Game Mobile

4 game MOBA đáng chơi nhất hiện nay đến từ NetEase

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Sở hữu gia tài game khổng lồ, NetEase vẫn được biết đến là công ty có những game MOBA hấp dẫn bậc nhất trên nền tảng di động hiện nay.

1. Onmyoji Arena

Đây là tựa game đã quá đỗi quen thuộc với đông đảo game thủ quốc tế, những fan game MOBA hay fan Thức Thần Nhật Bản. Đây là trò chơi khai thác IP Âm Dương Sư của NetEase, tên tiếng Trung của sản phẩm là Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm chi tiết các Thức Thần trong game với hệ thống skill biến hóa ảo diệu cùng những skin mang đậm nét văn hóa xứ Phù Tang. Không chỉ riêng ở thị trường Nhật Bản, Onmyoji Arena từ lâu đã phổ biến ra toàn thế giới.

Link: https://www.onmyojiarena.us/

2. Extraordinary Ones

Extraordinary Ones vẫn giữ lối chơi quen thuộc của thể loại này giống như những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Game là một chiến trường mở với 3 làn đường, nơi bạn sẽ đối đầu trong các trận chiến 5v5 với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Điểm độc đáo nhất của tựa game MOBA này chính là lối thiết kế đồ họa anime vui nhộn không lẫn vào đâu được. Toàn bộ quá trình chơi game của game thủ từ ngay màn hình đăng nhập cho đến khi kết thúc ván đấu không khác gì một tập anime sinh động.

Link: https://apps.qoo-app.com/en/app/7204

3. Siêu Duy Đối Quyết

Hyper Arena (超维对决) MOBA by Netease Final Beta Gameplay” width=”750″ height=”422″ src=”https://www.youtube.com/embed/Z8haVXyl9GU?feature=oembed” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen]

Đây là một trò chơi MOBA đã được tiến hành thử nghiệm bởi NetEase. Hệ thống tướng trong Siêu Duy Đối Quyết có sự đa dạng và mang thiên hướng transformer. Game có đồ họa 3D đẹp mắt kèm hiệu ứng mãn nhãn. Dù mới thử nghiệm song trò chơi đã để lại ấn tượng với những ai yêu thích game MOBA của NetEase. Trò chơi hiện vẫn đang tiếp tục phát triển.

Link: https://www.taptap.com/app/68647

4. Marvel Super War

Marvel Super War là tựa game mang phong cách MOBA với hệ thống nhân vật là những siêu anh hùng Vũ trụ Marvel phổ biến được game thủ yêu thích. Game do hãng NetEase phối hợp cùng công ty Marvel của Mỹ sản xuất, hợp tác, mua bản quyền nhân vật.

Tham gia trò chơi này, bạn được trải nghiệm sự thú vị khi được sử dụng các tướng Marvel như Người Nhện, Người Sắt, Captain America, Deadpool… Gameplay đi theo lối MOBA truyền thống với hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn. Game thử nghiệm không giới hạn từ ngày 21/11.

Link: http://www.marvelsuperwar.com/

.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 750px !important;
}

Tags: , , , , ,
8 game mobile Trung Quốc nổi bật ra mắt tuần qua (18/11 – 24/11)
Lý do LMHT Mobile: Tốc Chiến khó đánh bại được Vương Giả Vinh Diệu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu