eSports

Top 4 cầu thủ FO3 có thể gánh team bạn qua thời khắc khó khăn (Phần 1)

Chia sẽ

Với mỗi đội hình, chúng ta đều cần ít nhất một cầu thủ FO3 có thể tỏa sáng đúng lúc để đưa team mình đến chiến thắng.

Khi thi đấu trong những đấu trường khốc liệt như Xếp Hạng, mỗi đội hình đều cần phải có ít nhất một cầu thủ FO3 có khả năng tận dụng cơ hội rất tốt hoặc tạo ra sự đột phá trước khung thành đối phương. Những cầu thủ đó là ai, hãy cùng Game4V điểm danh qua bài viết này nhé.

Thomas Muller SSWC

Khi chỉ số Muller SSWC được tăng chỉ số sau một kì World Cup thành công, khá nhiều người tỏ ra nghi ngại với chỉ số quá cao của tiền đạo người Đức. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Muller SSWC là một trong những cầu thủ có chỉ số ảo và lối đá khó sử dụng do thiếu sức mạnh. Thế nhưng thời gian đã chứng minh tất cả và càng ngày Muller càng thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình.

cầu thủ FO3

Sở hữu Muller SSWC trong đội hình đồng nghĩa với việc các HLV đang sở hữu một cầu thủ FO3 có khả năng “ăn hôi” bậc nhất FIFA Online 3. Tiền đạo người Đức đánh hơi thấy cơ hội và chớp thời cơ cực nhanh khiến không ít đội bóng đã có chiến thắng nhờ vào những pha “ăn cắp” như vậy. Ngoài ra, Muller SSWC còn cực kì thính nhạy trong những pha di chuyển không bóng dù không có bất kì chỉ số ẩn nào liên quan đến việc chạy chỗ. Không phải bàn cãi nhiều khi đặt Muller SSWC vào danh sách những cầu thủ có thể gánh team bạn qua khó khăn.

Fernando Torres SS09

Có lối chơi khá giống với Muller SSWC, Torres SS09 là cầu thủ có mức giá cao nhất trên TTCN FO3 ở thẻ +1 (không tính World XI). Điều này cũng phần nào cho thấy tầm quan trọng và chất lượng của Torres SS09.

cầu thủ FO3

Có lẽ chúng ta không phải bàn quá nhiều về chất lượng của thẻ cầu thủ Torres SS09. Hãy bàn về khả năng tận dụng cơ hội của tiền đạo này khi chỉ số chọn vị trí và phản ứng của Torres SS09 thuộc hàng top trong FIFA Online 3. Khi sở hữu một tiền đạo biết tận dụng thời cơ như Torres, các HLV có nhiều cơ hội hơn để chiến thắng.

Thiery Henry SS07

“Thần Gió” trong FIFA Online 3 là một tiền đạo đang dần rơi vào dĩ vãng nhưng những gì anh thể hiện và cống hiến cho các đội hình của các HLV là không thể phủ nhận. Có những thời điểm Henry SS07 còn được mệnh danh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất FIFA Online 3 nhờ sự toàn diện của mình.

cầu thủ FO3

Nói về Henry SS07, người ta sẽ nhớ đến tốc độ, sự thông minh trong việc chạy chỗ và khả năng chuyển hóa cơ hội rất tốt. Một điểm nữa mà nhiều HLV không để ý chính là việc Henry SS07 được nhiều người phải nể sợ vì khả năng “xàm” của mình. Với những tình huống không đâu vào đâu như hậu vệ phá bóng lên đập người Henry SS07 và bóng bay vào lưới, điều đó có thể minh chứng cho độ “xàm” của Henry SS07. Với khả năng của mình, Henry dù đã giải nghệ nhưng vẫn đủ sức gánh cả một team trên đôi vai của mình.

D.Drogba SS10

Cái tên cuối cùng trong danh sách những cầu thủ có khả năng “gánh team” chính là Voi rừng Drogba phiên bản 2010. Dù có khá nhiều mùa giải khác nhau của Drogba như SS07 hay SS08 nhưng chất lượng của Droba SS10 đã được khẳng định.

droba ss10

Vì sao Drogba SS10 có thể gánh được team bạn? Thứ nhất về sự càn lướt của Drogba, ai cũng biết tiền đạo này có sức mạnh và khả năng tì đè thuộc hàng có “số má” trong FIFA Online 3. Thứ 2, về khả năng tận dụng cơ hội của tiền đạo này, Drogba SS10 là phiên bản duy nhất có 2 chân thuận 4-5 nên các pha dứt điểm của anh rất ngọt. Chừng đó đã đủ tạo nên một tiền đạo hoàn hảo cho các HLV có thể sử dụng. Bởi vậy mức giá của Drogba SS10 dù đã ra mắt rất lâu nhưng vẫn ổn định ở mức 20.000.000 EP! Điều này minh chứng cho niềm tin của các HLV đặt vào Voi rừng SS10 là rất lớn.

>>> Những tiền đạo đáng chú ý nhất của SS14 sau Roster Update FIFA Online 3 (Phần 2)

 

 

 

}

Tags: , , , , , , ,
[Trải Nghiệm] Ải Mỹ Nhân Mobile – “Vi vu” cùng tiên nữ trên di động
DICE: Game của chúng tớ tốt nhất !

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu