Game Mobile

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap

Chia sẽ

Funtap vừa cho Closed Beta tựa game Tam Quốc 94 thuộc thể loại dàn trận chiến thuật trên nền tảng Mobile vào hôm nay. Game4V đã nhanh tay trải nghiệm tựa game để sớm chia sẻ với các fan thể loại này cũng như dành cho ai đam mê bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung.

Tam quốc 94 là một tấm gương cho các tựa game cùng thể loại trên nền tảng Mobile. Sau thời gian dài chờ đợi, đưa người chơi đến với chiến trường Tam Quốc – một trong những thời kì loạn lạc, phân tranh bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa thời bấy giờ.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq2 1024x462 1

Trải nghiệm tựa game theo góc nhìn của các chiến tưởng cùng với cốt truyện tam quốc diễn nghĩa vốn đã quá nổi tiếng, bạn sẽ có những vị tướng với những câu truyện nổi tiếng, những trận đánh được ghi vào lịch sử từng biết đến như trận Lạc Dương, Hổ Lao Quan tam anh đả Lữ Bố, trận Xích Bích đỉnh cao của Đông Ngô và Hán Thục,…. Không chỉ điều quân tham chiến công hay thủ thành với những lãnh tướng khác. Trong Tam Quốc 94 bạn còn phải tham gia những việc như gửi sứ giả đi giao thương với các thành khách, hay nhận thưởng từ trư hầu hoặc trở thành trư hầu đi cung phụng những kẻ quyền lực nhất trong Game, mở rộng lãnh thổ thông qua những tính năng thách thức giao chiến,…

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq4 1024x463 1

Không chỉ chơi với lối chơi cốt truyện mà game còn là một thế giới thật rộng mở với hệ thống tính năng đồ sộ cho phép bạn tham gia cùng những người chơi khác tạo trận đấu với những người bạn bè cùng xây dựng cùng chiến đấu với những cái tên đã quá quên thuộc thời Tam Quốc như Lữ Bố,Quan Vũ, Triệu Vân, hay đến cả mỹ nhân như Điêu Thuyền cũng sẽ góp mặt trong các trận đánh nếu bạn may mắn quay ra được,….

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq3 1024x478 1

Đó là chưa kể các tướng sẽ có những chiêu thức riêng biệt để lãnh đạo và cầm quân, khi tới một giới hạn bạn sử dụng chiêu thức của họ sẽ có thể thay đổi cục diện trận đấu dễ dàng theo ý muốn. Hãy tham khảo và tìm hiểu ưu điểm của mỗi vị tướng nếu bạn muốn đánh đâu thắng đó.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq1 1024x468 1

Hệ thống binh chủng trong game cực kì đa dạng

Có đến những 5 loại binh chủng trong game khi tựa game ra mắt bao gồm: Cung Binh, Kiếm Vệ, Kỵ Binh, Thuẫn Binh, Thương Binh. Mỗi loại binh chủng sẽ có một khả năng ưu việt, khuyết điểm riêng mà người chơi sẽ tận dụng trong các trận đấu để đạt được kết quả mà họ mong muốn.

Bạn sẽ lợi dụng những điểm mạnh yếu này để nhằm vào những đơn vị quân yếu của kẻ địch, đối thủ khác, từ đó quyết định địa hình mà chỉ điểm cho các đơn vị binh chủng tập kết tại đó để chuẩn bị phục kích hạ kẻ thù của mình.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq10

Tam Quốc 94 xứng đáng trở thành tấm gương cho tất cả các tựa game cùng thể loại trên nền tảng Mobile. Trải qua các trận đánh trong game vừa xuất sắc vừa mang sắc thái riêng, tận dụng khoảng cách giữa pha tính toán chiến thuật và các tính năng chiến trận hấp dẫn để điều binh khiển tướng trong trận đánh. So với những tựa game khác cùng nền tảng, các tính năng và ưu hóa trong game được nâng cao đáng kể, giờ đây khi đã sắp xếp chuẩn đội hình cho mình bạn có thể tham gia các tính năng vô cùng hấp dẫn của tựa game.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq11 1024x574 1

Đặc biệt phải kể đến tính năng đội hình 9vs9 lần đầu tiên xuất hiện trong các tựa game dàn trận, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thách đấu rất đã. Vận dụng tính chiến thuật hợp lý, trải qua hàng chục trận đấu với những cao thủ khác để thõa sức tung hoành, chỉ huy trận đánh trong chế độ này là điều rất hay mà Tam Quốc 94 làm được.

Ngoài ra bạn sẽ còn tham gia trải nghiệm vào chế độ bang chiến vạn người, ở chế độ này bạn sẽ cảm giác như chính mình đang xem bộ phim lịch sử nguyên tác của Tam Quốc Diễn Nghĩa ngày nào trên màn ảnh.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap tq13 1024x574 1

Nhất là nhưng trận kinh điển như Xích Bích đại chiến khi tham gia quân Đông Ngô và Thục Hán để cùng nhau lập binh kế trận chiến đấu với Tào Tháo của quân Ngụy. Tựa game còn không ngừng cung cấp những trận chiến có tính thử thách, tuy rằng có lúc bạn sẽ thấy nó quá nhiều nhưng vẫn là một bước tiến bộ lớn so với trước kia. Cuối cùng, khi bạn còn đang do dự nên dùng người nào để lãnh đạo trận chiến tiếp theo, hãy cẩn thận Lữ Bố nếu bạn gặp hắn trên chiến trường vì nếu không bạn sẽ đại bại đấy.

Tính năng nạp phi tần, sinh thái tử là một tính năng không thể bỏ qua

Trong Tam Quốc 94 bạn không chỉ đơn thuần tham gia các trận đánh chiến đấu liên tục, hay lo việc nâng cấp trang bị, binh chủng mà còn sẽ bận tâm tới những tính năng khá hay khác như tính năng cưới thê thiếp, sinh con. Chính nhờ tính năng này mà tựa game đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ Tam Quốc Diễn Nghĩa. Bạn có từng nghĩ rằng chính bạn sẽ là người viết nên trang sử của Tam Quốc không, thay đổi việc Lã Bố yêu Điêu Thuyền nhưng không thành bằng một cái kết viên mãn hơn như kiểu Mỹ nhân và anh hùng, từ đó có thể sinh ra một đứa con thật dũng mãnh giống Lã bố hay một mỹ nhân cá tính giống mẹ Điêu thuyền và đặt tên là Lã Linh Kỳ, cùng bạn tham gia các trận đánh quy mô hơn.

Trải nghiệm tựa game dàn trận chiến thuật Tam Quốc 94 của Funtap maxresdefault 1 5 1

Tin chắc rằng, với những fan của thể loại dàn trận nhập vai nói chung và fan của Tam Quốc Diễn Nghĩa đã từng say đắm tiểu thuyết của La Quán Trung hay các phiên bản điện ảnh chuyển thể thì Tam Quốc 94 chính là một tựa game mang phong cách, trải nghiệm rất hay đến từ nhà phát hành Funtap dành cho bạn đấy. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí tham gia trải nghiệm tựa game. Game đang trong giai đoạn Closed Beta, chính thức Open Beta vào những ngày tới.

Trang Chủ: https://tamquoc94.vn/home

.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 750px !important;
}

Tags:
Football Manager 2020 Mobile hé lộ các tính năng mới
Game bắn súng TPS đồ họa chất lượng Battle Prime ra mắt

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu