Game Online

PUBG ấp ủ tham vọng xây dựng vũ trụ thương hiệu riêng, lấn sân sang phim ảnh & truyền hình

Chia sẽ

Không cần phải bàn cãi nhiều, chúng ta đều có thể khẳng định PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) chính là trò chơi đã gây nên cơn sốt chưa từng có, và trở thành hiện tượng toàn cầu lớn nhất năm qua.

Tập đoàn PUBG (PUBG Corp.), nhà phát triển của trò chơi này, cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Họ đã biến thể loại Battle Royale, vốn không gây được nhiều ấn tượng trước đây, thành xu hướng mới của thời đại. Không thể phủ nhận rằng ảnh hưởng của họ là rất lớn đến ngành công nghiệp game năm qua.

PUBG

Trò chơi được phát hành dưới dạng thử nghiệm trên hệ thống Early Access của Steam vào ngày 24 tháng 3 năm 2017. Kể từ đó, doanh số của nó không ngừng tăng lên chóng mặt, thậm chí vượt mức 26 triệu bản trên Steam trước khi phát hành chính thức vào ngày 21 tháng 12. Số lượng người chơi đồng thời cũng đã quá 3,1 triệu. Nó còn phá vỡ nhiều kỷ lục đã tồn tại rất lâu trên Steam. Không còn nghi ngờ gì nữa, hiện tượng của 2017 chắc chắn phải là PUBG.

PUBG

Ngoài hiệu ứng tích cực từ phía cộng đồng, các chuyên gia cũng đánh giá nó rất cao. Trò chơi giành giải Best Multiplayer tại Giải thưởng The Game Award năm 2017 ở Mỹ. Metascore cũng khá tốt với số điểm 86/100. Brendan Greene, giám đốc sáng tạo, nói rằng họ sẽ không xứng đáng để được trao giải thưởng Game of the Year vì “còn nhiều tựa game khác hay hơn trò chơi của chúng tôi”, nhưng không ít trang tin trong ngành đã tôn vinh PUBG làm trò chơi hay nhất của năm nay.

pubg-ava

Sau khi đạt được những thành công vượt bậc ban đầu, hãng phát triển cảm thấy cần phải kiên cố hóa thành quả, cũng như nỗ lực mở rộng quy mô của trò chơi, lẫn thương hiệu PUBG. Trong bài phỏng vấn mới cùng Invenglobal, ông Chang Han Kim (CH Kim), CEO của PUBG Corp đã chia sẻ tham vọng mở rộng PUBG trở thành một thương hiệu truyền thông với vũ trụ riêng biệt.

pubg

Ông Chang Han Kim (CH Kim), CEO của PUBG Corp, muốn mở rộng thương hiệu của PUBG lên các phương tiện truyền thông khác.

Tôi muốn PUBG trở thành một thương hiệu truyền thông toàn cầu dựa trên những gì đã được xây dựng trong trò chơi. Chúng tôi muốn tham gia vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm Esports, phim ảnh, phim truyền hình, phim hoạt hình, và hơn thế nữa.

Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được một vài cuộc gọi bày tỏ thiện chí từ một số nhà phát triển ở Hollywood và Netflix. Ước mơ của chúng tôi là xây dựng nên nền văn hoá mới dựa trên trò chơi bằng những cách thức đa dạng như thế này và dẫn đầu nền văn hóa đó.

Vâng, vậy là nếu mọi chuyện suôn sẻ, chúng ta sẽ sớm có cơ hội được thưởng thức một tác phẩm điện ảnh hoặc TV show về PUBG trong tương lai. Nhưng điều quan trong hơn hết chính là nhà sản xuất nên nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm trên cả hai phiên bản PC lẫn Xbox One, lẫn tìm ra giải pháp xử lý vấn nạn hack/cheat tràn lan đang khiến cộng đồng phải đau đầu.

http://game4v.com/pc-console/top-10-tua-game-dinh-dam-that-vong-2017-475644.g4v

}

Tags: , , , ,
Sau Ming Cai, 2 cao thủ ‘Blade & Soul’ Trung Quốc tiếp tục cho toàn bộ Server Việt ‘ngậm hành’
Tiếp tục xuất hiện những game thủ Việt có khả năng ‘tốc biến’ liên tục trong Blade & Soul

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu