Game PC – Console

Hideo Kojima cùng Google phát triển game kinh dị cho Stadia

Chia sẽ

Hideo Kojima được cho cùng với Google đang phát triển dự án mang đề tài kinh dị cho nền tảng Stadia.

Hideo Kojima được cho cùng với Google đang phát triển dự án mang đề tài kinh dị cho nền tảng Stadia. Năm ngoái, người sáng tạo 2 dòng game kinh điển Metal Gear Solid và Death Stranding, Hideo Kojima đã tiết lộ rằng một dự án khá lớn mà ông đang phát triển đã bị loại bỏ. Nhà phát triển thiên tài này đã từ chối cho biết dự án này cụ thể là gì, nhưng thừa nhận rằng ông “khá bực mình” về tình hình hiện tại của dự án. Giờ đây có lẽ mọi thứ đã sẵn sàng để được tiết lộ, dù sao thì Kojima mong muốn tựa game sẽ sớm trình làng các game thủ trong thời gian ngắn nhất có thể.

Stadia là một dịch vụ trò chơi trên đám mây do Google phát triển và vận hành. Bản thân chiếc máy được quảng cáo là có khả năng phát trực tuyến trò chơi điện tử cho người chơi với độ phân giải lên đến 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây với hỗ trợ dải động cao thông qua nhiều trung tâm dữ liệu của công ty. Stadia có thể truy cập được thông qua các thiết bị Chromecast Ultra, trình duyệt web Google Chrome trên máy tính cá nhân cũng như các trình duyệt dựa trên Chromium khác, ứng dụng di động Stadia trên điện thoại thông minh Android được hỗ trợ, và máy tính bảng Chrome OS. Ngoài ra còn có một chế độ thử nghiệm với sự hỗ trợ cho tất cả các thiết bị Android có khả năng cài đặt ứng dụng di động Stadia.

Hideo Kojima được cho cùng với Google đang phát triển dự án mang đề tài kinh dị cho nền tảng Stadia.

Hideo Kojima được cho cùng với Google đang phát triển dự án mang đề tài kinh dị cho nền tảng Stadia.

Vào tháng 12 năm 2020, Google đã phát hành một ứng dụng web tiến bộ dựa trên trình duyệt iOS cho Stadia, cho phép chơi trò chơi trong trình duyệt Safari. Stadia yêu cầu người dùng mua trò chơi từ cửa hàng của nó để phát trực tuyến chúng. Mặc dù dịch vụ cơ sở là miễn phí, nhưng đăng ký hàng tháng cấp Pro cho phép người dùng phát trực tuyến ở độ phân giải lên đến 4K, âm thanh vòm 5.1 và cung cấp bộ sưu tập trò chơi miễn phí ngày càng tăng mà người dùng có quyền truy cập khi họ đã đăng ký. Cả hai cấp đều cho phép người dùng chơi nhiều người chơi trực tuyến mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Vào tháng 12 năm 2020, Google đã phát hành một ứng dụng web tiến bộ dựa trên trình duyệt iOS cho Stadia, cho phép chơi trò chơi trong trình duyệt Safari.

Vào tháng 12 năm 2020, Google đã phát hành một ứng dụng web tiến bộ dựa trên trình duyệt iOS cho Stadia, cho phép chơi trò chơi trong trình duyệt Safari.

Stadia được tích hợp với YouTube và tính năng “chia sẻ trạng thái” của nó cho phép người chơi khởi chạy một trò chơi được hỗ trợ từ trạng thái lưu được chia sẻ bởi một người chơi khác thông qua liên kết cố định. Dịch vụ hỗ trợ bộ điều khiển trò chơi Stadia độc quyền của Google, cùng với các bộ điều khiển không phải của Stadia khác nhau thông qua kết nối USB và Bluetooth. Được biết đến trong quá trình phát triển với tên gọi Project Stream, dịch vụ đã ra mắt thông qua bản beta kín chạy Assassin’s Creed Odyssey vào tháng 10 năm 2018. Stadia ra mắt công khai vào ngày 19 tháng 11 năm 2019, ở một số quốc gia và ban đầu nhận được sự đón nhận hỗn hợp từ những người đánh giá. Vào ngày 8 tháng 4 năm 2020, Google ra mắt dịch vụ cơ sở miễn phí của Stadia. Dịch vụ này cạnh tranh với PlayStation Now của Sony, GeForce Now của Nvidia, Luna của Amazon và Xbox Cloud Gaming của Microsoft.

Theo một báo cáo mới từ VGC, Kojima Productions được cho là đã hợp tác phát triển một trò chơi với Google Stadia. Tựa game được cho là thuộc thể loại kinh dị và được phát hành dưới dạng nhiều chương nhỏ. Tuy nhiên, trước khi công việc phát triển về trò chơi có thể đi quá xa, ông chủ của Stadia, Phil Harrison, được cho là đã ngăn chặn thỏa thuận sắp xảy ra. Báo cáo không đưa ra nhiều thông tin chi tiết cụ thể về trò chơi này, nhưng người ta nói rằng lý do tại sao Kojima muốn làm việc với Stadia ngay từ đầu là để lặp lại công nghệ trò chơi trên đám mây. Bản thân Kojima đã thực sự thể hiện sự quan tâm đến công nghệ kiểu đám mây từ khá lâu rồi.

Theo một báo cáo mới từ VGC, Kojima Productions được cho là đã hợp tác phát triển một trò chơi với Google Stadia.

Theo một báo cáo mới từ VGC, Kojima Productions được cho là đã hợp tác phát triển một trò chơi với Google Stadia.

Khi anh ấy vẫn còn ở Konami, Kojima đã tạo ra một hệ thống được gọi là “transfarring” cho phép chia sẻ dữ liệu trò chơi giữa nhiều nền tảng. Ngày nay, tính năng này đã trở nên phổ biến, nhưng Kojima là một trong những nhà phát triển đầu tiên dùng thử tính năng này với các tựa game của riêng mình. Nhìn chung, Google gần đây đã thông báo rằng bộ phận studio bên thứ nhất của họ tại Stadia sẽ kết thúc. Mặc dù bản thân nền tảng vẫn sẽ được hỗ trợ, nhưng thay vào đó, Google sẽ dựa vào các nhà phát triển bên thứ ba để đưa trò chơi của họ vào. Công ty cho biết họ cũng muốn nỗ lực mới trong việc hỗ trợ các hãng phim này đưa các tựa phim của họ lên dịch vụ phát trực tuyến.

Đối với Kojima Productions, vẫn còn phải xem studio đang làm gì với tựa game ngay từ bây giờ.Kojima trong quá khứ đã tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến việc phát triển một trò chơi kinh dị, đó là điều mà anh ấy vẫn chưa làm được.Nỗ lực trước đây của anh ấy để làm như vậy tại Konami với Silent Hills đã bị hủy bỏ khi anh ấy rời nhà xuất bản vào năm 2015.Bạn có muốn thấy sự hợp tác này giữa Kojima và Stadia thành công không?Hay bạn vui vì nhà phát triển nổi tiếng hiện đang làm việc khác?Hãy chắc chắn cho tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

}

Tags: , ,
Pokemon Legends: Arceus, bom tấn thế giới mở mới của Nintendo
Studio 343 ‘ẩn’ đoạn âm thanh bên trong bài đăng của Halo Infinite

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu