eSports

Những cầu thủ ‘bổ, rẻ’ với các đội hình FIFA Online 3 (Phần 4)

Chia sẽ

Không cần những thẻ cầu thủ đình đám mà hầu hết các đội hình đều đang sở hữu, những cầu thủ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất hữu ích với mọi đội hình FIFA Online 3.

phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng điểm qua một vài hậu vệ cánh có giá rất rẻ nhưng cực kì hữu ích với mọi đội hình FIFA Online 3. Tiếp nối series về các cầu thủ “ngon, bổ, rẻ” trong FIFA Online 3, Game4V xin gửi đến các HLV những cầu thủ ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

S.Bender SS14

Tiền vệ phòng ngự người Đức không có một chỉ số cao như những tiền vệ khác nhưng đây lại là mẫu tiền vệ phòng ngự được nhiều HLV ưa thích bởi sự mạnh mẽ và cần cù nơi tuyến giữa.

Bộ chỉ số ở vị trí CDM của S.Bender SS14 đặc biệt nổi bật ở những kĩ năng phòng ngự và thể lực vô hạn. Ở cấp độ thẻ +1, S.Bender SS14 đã có chỉ số thể lực lên tới 85. Điều này biến tiền vệ của Dortmund trở nên cực kì lì lợm khi đeo bám đối phương. Đây là một mẫu tiền vệ chuyên thủ nên các HLV cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn ở những kĩ năng giữ bóng và làm bóng, dù cho các chỉ số chuyền bóng của Bender SS14 đều trên 70.

bender 30k

Hiện tại Bender SS14 đang có giá khoảng 40.000 EP cho thẻ +1.

M.Bodmer SS07

Tiền vệ phòng ngự đình đám một thời và được rất nhiều các HLV yêu thích trong FIFA Online 3. M.Bodmer SS07 nổi bật về thân hình hộ pháp và chiều cao như một tòa tháp sừng sững ở hàng tiền vệ trong các đội hình FIFA Online 3.

Tất nhiên với chiều cao 1m90 của mình, chỉ số nổi bật nhất của M.Bodmer SS07 là đánh đầu – 80. Dù chỉ số sức mạnh chỉ là 72 nhưng khi sử dụng tiền vệ này, các HLV sẽ cảm thấy anh mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ thể hình và cân nặng. Cũng giống như S.Bender SS14, M.Bodmer SS07 chuyên về phòng thủ nên các chỉ số chuyền bóng và dẫn dắt lối chơi của anh vẫn còn khá thấp.

bodmer 60k

Để sở hữu M.Bodmer SS07 cấp thẻ +1, các HLV chỉ phải bỏ ra khoảng 40.000 EP.

F.Melo SS09

Một trong “tam đại đồ tể” của FIFA Online 3, F.Melo SS09 hứa hẹn mang lại sự máu lửa, quyết liệt và sự chủ động cho hàng tiền vệ của mọi đội hình FIFA Online 3.

Một trong những chỉ số làm nên thương hiệu của F.Melo SS09 chính là chỉ số quyết đoán cực cao. Chỉ số này khiến anh xông xáo và chủ động hơn trong những tình huống tranh chấp hay cản phá bóng. Không như những tiền vệ phòng ngự khác, Melo SS09 có thể lực chưa đạt mức 80 nhưng bù lại chỉ số sức mạnh của anh ở thẻ +1 đã là 81. Điểm yếu của tiền vệ này nằm ở điểm vị trí khi chỉ số quyết đoán cao là một con dao hai lưỡi và đôi khi nó đem lại khoảng trống lớn để đối phương khai thác.

melo 40k

Giá của F.Melo SS09 trên TTCN FO3 rơi vào khoảng 40.000 EP cho thẻ +1.

W.Carvalho SS14

Là một trong những tiền vệ 9x triển vọng nhất FIFA Online 3, William Carvalho SS14 nhiều khả năng sẽ tăng chỉ số sau nhưng bản Roster Update sắp tới, đặc biệt là khi anh đang được rất nhiều các ông lớn của bóng đá thế giới đánh tiếng hỏi mua.

Ở mức thẻ +1, các HLV sẽ chưa thể thấy sự hấp dẫn trong chỉ số nhưng khi sử dụng mức thẻ cao hơn như +4, +5; William Carvalho SS14 cực kì nổi bật với những chỉ số sức mạnh và thể lực. Được ví như Yaya Toure phiên bản 2.0, W.Carvalho SS14 mạnh về phòng thủ và có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ con thoi box-to-box.

carvalho 40k

Để sở hữu W.Carvalho thẻ +1, các HLV sẽ phải bỏ ra khoảng 40.000 EP.

[fresh_embepost pid=”172027″] [fresh_embepost pid=”169709″]

}

Tags: , , , , , , , , ,
Không một ai có thể lấy bóng của F.Llorente SS10 (Phần 1)
FIFA Online 3 chuẩn bị cập nhật 4 World XI mới?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu