Game PC – Console

Bloodborne 2 có thể đang được phát triển cho PS5

Chia sẽ

Không chỉ có Bloodborne Remaster được đồn đại đang phát triển mà có vẻ như phần tiếp theo của tựa game cũng đang được thực hiện.

Bloodborne 2 có thể đang được phát triển cho PS5 game4v bloodborne 1 1634061058 19

Moriarty nhắc lại những tuyên bố trước đây rằng Bluepoint Games đang đưa tựa game Bloodborne lên PS5, nhưng quan trọng hơn là studio sẽ phát hành Bloodborne 2 khi các công việc cho phần game đầu tiên hoàn tất.

Sony gần đây đã mua lại Bluepoint Games, một studio nổi tiếng với việc sản xuất các phiên bản remake chất lượng của các tựa game PlayStation khác và được giới phê bình đánh giá rất cao. Sony đồng thời cũng xác nhận rằng Bluepoint Games đang làm việc trên một tựa game mới, mặc dù vẫn chưa ai biết liệu dự án đó có phải là một IP hoàn toàn mới hay không. Nếu những tin đồn mới nhất có thể tin tưởng thì rất có thể trò chơi mới của Bluepoint chính là Bloodborne 2.

Cho những game thủ không biết, tin đồn này xuất phát từ podcast Colin Moriarty của Sacred Symbols. Moriarty nhắc lại những tuyên bố trước đây rằng Bluepoint Games đang đưa tựa game Bloodborne lên PS5, nhưng quan trọng hơn là studio sẽ phát hành Bloodborne 2 khi các công việc cho phần game đầu tiên hoàn tất. Moriarty nói trên podcast: “Họ đang phát hành lại Bloodborne cho PS5, và như những gì tôi biết thì chúng ta sẽ có phần tiếp theo của Bloodborne.” Moriaty cho biết.

Nhiều nhân vật nội bộ và các leaker đều cho biết rằng Bluepoint Games đang phát triển một tựa game Bloodborne remaster hoặc remake cho PS5, nhưng rất ít người tuyên bố rằng trò chơi mới tiếp theo của Bluepoint sẽ là Bloodborne 2. Trên thực tế, leaker Millie A đã từng gợi ý rằng tựa game mới của Bluepoint sẽ có quy mô ngang với Spider-Man: Miles Morales của Insomniac Games, và điều này có vẻ khó xảy ra nếu studio thực sự đang tiến hành phần game Bloodborne tiếp theo.

Bloodborne 2

Một số game thủ có thể không thích ý tưởng về việc phần tiếp theo của Bloodborne được phát triển bởi một studio không phải FromSoftware, nhưng From Software đã không còn quan tâm đến việc tạo ra series game này nữa.

Thật khó để nói thông tin của ai là chính xác cho đến khi chính Bluepoint Games tiết lộ những nội dung họ đang phát triển. Vì đã có khá nhiều người khẳng định rằng một phiên bản remaster hoặc remake của Bloodborne sắp ra mắt nên tin đồn này đáng tin cậy hơn, nhưng có rất ít người nói rằng phần tiếp theo của Bloodborne cũng đang được thực hiện. Những gì game thủ có thể làm lúc này chỉ là suy đoán và chờ đợi mà thôi.

Một số game thủ có thể không thích ý tưởng về việc phần tiếp theo của Bloodborne được phát triển bởi một studio không phải FromSoftware, nhưng From Software đã không còn quan tâm đến việc tạo ra series game này nữa. Các báo cáo đã chỉ ra rằng FromSoftware đang tạo ra một trò chơi độc quyền cho PS5 khác và có lẽ là một IP gốc. Dù sao thì hiện tại studio đang chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho Elden Ring ra mắt vì tựa game rất được mong đợi này dự kiến ​​sẽ đến tay các game thủ vào tháng 1 tới đây.

Việc Bluepoint Games có đang tạo ra Bloodborne 2 hay một cái gì đó hoàn toàn khác hay không thì chúng ta còn phải chờ đợi thêm ít lâu nữa mới biết rõ được. Bản game remake của Demon’s Souls mà studio thực hiện vẫn chưa được tròn một năm tuổi tính tới thời điểm hiện tại, vì vậy có thể cộng đồng game thủ sẽ chưa nhận được câu trả lời ngay, nhưng hy vọng rằng Bluepoint Games sẽ sớm đưa ra các thông tin tiết lộ về dự án mới của họ.

Xem thêm: Back 4 Blood – ‘Người kế nhiệm’ của Left 4 Dead ấn định ngày phát hành

}

Tags: , ,
Saints Row tung trailer giới thiệu bản đồ toàn thành phố Santo Ileso
Battlefield 2042 ‘từng’ là một tựa battle royale lấy cảm hứng từ Apex Legends

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu