Game Online

2000 game thủ choáng ngợp với offline Audition 10 năm

Chia sẽ

Hơn 2000 game thủ tới tham dự buổi offline kỷ niệm Audition đã khiến cho sân khấu Queen Hall như muốn nổ tung. Sự nhiệt tình của khách mời và khán giả tới tham dự đã khiến cho buổi offline thành công ngoài dự kiến.

Audition đã có một bữa tiệc kỷ niệm 10 năm vô cùng đáng nhớ vào cuối tuần qua. Hơn 2000 game thủ tới tham dự buổi offline đã khiến cho sân khấu Queen Hall lúc đó như muốn nổ tung. Mặc dù thông báo 14h mới bắt đầu chương trình, tuy nhiên hàng trăm game thủ đã có mặt tại khu vực check in từ 12h, dòng người kéo đến ùn ùn cũng khiến cho BTC bất ngờ và “trở tay không kịp”. Sân khấu Queen Hall nhanh chóng được lấp đầy chỉ trong ít phút.

audition

Sân khấu kỷ niệm Audition 10 năm hoành tráng

game audition

Hàng ngàn game thủ đã có mặt từ sớm để tham dự chương trình

Chương trình ngay sau đó bắt đầu với màn giới thiệu của MC và tiếp nối bằng những vũ điệu cực chất của các nhóm nhảy trên nền nhạc Audition. Nữ ca sĩ Vicky Nhung mở đầu cho đêm nhạc sôi động của bữa tiệc kỷ niệm 10 năm với bản “Mashup hit Audition” đang rất hot được thể hiện live trên sân khấu đã khiến cho không khí nóng hơn bao giờ hết. Cô cũng mang đến chương trình lần này ca khúc hit “Thèm Yêu” đang dẫn top trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

offline game audition

Chương trình bắt đầu với màn giới thiệu của MC xinh đẹp

offline game

Vicky Nhung mang tới sân khấu Audition 10 năm bản “Mashup hit Audition” đang cực hot

 

tin tức game

Show thời trang “Audition 10” nhận được nhiều lời khen

Sau màn trình diễn ảo thuật và show thời trang “Audition 10” cực chất, nam ca sĩ Isaac bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến cho cả hội trường như vỡ oà. Nam ca sĩ mang đến sân khấu Audition những bản hit quen thuộc như “Mr.Right”, “Yêu Không Nghỉ Phép’,… và nhảy cực sung.

tin tức game online

Isaac cực nhiệt đã khiến cả khán phòng nổ tung

game online hay

Isaac bất ngờ có “đám cưới” với một nữ game thủ ngay tại sân khấu Audition 10 năm

Sự thân thiện, nhiệt tình giao lưu với khán giả của Isaac đã khiến cho cả khán phòng phía dưới vỡ oà, đặc biệt khi anh tiến xuống dưới tỏ tình với một fan nữ. Được biết, đám cưới trong mơ này là món quà đặc biệt mà Audition và Isaac dành tặng cho các game thủ đến tham dự chương trình. Đó cũng là lời tri ân cho hành trình 10 năm đối với cộng đồng Audition.

offline game

Đại diện NPH VTC Game nói lời cảm ơn và cắt bánh chúc mừng sinh nhật Audition

Đại diện NPH VTC Game và Giám đốc dự án Audition gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã luôn đồng hành cùng Audition suốt 10 năm qua. Màn cắt bánh sinh nhật thay cho lời kết, bữa tiệc kỷ niệm 10 năm của Audition chính thức khép lại với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

game âm nhạc

Hàng ngàn game thủ đã sẵn sàng quẩy hết mình

Cuối chương trình là khoảng thời gian dành cho các game thủ “quẩy” hết  mình cùng với DJ của Thành phố Vũ Hội và nhận những phần quà đặc biệt. Đó cũng là lời tri ân cho hành trình 10 năm của NPH VTC Game đối với cộng đồng Audition. Thời gian sắp tới, Audition dự kiến sẽ có rất nhiều hoạt động dành cho cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi chờ đón “Au Dream” – điều bí mật lớn nhất năm của Audition sẽ sớm ra mắt trong tháng 11 này nhé.

Thông tin chi tiết xem tại: http://au.vtcgame.vn/

Một số hình ảnh về buổi offline:

game

Nam game thủ này đã có mặt từ rất sớm để chụp ảnh kỷ niệm với Audition

game

Những cô gái xinh đẹp của Audition

game

Sân khấu Queen Hall chật cứng khán giả

offline-game-audition-13offline-game-audition-14

}

Tags: , , , , ,
Truyền Thuyết Phong Bạo ra mắt mini client tối ưu hóa tiện ích cho game thủ, cập nhật phiên bản mới ngập trong kim cương vào 9/11 này
MSI 2021 có nguy cơ bị hoãn vì thiên tai sắp xảy ra tại Iceland

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu