Game Mobile

Action Taimanin – Game RPG Nhật Bản với dàn nhân vật quyến rũ ra mắt

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Được biết đến lần đầu thông qua việc giới thiệu tại Tokyo Game Show 2019 vừa qua, Action Taimanin nhanh chóng được hãng game Nhật Bản phát hành.

Sự kiện triển lãm game Nhật Bản Tokyo Game Show 2019 diễn ra từ 12 tháng 09 đến 15 tháng 09 năm 2019. Tại đây, tựa game Action Taimanin được giới thiệu và tạo được ấn tượng với người chơi bởi hệ thống nhân vật cực kỳ “sexy”. Game vốn có tên Việt hóa là Action Đối Ma Nhẫn và tên tiếng Nhật là アクション対魔忍.

Action Taimanin Mobile là một game hành động có nguồn gốc từ dòng Taimanin. Trong đó, người chơi có thể điều khiển các taimanin khác nhau và sử dụng các vũ khí siêu việt để bảo vệ hòa bình thế giới, bằng cách đánh bại các yêu ma.

Game khai thác việc chiến đấu với các ma quái và việc sử dụng phép thuật để đánh bại chúng. Người chơi nhập vai vào những nữ chiến binh với thân hình không thể “xôi thịt” hơn để chiến đấu. Nhưng liệu với thân hình đầy nóng bỏng như vậy game thủ có… tập trung nhập vai?

Action Taimanin – Game RPG Nhật Bản với dàn nhân vật quyến rũ ra mắt action taimanin 7

Action Taimanin – Game RPG Nhật Bản với dàn nhân vật quyến rũ ra mắt action taimanin 5

Có thể nói, các nữ nhân vật trong game Action Taimanin (hay Action Đối Ma Nhẫn) được tạo hình với những bộ đồ “bóng bẩy” và đặc biệt vô cùng “sexy”. Nhiều người không thể không chú ý tới đôi gò bồng đảo của những nhân vật khi đều thuộc hạng… ngoại cỡ. Có lẽ đây là game mobile có nhân vật sở hữu vòng 1 khủng nhất. Liệu rằng trong quá trình phát triển trò chơi có vấp phải phản ứng của gamer “nghiêm túc”?

Action Taimanin – Game RPG Nhật Bản với dàn nhân vật quyến rũ ra mắt action taimanin

Mới đây, hãng sản xuất Gremory tuyên bố rằng ​​sẽ ra mắt trò chơi nhập vai hành động này trên Android / iOS từ ngày 24/12/2019. Trò chơi phát hành miễn phí nhưng hiện tại chỉ có giao diện tiếng Nhật. Bạn đọc quan tâm có thể download về máy và trải nghiệm.

Trang chù: https://www.actiontaimanin.com/

}

Tags: ,
Hơn 1200 game thủ chuyên nghiệp bị phát hiện chơi gian lận trong giải Fortnite Thế Giới
5 game mobile Kiếm Hiệp có bản tiếng Anh hấp dẫn hiện nay

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu