Game Online

Điểm lại 4 Game Online tuyệt đẹp của Hàn đã thông báo đóng cửa

Chia sẽ

Thời gian qua, có rất nhiều tựa Game Online hấp dẫn của Hàn Quốc đã chính thức thông báo đóng cửa. Hãy cùng Game4V điểm lại những cái tên nổi bật nhất.

Devilian

Trò chơi này đã chính thức đóng máy chủ tại Hàn Quốc cách đây 2 ngày, tức ngày 21 tháng 9. Nhà phát hành Hangame cho biết đã ngừng việc vận hành tựa game, tuy nhiên cơ sở dữ liệu của game sẽ được giữ lại nguyên vẹn cho đến khi tìm đến một đơn vị khác tiếp tục vận hành game trong tương lai. Lý giải cho việc đóng cửa này được cho là  sự hợp tác không suôn sẻ giữa Ginno Games và Hangame, một mặt khác là trò chơi ngày càng thưa thớt người tham gia, dẫn đến doanh thu cũng giảm mạnh trong thời gian gần đây.

devilian (3) Game hấp dẫn Devilian thông báo đóng cửa trước ngỡ ngàng của game thủ 2

Devilian là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi  Ginno Games. Được biết đến lần đầu tiên vào năm 2012, cho đến nay, Devilian đã trải qua hơn 3 năm phát triển với những thành tựu đáng ghi nhận. Được phát triển dựa vào ý tưởng kết hợp giữa hai tựa game đình đám là Diablo II và World of Warcraft. Câu truyện trong game bắt đầu bởi một nhóm quỷ cấp thấp tại địa ngục đứng đầu là Azmodan và Belial nổi loạn chống lại tam đại ác quỷ (Diablo, Mephisto, Baal). Sau đó bộ ba ác quỷ bị trục xuất lên Sanctuary, ngay lập tức thiên thần Tyrael tập hợp các chiến binh loài người thành lập hội pháp sư Horadrim nhằm bắt nhốt chúng lại trong các viên linh thạch. Và đây cũng là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu trong hành trình phiêu lưu của người chơi trong game.

Asta

Theo một xác nhận khác cũng của nhà phát hành Hangame, tựa game Asta: The War of Tears and Winds đã bị hãng đóng máy chủ tại Hàn Quốc vào ngày 23/08 vừa qua. Việc này trên thực tế đã được nhiều game thủ gắn bó với trò chơi dự đoán trước đó. Bởi lẽ, mặc dù là một sản phẩm game được mệnh danh là bom tấn có đồ họa cao, nhưng Asta: The War of Tears and Winds khá vắng người chơi. Thậm chí, từ cuối năm 2013 cho đến nay, tựa game này chưa hề có thêm sự kiện hay phiên bản cập nhật lớn nào.

11 Game Online tuyệt đẹp của Hàn phải đóng cửa vì... chẳng ai chơi 2

Asta: The War of Tears and Winds (hay còn gọi tắt là Asta Online) là trò chơi được NSX Polygon Games của Hàn Quốc phát triển từ năm 2010 và đã ra mắt máy chủ đầu tiên tại Hàn Quốc vào 2013. Asta gây ấn tượng mạnh với gamer từ cái nhìn đầu tiên bởi các tông màu được sử dụng trong game. Từ hình ảnh, màu sắc đến âm thanh có sự kết hợp rất hài hòa, tất cả làm nên một nét đẹp huyền bí cổ kính nhưng không kém phần chân thực và đầy vẻ tinh tế về mặt mỹ thuật. Ngoài ra, sức mạnh của Cry Engine 3 cũng đã góp phần không nhỏ làm nên một Asta tuyệt đẹp.

Echo of Soul

Cũng theo xác nhận mới nhất của nhà phát hành Hangame vào đầu tháng 9 vừa qua, họ sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ tựa game nhập vai Echo of Soul tại quê nhà Hàn Quốc vào ngày 22/10 sắp tới. Lý do mà hãng này đưa ra là game dần thưa thớt người chơi, doanh thu giảm mạnh so với thời gian trước đây. Ngoài ra, Hangame gần đây cũng được biết đến là đang hướng đến các sản phẩm game di động nhiều hơn là sản phẩm game PC. Echoof Soul đã từng đạthơn 3 triệuUSDdoanh thu cho mộttháng đầuOpen Beta.

echo-of-soul (5) Thêm một tin buồn cho game thủ Echo of Soul 3

Echo of Soul vốn là một tựa game MMORPG free-to-play đã được phát hành tại Hàn Quốc trong năm 2013 nhưng tới thời gian gần đây phiên bản tiếng Anh mới được mở cửa. NSX Aeria Games tham vọng đưa trò chơi tới tay tất cả game thủ trên toàn thế giới. Hiện tại máy chủ tiếng Anh của trò chơi vẫn hoạt động khá nhộn nhịp, trong đó có không ít game thủ đến từ Việt Nam trải nghiệm.

Archlord II

Webzen mới đây đã thông báo, sẽ chính thức đóng cửa máy chủ toàn cầu của tựa game Archlord II vào ngày 24/11 sắp tới. Trong suốt khoảng thời gian mở cửa, máy chủ ArchlordIIđã đạt được một vài con sốấn tượng, bao gồm tổng hơn 5triệu giờchơi, 7 bản cập nhật lớn, hơn 400.000nhân vật được khởi tạo, hơn 1.500.000hầm ngục bị phá vỡ,2.000trậnchiến diễn ra.

archlord2 Webzen bất ngờ thông báo đóng cửa Archlord II 1

ArchLord II là tựa game thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi nhà sản xuất Webzen Hàn Quốc. Trò chơi lấy ý tưởng về thế giới phép thuật kì bí và những con quái vật khổng lồ. Trong Archlord II không có các lớp nhân vật cố định, do đó người chơi có thể thay đổi vũ khí liên tục trong lúc chiến đấu. Cụ thể, người chơi có thể sử dụng cùng lúc nhiều loại vũ khí khác nhau. Một tay bạn có thể cầm kiếm, rìu, trong khi một tay khác cầm gươm, giáo, nỏ, cung tên, gậy hoặc đũa phép. Điểm kỹ năng có được thông qua việc chiến đấu, sẽ được dùng để nâng cao trình độ và sức mạnh của vũ khí mà nhân vật sử dụng.

 

[fresh_embepost pid=”257786″ ] [fresh_embepost pid=”256343″ ]

}

Tags: , , , , , , , , , ,
Giải đấu LMHT siêu hot “Sự trở lại của huyền thoại 2018” dành cho các game thủ huyền thoại đã giải nghệ
Xuất hiện trận đấu LMHT mà cả bản đồ đều bất tử, tất cả tướng, lính, bẫy,… các thứ đều không thể bị mất máu

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu