Game Mobile

NSX State of Survival ‘vung’ tiền tỉ đầu tư vào game năm 2022

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Vào ngày 02/12, Giám đốc điều hành FunPlus, Andy Zhong, đã tham dự sự kiện Unreal Open Day 2021 và có bài phát biểu quan trọng.

Andy đã chia sẻ về tương lai công ty phát triển IP rằng họ sẽ tiến hành hợp tác chuyên sâu với Unreal Engine để tạo ra trải nghiệm sản phẩm game độc ​​nhất vô nhị trên thế giới công nghệ trò chơi.

Giám đốc điều hành FunPlus Andy đề cập về “sự phát triển 10 năm tiếp theo của game SLG”. Là một công ty chuyên phát triển và phân phối các nội dung giải trí game, hãng sẽ trao đổi với nhiều công ty đối tác về tư duy và lộ trình phát triển.

Andy Zhong - Giám đốc điều hành FunPlus

Andy Zhong – Giám đốc điều hành FunPlus

”Trước hết, dựa trên hoạt động của FunPlus, tôi muốn thảo luận với các bạn về những thay đổi mà SLG sẽ có hiện tại và trong mười năm tới” – Andy Zhong chia sẻ. ”Trong vài năm qua, FunPlus đã phát triển và phát hành thành công State of Survival, King of Avalon và Guns of Glory xoay quanh khái niệm cốt lõi Social + SLG.  Công ty hiện có người chơi ở 200 quốc gia và hơn 100 triệu người dùng”.

Nhìn vào dữ liệu doanh thu hàng năm của lĩnh vực trò chơi di động từ tháng 01 năm 2016 đến tháng 10 năm 2021, doanh thu nền tảng kép iOS + Android của thể loại SLG đã tăng từ 6,1 tỷ đô la Mỹ ban đầu lên 13,2 tỷ đô la Mỹ.

Trong số đó, doanh thu hàng năm cao nhất của thể loại SLG đã lên tới 14,2 tỷ đô la Mỹ. Dữ liệu doanh thu này xếp hạng rất gần với hạng mục RPG số 1 trong danh mục trò chơi tổng thể.

Trong tương lai, SLG sẽ dần phát triển thành một sản phẩm game nhiều người chơi thế giới mở rộng lớn hơn. Người chơi có thể có nhiều lựa chọn nghề nghiệp và trải nghiệm nhân vật mới mẻ hơn trong thế giới game. Do sự cải tiến của công nghệ đồ họa và công nghệ động cơ, độ biểu cảm và độ nhập vai của trò chơi cũng sẽ được cải thiện hơn nữa.

Trong mười năm tới, game SLG của hãng được xây dựng với các định hướng đặc biệt. Đầu tiên, hãy tạo ra một trải nghiệm xã hội phổ quát hơn, tiếp tục sửa đổi và điều chỉnh khi nhu cầu của người dùng thay đổi.

FunPlus tiếp tục phát triển game SLG trong 10 năm tới

FunPlus tiếp tục phát triển game SLG trong 10 năm tới

Điều này đòi hỏi công ty phải suy nghĩ và xây dựng lại hệ thống xã hội từ cuối trò chơi trong lịch sử phát triển game trước đây rất nhiều. Trong quá trình chơi sự phản hồi tích cực là vô cùng cần thiết và là động lực để phát triển.

Thứ hai, nội dung và cốt truyện game nhập vai được chuyên sâu hơn. Trong tương lai, nội dung SLG sẽ mang tính đa chiều hơn, ví dụ như cốt truyện, biểu cảm hay biểu hiện cảm xúc của nhân vật, việc lồng ghép các yếu tố RPG tạo chiều sâu và diễn giải của nhân vật.

Tóm lại, những thay đổi trong SLG trong 10 năm tới là chủ động đón nhận và thích ứng với những thay đổi nhờ công nghệ mới và nhu cầu người chơi. FunPlus sẽ chủ động đầu tư và không ngại chi phí để nâng cao hiệu quả sản xuất trong năm 2022.

}

Tags: , , ,
Gameplay của Dying Light 2 được giới thiệu trong đoạn video mới
11 bit studios sử dụng Unreal Engine để sản xuất game

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu