Game Online

Bạn có thể chơi Black Desert Online miễn phí vĩnh viễn, nếu đạt cấp 56 trong vòng 1 tuần

Chia sẽ

Nếu có thể “thức tỉnh sức mạnh” tiềm ẩn trong nhân vật của mình trước khi thời gian chơi thử miễn phí (free-trial) hết hạn, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm Black Desert Online mãi mãi mà không tốn phí.

Black Desert Online là tựa game MMO “mua để chơi” với các tùy chọn từ $ 10 đến $ 50, đi kèm với hạn dùng thử miễn phí 7 ngày cho những ai tò mò muốn tìm hiểu trước khi quyết định chi tiền.

Black Desert Online

Nhân dịp cán mốc 10 triệu tài khoản đăng ký trên toàn cầu, bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 17 tháng 10, bộ đôi Pearl Abyss và Kakao Games sẽ đưa ra một thử thách thú vị cho những người dùng thử. Nếu hoàn tất thành công, công ty sẽ cấp cho họ quyền truy cập vĩnh viễn vào trò chơi – hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể chơi Black Desert Online miễn phí vĩnh viễn, với điều kiện đạt cấp 56 trong vòng 1 tuần

Bất kỳ game thủ nào có thể đưa nhân vật đạt cấp độ 56 và hoàn thành “nhiệm vụ thức tỉnh” Awakening Quest tương ứng, trước khi thời gian dùng thử 7 ngày hết hạn sẽ được tặng luôn gói Starter Pack (thường bán với giá 10 đô la).

Black Desert Online

Tuy ưu đãi này không bao gồm bất kỳ nội dung bổ sung nào khác như ngựa, Elion’s Blessing, hoặc House Furnishing Coupon, nhưng nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vĩnh viễn vào trò chơi trên cả hai máy chủ ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Bạn có thể chơi Black Desert Online miễn phí vĩnh viễn, với điều kiện đạt cấp 56 trong vòng 1 tuần

Theo chia sẻ của một số người chơi, đạt cấp 56 trong Black Desert Online chỉ trong vòng 1 tuần không phải là bất khả thi. Nên đây rõ ràng là động thái khá hay, nhằm khuyến khích thêm nhiều người chơi mới tham gia trải nghiệm game.

Mặc dù vậy, vẫn có một số điểm bạn cần lưu ý: Những ai đã mua trò chơi rồi thì không được tặng nữa và nếu bày trò gian lận (rồi bị phát hiện), bạn sẽ bị loại. Ngoài ra, giveaway không có sẵn thông qua Steam, việc cung cấp tài khoản miễn phí chỉ có sẵn trực tiếp thông qua trang chủ Black Desert Online.

Theo PCGamer

http://game4v.com/pc-console/so-sanh-quy-mo-ban-do-the-gioi-assassins-creed-odyssey-vs-assassins-creed-origins-533221.g4v

}

Tags: , , , , ,
Game thủ ra sao nếu Huawei không sản xuất smartphone có chip Kirin?
Hoàng ViruSs làm giám đốc Marketing cho Gearvn

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu