nhiều nội dung hơn liên quan đến livestream và thể thao điện tử.

}

Tags: , , , ,
Supercell rót vốn hơn 15 triệu USD vào HypeHype
Nữ streamer sau khi mất đã bị trộm tro cốt đem bán cho bên tổ chức ‘âm hôn’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu