Game Online

1000 quả cầu may mắn để đổi lấy một tấm xem Táo quân?

Chia sẽ

Độ hot của chương trình Táo quân 2016 đã khiến cho giá trị của những chiếc vé xem trực tiếp buổi ghi hình tăng lên đến mức không tưởng…

Đã trở thành thông lệ, cứ vào mỗi dịp cuối năm, việc chờ đón chương trình hài Gặp nhau cuối năm chủ đề Táo quân (gọi tắt là Táo quân) đã trở thành một nét truyền thống của người dân Việt Nam. Và chương trình Táo quân năm nay lại càng trở nên đặc biệt hơn nữa bởi sau rất nhiều tin đồn về việc Táo quân sẽ nói lời tạm biệt sau chương trình cuối cùng vào năm 2015, thì năm nay, đội ngũ sản xuất chương trình đã cho thấy một sự trở lại đầy mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình Táo quân với những tiếng cười sảng khoái cho khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.

táo quân

Táo quân 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị giành cho khán giả

Mặc dù chương trình vẫn được công chiếu vào mỗi đêm giao thừa hằng năm, nhưng đa phần khán giả, trong đó có không ít là những game thủ, khi có điều kiện vẫn ưa thích việc tới xem trực tiếp buổi ghi hình chính thức tại Trường quay, bởi việc xem trực tiếp sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc cắt giảm nội dung khi chương trình lên sóng truyền hình. Chính vì vậy mà những cặp vé dành cho những buổi ghi hình của Táo quân 2016 luôn trong tình trạng cháy vé.

Và cũng xuất phát từ sự yêu mến của công chúng cùng với độ “hot” của cái tên Táo quân mà dân “phe vé” cũng được dịp hoành hành với việc đầu cơ tích trữ và rao bán những cặp vé chợ đen với giá trị lên tới 10 triệu đồng cho 1 cặp vé. Để dễ hình dung thì một cặp vé nói trên có giá trị tương đương 1000 “Quả cầu may mắn” trong Đột Kích, xấp xỉ 600 Random box các loại trong Warface, và dĩ nhiên, không thể kể đến những món trang bị siêu khủng trị giá hàng triệu đồng trong các tựa game online nhập vai.

Giá vé chợ đen của chương trình Táo quân 2016 khiến cho ca sĩ Minh Quân - một trong những diễn viên tham gia chương trình cũng phải "kêu trời"

Giá vé chợ đen của chương trình Táo quân 2016 khiến cho ca sĩ Minh Quân – một trong những diễn viên tham gia chương trình cũng phải “kêu trời”

Nói đến đây, có lẽ sẽ có rất nhiều game thủ hâm mộ Táo quân phải lắc đầu lè lưỡi bởi mức giá không tưởng của một cặp vé để xem chương trình này. 10 triệu VND hoàn toàn không phải là số tiền nhỏ và có thể giải quyết được vô vàn những vấn đề khác trong quá trình chơi game. Vì vậy nên có lẽ đa phần cộng đồng game thủ sẽ có ý định cân nhắc lại về việc bỏ ra một số tiền tương ứng để đổi lấy một buổi xem chương trình ghi hình hay đổi lại là theo dõi Táo quân 2016 qua sóng truyền hình và đầu tư tiền bạc vào những mục đích hợp lý hơn.

[fresh_embepost pid=”317432″ ] [fresh_embepost pid=”317480″ ]

}

Tags: , , , , , , , ,
One Piece: Xếp hạng sức mạnh của Tứ Hoàng thời điểm hiện tại
ĐTCL: Chi tiết bản cập nhật 10.1 – Thay đổi mới cho mùa giải mới

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu