Phim-Truyện

Jujutsu Kaisen ra mắt poster mới báo hiệu sự trở lại của manga

Chia sẽ

Vừa qua thì poster mới của manga Jujutsu Kaisen đã được tung ra, các fan vui mừng vì đây là tín hiệu cho sự trở lại của bộ truyện sau thời gian dài vắng bóng.

Jujutsu Kaisen ra mắt poster mới báo hiệu sự trở lại của manga

Jujutsu Kaisen ra mắt poster mới báo hiệu sự trở lại của manga

Vừa qua thì poster mới với gương mặt chủ đạo là nhân vật Gojo đã xuất hiện trên trang Twitter chính thức của manga Jujutsu Kaisen. Sau khi poster được ra mắt thì nhiều khán giả tỏ ra vô cùng vui mừng vì hành động này đã ngầm khẳng định cho sự trở lại của bộ truyện sau hơn một tháng vắng bóng.

Theo đó thì Jujutsu Kaisen hiện đang trong thời gian tạm ngưng xuất bản vì tác giả bộ truyện Gege Akutami đang gặp các vấn đề trục trặc xoay quanh sức khỏe của bản thân, tức là manga Jujutsu Kaisen đã không ra mắt thêm chap mới nào kể từ khi thông báo liên quan đến sức khỏe của tác giả được công bố từ tháng 6.

Trước đó thì tác giả của Gege Akutami cùng nhà xuất bản đều đưa ra những giời giải thích và hứa rằng bọn họ sẽ trở lại sau một tháng. Không làm cho các fan phải thất vọng, dấu hiệu tốt cho thấy tác giả Gege Akutami đã sẵn sàng để trở lại đó chính là việc poster hoàn toàn mới xuất hiện trong tạp chí Shueisha.

Jujutsu Kaisen ra mắt poster mới báo hiệu sự trở lại của manga jujutsu kaisen ss2

Jujutsu Kaisen ra mắt poster mới báo hiệu sự trở lại của manga

Trước khi poster mới ra mắt thì tác giả Gege Akutami đã đưa ra lời giải thích như sau:

“Như đã giải thích trên trang tạp chí, tôi đã quyết định nghỉ ngơi và có thể sẽ kéo dài khoảng một tháng. Tôi đã cảm thấy rằng thật là tội lỗi khi một tác giả mới như tôi lại có thể nghỉ ngơi như vậy, hơn nữa bộ truyện đang trong giai đoạn quan trọng khi chuẩn bị bước vào Arc mới. Và tôi cũng biết rằng tôi không phải là người duy nhất đối mặt với những thách thức này,”. Akutami tiếp tục: “Tôi vô cùng biết ơn vì khoảng thời gian giải lao quý báu này. Tôi thực sự không có bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào… Như tôi đã nói từ trước, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể sớm quay trở lại”.

Cuối cùng thì tác giả Gege Akutami cũng thực hiện đúng lời hứa của bản thân khi ông chuẩn bị trở lại cùng những chap mới của manga Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Truyện được phát hành theo tập bởi Shueisha, tới tháng 3 năm 2021 đã có 16 tập truyện được xuất bản. Thương hiệu này nhanh chóng chứng tỏ sức hút của bản thân kể từ khi ra mắt và nó thật sự bùng nổ vào thời điểm mà anime Jujutsu Kaisen phát sóng. Jujutsu Kaisen giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu manga bán chạy nhất vài năm trở lại đây và nhiều người dự đoán rằng đà phát triển của bộ truyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

>>> Xem Thêm: Oda tiết lộ sở thích của từng thành viên băng Mũ Rơm với món trứng ốp la

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: , , , ,
Trung Quốc phê duyệt Tencent mua lại Sogou Equity
Hãng Blizzard xác nhận tham gia sự kiện ChinaJoy 2021

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu