Game PC – Console

Gearbox Software mở studio mới để phát triển Borderlands series

Chia sẽ

Gearbox Software mới đây đã thông báo về việc mở studio thứ ba ở Montreal, Quebec tại Canada để phát triển cho cả Borderlands và IP mới.

Gearbox Software

Gearbox Software mặc dù chỉ mới ra mắt Borderlands 3 cách đây không lâu nhưng họ đã rục rịch chuẩn bị các kế hoạch cho tương lai của hãng.

Gearbox Software mặc dù chỉ mới ra mắt Borderlands 3 cách đây không lâu nhưng họ đã rục rịch chuẩn bị các kế hoạch cho tương lai của hãng. Mới đây họ đã xác nhận việc mở rộng công ty và sẽ thêm vào một studio khác có trụ sở tại Montreal, Quebec. Studio mới sẽ nhanh chóng phát triển lên khoảng 250 nhân viên, nâng tổng số nhân sự của Gearbox lên hơn 850 người. Studio sẽ được dẫn dắt bởi hai trưởng nhóm Pierre-Andre Dery và Sebastien Caisse.

Giám đốc điều hành của Gearbox là Randy Pitchford đã mô tả rằng studio mới ở Montreal sẽ là nơi các nhà phát triển có thể đến làm việc trên các thương hiệu hiện có của Gearbox hoặc các “ý tưởng nguyên bản mới “. Dery tán thành quan điểm này, nói rằng nhóm phát triển mới sẽ làm việc trên cả thương hiệu Borderlands cũng như các IP mới. Rất có thể nhóm sẽ hỗ trợ phát triển cho cả tựa game Tiny Tina’s Wonderlands, nhưng hiện tại không có dự án cụ thể nào được nêu tên.

Việc xác nhận Gearbox Montreal sẽ phát triển các IP mới cũng là một điều khá thú vị, đặc biệt là khi IP mới duy nhất của họ trong 15 năm qua ngoài Borderlands chỉ có tựa game Battleborn năm 2016. Điều đó có thể giải thích tại sao những người đứng đầu studio ở Quebec City của Gearbox quyết định chuyển đến studio Montreal. Nó có thể mang lại cho họ cơ hội dẫn đầu sự phát triển về sản phẩm lớn tiếp theo của Gearbox.

Gearbox Software mở studio mới để phát triển Borderlands series game4v gearbox 02

Có rất nhiều tài năng ở Montreal và thành phố này sẽ cho phép Gearbox phát triển nhanh chóng hơn theo đúng nhu cầu của studio.

Về lý do tại sao Gearbox lại chọn mở rộng studio ở Quebec một lần nữa, Caisse giải thích rằng việc mở rộng công ty tại thành phố Quebec vào năm 2015 là một “thành công vang dội.” Anh ấy tiếp tục nói rằng có rất nhiều tài năng ở Montreal và thành phố này sẽ cho phép Gearbox phát triển nhanh chóng hơn theo đúng nhu cầu của studio. Gearbox cũng xác nhận rằng studio đang được thành lập với sự hỗ trợ của các cơ quan đầu tư của chính phủ Montreal International và Investissement Quebec.

Studio Montreal của Gearbox có thể không phải là lần mở rộng quy mô cuối cùng của công ty. Theo Pitchford, Gearbox đang “có tham vọng” tìm kiếm các cơ hội mở rộng ở cả Hoa Kỳ và quốc tế. Quebec City và Montreal có thể chỉ là những studio đầu tiên trở thành một phần của mạng lưới Gearbox trên toàn thế giới.

Đương nhiên sẽ phải cần một thời gian nữa thì chúng ta mới biết được thêm thông tin về studio Montreal và các IP mới của họ. Xây dựng một đội ngũ sẽ mất nhiều thời gian, đặc biệt là khi nhân sự cần tới 250 người. Thêm vào đó, có vẻ như Gearbox Montreal sẽ hỗ trợ phát triển cho Borderlands khi dòng game ra mắt thêm các phần mới. Khi Gearbox Montreal hoàn thành giai đoạn này, họ có thể sẽ đem đến nhiều IP mới đầy thú vị cho các game thủ.

Xem thêm: Dr Disrespect đang lên kế hoạch kiện Twitch

}

Tags: ,
Chung Kết Thế Giới Free Fire 2021 chính thức bị hủy vì quan ngại dịch bệnh
Tencent phát hành Black Desert Mobile tại Trung Quốc

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu