eSports

Lý do DK đối đầu T1 là trận Chung kết LCK được mong chờ nhất?

Chia sẽ

DK và T1 sẽ đối đầu nhau để tìm ra nhà vô địch LCK Mùa Hè 2021, trận chiến mang nhiều ý nghĩa và được mong chờ nhất trong nhiều mùa giải gần đây.

Như vậy, LCK Mùa Hè 2021 đã chính thức bước đến trận chiến cuối cùng giữa nhà Đương Kim Vô Địch DWG KIA và “cựu vương” T1. Đây được xem là trận Chung kết hấp dẫn nhất LCK trong nhiều mùa giải gần đây, bởi nó chứa nhiều ý nghĩa khi 2 đội tuyển có nét tương đồng mật thiết với nhau.

  • Trận đấu giữa những người bạn cũ nhưng khác chiến tuyến
DK đối đầu T1

DK đối đầu T1, cuộc chiến giữa những người bạn cũ

Có thể thấy trong đội hình của DK hiện tại có rất nhiều gương mặt quen thuộc với người hâm mộ T1. Đầu tiên là tuyển thủ đường trên Khan, một “trụ cột” từng đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình SKT T1, đặc biệt thời điểm “đế chế” SKT đang ngày càng đánh mất phong độ vì thiếu vắng một người đi đường trên tài năng.

Sau khoảng thời gian thi đấu tại LPL, Khan đã quay về để cống hiến cho nền LMHT Hàn Quốc thêm khoảng thời gian ngắn nữa trước khi tuyển thủ này phải gia nhập nghĩa vụ quân sự. Với phong độ và kinh nghiệm của mình, Khan được xem là người đi đường trên hàng đầu của LCK thời điểm hiện tại.

Đảm nhận trọng trách đối đầu với Khan sẽ là “ngôi sao” trẻ Canna. Từ khi đến với T1, Canna đã nhanh chóng chứng minh mình là tài năng mà đội tuyển thật sự cần. Đây sẽ là cuộc đối đầu giữa “lão tướng” Khan và thế hệ đường trên mới của LCK.

DK đối đầu T1

kkOma – “người thầy” vĩ đại của SKT T1

Đặc biệt nhất, “người thầy” kkOma từng dẫn dắt SKT T1 tạo nên “đế chế thống trị” tại LCK giờ đây lại là HLV trưởng của DWG KIA. Faker và kkOma từng có mối quan hệ rất thân thiết với nhau, có thể nói cả 2 đã cùng nhau tạo nên đội tuyển giàu thành tích nhất lịch sử LMHT.

Dù hiện tại phải đối đầu nhau nhưng cả 2 vẫn luôn dành sự tôn trọng rất lớn. Mới đây, kkOma đã chia sẻ với truyền thông rằng đây là trận đấu vô cùng đặc biệt và anh muốn giành chức vô địch lần thứ 10 cho mình trước cả Faker. Ngược lại phía bên kia chiến tuyến, Faker cũng đang rất hào hứng với trận đấu này, “Quỷ Vương” khẳng định T1 sẽ chiến thắng.

  • Cuộc chiến giữa một “huyền thoại Faker” và “người kế nhiệm Faker”

ShowMaker từng được rất nhiều chuyên gia dành những lời khen “có cánh” cho chàng tuyển thủ đường giữa sinh năm 2000 này. Đặc biệt với những gì đã thể hiện, thật không quá khi nói rằng ShowMaker xứng đáng là “người kế nhiệm Faker”. Dù thành tích vẫn chưa thật sự bằng Faker, nhưng cách ShowMaker để lại tên tuổi của mình trên đấu trường quốc tế thì không khác gì so với người đàn anh của mình.

DK đối đầu T1

DK đối đầu T1, cuộc chiến của 2 thế hệ đường giữa LCK

Với việc phải đối đầu nhau trong một trận Chung kết như vậy, chắc chắn cả 2 sẽ nỗ lực thể hiện bản thân hết mình. Đây vẫn luôn là điều rất nhiều người hâm mộ mong chờ, chắc chắn cuộc chiến giữa 2 thế hệ đường giữa này sẽ vô cùng hấp dẫn.

  • Cơ hội để T1 giành lại “ngôi vương” sau 1 năm rơi vào tay DWG KIA
Lý do DK đối đầu T1 là trận Chung kết LCK được mong chờ nhất? dk doi dau t1 3 game4v

DK đối đầu T1, cơ hội để T1 giành lại “ngôi vương”

Kể từ sau chức vô địch LCK Mùa Xuân 2020 nhưng không được tham dự MSI vì tình hình dịch bệnh, tính đến này T1 đã không thể giành lại “ngôi vương” của mình trước sức mạnh áp đảo của DWG KIA (hay DAMWON Gaming), thậm chí họ còn không thể lọt vào trận Chung kết của cả 2 mùa giải liên tiếp.

Chính vì vậy đây là cơ hội rất lớn để T1 giành lại “ngôi vương” của mình trước nhà Đương Kim Vô Địch DK, nếu điều này thành công thì T1 cũng sẽ trở thành hạt giống số 1 đại diện LCK tham dự CKTG 2021 sắp tới.

Như vậy, không chỉ người hâm mộ mong chờ trận đấu này mà cả 2 đội tuyển đều đang rất hào hứng cho cuộc chiến. Đây chắc chắn sẽ trở thành trận Chung kết LCK hấp dẫn nhất trong vài mùa giải vừa qua. Thông tin về LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Riot Games chính thức xác nhận CKTG 2021 sẽ được tổ chức tại Châu Âu

}

Tags: , , , ,
Kiếm Thế 3 Mobile chuẩn bị thử nghiệm mới trên iOS
Gamescom 2021: Công bố phát hành Genshin Impact trên Switch?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu