Game Mobile

Đấu Trường Chân Lý Mobile tiết lộ thời gian ra mắt

Chia sẽ

Đây là khẳng định của trưởng bộ phân thiết kế Đấu Trường Chân Lý của Riot Games, Mortdog, theo đó phiên bản Mobile của tựa game này sẽ ra mắt “trước ngày 31/5/2020”.

Đấu Trường Chân Lý Mobile tiết lộ thời gian ra mắt c491e1baa5u trc6b0e1bb9dng chc3a2n lc3bd mobile 1

Trở lại thời điểm tháng 10 năm ngoái, trong lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt Liên Minh Huyền Thoại, Riot thông báo Đấu Trường Chân Lý sẽ có thể chơi trên các thiết bị di động trong năm tới. Tuy vậy, hai tháng sau thống báo này, gần như chưa có thông tin gì được tiết lộ thêm về số phận của trò chơi này, khiến nhiều người hâm mộ lo lắng rằng kế hoạch có thể đã thay đổi.

Mọi chuyện chỉ được làm sáng tỏ khi trưởng bộ phận thiết kế Đấu Trường Chân Lý của Riot, Stephen “Mortdog” Mortimer tổ chức buổi stream mừng Giáng sinh trên Twitch. Tại đây, khi được hỏi về vấn đề này, trong bộ đồ ông già Noel, Mortdog đã khẳng định lại rằng phiên bản Mobile sẽ ra mắt “trước ngày 31/5/2020”.

Đấu Trường Chân Lý Mobile tiết lộ thời gian ra mắt c491e1baa5u trc6b0e1bb9dng chc3a2n lc3bd mobile 2

Tuy vậy, anh không công bố thêm bất kỳ thông tin nào khác, mặc dù các fan đã cố gắng hết sức để hỏi nhiều nhất có thể. Dù sao chúng ta cũng có thể yên tâm rằng kế hoạch thiết kế Đấu Trường Chân Lý Mobile của Riot không chỉ nằm trên giấy mà đã có những bước đi đầu tiên.

Dự kiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile có thể được chơi trên tất cả các thiết bị Android và Apple.

 

}

Tags: , ,
Kiếm Ma 3D mang tới một mùa giáng sinh ấm áp với nhiều phần quà giá trị cho người chơi
Game cung đình bom tấn 3D ấn định thời điểm Open Beta

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu