Game Mobile

Genshin Impact sau 1 tháng phát hành đang ở đâu?

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Tựa game đình đám Genshin Impact đang ở vị trí nào sau 1 tháng phát hành thị trường toàn cầu? Có lẽ nhiều người sẽ phải ngạc nhiên!

Dữ liệu mới từ Sensor Tower cho thấy, kể từ khi ra mắt vào ngày 28 tháng 09, Genshin Impact đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Tựa game này thu hút được 245 triệu USD trong vòng 30 ngày và vươn lên số 1.

Genshin Impact sau 1 tháng phát hành đang ở đâu?

Genshin Impact sau 1 tháng phát hành đang ở đâu?

Trong tuần đầu tiên ra mắt, doanh thu toàn cầu của trò chơi trên App Store và Google Play đã đạt 60 triệu đô la Mỹ. Kể từ đó, sự nổi tiếng của trò chơi không hề suy giảm mà còn lên mức cao mới với sự ra mắt của nhân vật mới vào ngày 20 tháng 10.

Trong 30 ngày sau khi ra mắt vào ngày 28 tháng 09, Genshin Impact đã vượt qua Honor of Kings, Game for Peace, PUBG Mobile, Pokémon GO, Monster Strike trở thành trò chơi di động có doanh thu trong tháng lớn nhất.

Cụ thể, sản phẩm của miHoYo đạt thành tích ấn tượng, vượt qua các IP đình đám của Hàn Quốc là Netmarble với Lineage 2: Revolution và NCSoft với Lineage M. Trò chơi đồng thời vượt qua tựa game của Nintendo Fire Emblem Heroes (70 triệu USD) và phiên bản iOS của Fortite (25 triệu đô la), chỉ đứng sau Pokémon GO (283 triệu đô la) trong tháng.

Genshin Impact sau 1 tháng phát hành đang ở đâu?

Genshin Impact sau 1 tháng phát hành đang ở đâu?

Trung Quốc là thị trường đóng góp doanh thu cao nhất: iOS đạt trên 82 triệu đô la Mỹ, chiếm 33,5% tổng doanh thu của trò chơi trên App Store toàn cầu. Thị trường nước ngoài đóng góp gần 163 triệu đô la Mỹ, chiếm 66,5%. Trong đó, Nhật Bản là thị trường chỉ đứng sau Trung Quốc, đóng góp gần 59 triệu đô la Mỹ, chiếm 24%; thị trường Mỹ đứng thứ 3, đóng góp 45 triệu đô la Mỹ, chiếm 18,3%.

Mặc dù xét ở góc độ toàn cầu, Genshin Impact đứng đầu về doanh thu game di động toàn cầu trong vòng 30 ngày. Nhưng tại App Store Trung Quốc, trò chơi lại xếp thứ 3, sau King of Glory và Game for Peace của Tencent. Tại thị trường Nhật Bản, trò chơi đứng thứ 4 trong danh sách doanh thu. Tại thị trường Mỹ, trò chơi đứng thứ 5.

Xét về nền tảng, doanh thu từ App Store đạt 144 triệu USD, chiếm 58,7% doanh thu tháng đầu tiên. Google Play đóng góp 101 triệu đô la Mỹ, chiếm 41,3%.

}

Tags: , ,
Skull & Bones đã bị reboot
Game4V – 9 năm một chặng đường

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu