Game PC – Console

Dragon Age 4 sẽ có mặt trong EA Play 2021

Chia sẽ

Một rò rỉ trên PlayStation Store đã cho thấy quá trình phát triển Dragon Age 4 đang tiến triển tốt và tựa game sẽ được giới thiệu tại EA Play 2021.

Dragon Age 4

Dragon Age 4 lần đầu tiên được công bố tại The Game Awards 2018, nhưng thông tin chi tiết về nội dung của tựa game vẫn còn khan hiếm kể từ đó.

Dragon Age 4 lần đầu tiên được công bố tại The Game Awards 2018, nhưng thông tin chi tiết về nội dung của tựa game vẫn còn khan hiếm kể từ đó. Người hâm mộ Dragon Age đã được xem một đoạn trailer giới thiệu ở trên mạng, nhưng lối chơi hoặc chi tiết cốt truyện cụ thể của tựa game thì chưa được rõ ràng. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể sẽ sớm được biết các chi tiết đó vì phần game tiếp theo trong series Dragon Age rất có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện EA Play 2021 vào ngày 22 tháng 7.

Tài khoản Twitter PlayStation Game Size đã phát hiện ra bằng chứng cho thấy EA sẽ phát hành một bản thử nghiệm alpha Dragon Age 4 nào đó trên PlayStation Store vào tháng 7, trước khi sự kiện EA Play diễn ra. Như GamesRadar đã chỉ ra, điều này không có nghĩa là tựa game đã sẵn sàng ra mắt cho công chúng. Nó có thể chỉ là một tin đồn thất thiệt, hoặc nó cũng có thể là một cái gì đó khác liên quan đến Dragon Age 4 thay vì một bản thử nghiệm alpha, vì vậy người hâm mộ cũng nên ghi nhớ điều đó và không nên quá kỳ vọng.

Vẫn chưa rõ chính xác những nội dung gì Dragon Age 4 sẽ giới thiệu vào tháng tới, nhưng đây dường như là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy tựa game sẽ có mặt tại EA Play vào ngày 22 tháng 7. EA Play là một sự kiện lớn của EA, vậy nên họ chắc chắn sẽ giới thiệu các tựa game sắp tới của mình và Dragon Age 4 chắc chắn sẽ phù hợp với sự kiện như một trong những tựa game sắp ra mắt quan trọng nhất của công ty.

Dragon Age 4 sẽ có mặt trong EA Play 2021 game4v dragon age 4 2

Vẫn chưa rõ chính xác những nội dung gì tựa game sẽ giới thiệu vào tháng tới.

Nếu Dragon Age 4 xuất hiện tại EA Play như dự kiến, sẽ rất thú vị để xem liệu cuối cùng tựa game có trình chiếu gameplay hay không hoặc nó có giới thiệu về cốt truyện hay không. Hàm ý “alpha” của tin rò rỉ cho thấy rằng chúng ta có thể thấy gameplay của Dragon Age 4 ở EA Play, nhưng người hâm mộ lúc này vẫn là không nên quá kỳ vọng. Có thể nhiều khả năng tựa game sẽ có được một đoạn trailer giới thiệu khác về Solas the Dread Wolf hoặc một đoạn trailer giới thiệu mở rộng hơn về vai trò của lyrium đỏ trong Dragon Age 4.

Dragon Age 4 không phải là tựa game lớn duy nhất bị “rò rỉ” cho sự kiện EA Play vào ngày 22 tháng 7. Cũng đã có những đồn đoán rằng EA Motive sẽ công bố một tựa game mới dựa trên một trong những IP đã được thiết lập sẵn của công ty. Có tin đồn rằng IP được đề cập chính là thương hiệu Dead Space đã im hơi lặng tiếng bấy lâu nay, với một tựa game hồi sinh Dead Space sắp được công bố tại EA Play. Những tin đồn này có phải sự thật hay không thì vẫn còn phải chờ xem sao, nhưng người hâm mộ sẽ không còn phải đợi lâu để tìm ra được sự thật vì EA Play sẽ sớm được tổ chức vào tháng tới.

Xem thêm: Dead Space mới sẽ là một sự ‘tái tạo lại’ game gốc

}

Tags: ,
Cyberpunk 2077 sắp ngưng nhận ‘hoàn tiền’ trên Xbox
XCOM 2 Collection phát hành cho Android vào tháng 07 tới

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu