Game Mobile

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021

Chia sẽ

QUỐC TẾ_  Trong tuần này, có khá nhiều tựa game mobile quốc tế hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng Game4V khám phá xem các tựa game đáng chú ý trong tuần rồi.

Trong tập game mobile quốc tế kỳ này. Có khá nhiều cái tên đến các ông lớn Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng đến ngay với top 5 tựa game mobile quốc tế hấp dẫn ra mắt trong tuần vừa qua.

1. Lineage W

Mở đầu tuần này chính là tựa game Lineage W được phát triển bởi NCSoft. Có lẽ đối với những người chơi yêu thích game Hàn thì series Lineage đã vô cùng quen thuộc và không còn xa lạ.

Lineage W được đánh giá có lối chơi khá giống tựa game huyền thoại Diablo của Blizzard. Từ góc nhìn xéo từ trên xuống. Kèm phong cách đặc trưng sử dụng mana khi dùng kỹ năng rất hiếm thấy ở các dòng game mobile. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một phong cách chiến đấu đầy kỹ năng cùng gameplay chất lượng không kém gì ở các bản PC trước đó.

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021 lineage w image 1636812199 7

Hình ảnh tạo hình 4 class nhân vật của Lineage W

Ở phiên bản Lineage W này, game vẫn sẽ theo yếu tố nhập vai hành động. Người chơi sẽ được chọn một trong bốn class nhân vật Lord, Knight, Fairy, Mage. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ khám phá, diệt trừ bọn quái vật từ lục địa Aden kể từ sau 150 năm kể từ phiên bản đầu tiên.

Về mặt đồ họa, game lấy tông màu khá tối, ma mị và có đôi chút yếu tố kinh dị. Nếu đam mê các dòng game về dạng Dungeon thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này.

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021 gameplay lineage ww 1636879948 6 1024x576 1

Nền đồ họa u tối, ma mị đầy sức cuốn hút với những người chơi đam mê thể loại Dungeon

Trang chủ: https://lineagew.plaync.com/ 

2. Blue Archive

Nếu là fan các dòng game anime, chắc hẳn đây là tựa game không thể bỏ qua. Blue Archive là tựa game gacha hành động chiến đấu. Với đề tài được lấy cảm hứng từ các nữ sinh trường học quân đội ở thời hiện đại. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là sát cánh bên waifu của mình chiến đấu chống lại những kẻ xấu.

Điểm đặc biệt không thể thiếu ở dòng game này chính là tạo hình nhân vật. Các vị nữ tướng xinh đẹp, cute nhưng cũng đầy sức sát thương. Với tạo hình vừa ở dạng trường thành quyến rũ. Hay ở dạng chibi dễ thương lúc chiến đấu. Blue Archie đã làm rất tốt khía cạnh này. Đồng thời các tiểu sử, tính cách, sở thích của từng vị tướng cũng được xây dựng rất đầy đủ và chi tiết. Khiến đôi lúc chúng ta chỉ mê mẩn và vào game chỉ để sưu tập, nghiên cứu và ngắm nhìn waifu của mình cả ngày.

Game mobile quốc tế

Ảnh nền cute, dễ thương với màu sắc tươi sáng của game

Về mặt gameplay của game cũng hấp dẫn không kém. Người chơi sẽ cần hiểu rõ các vị trí để xây dựng đội hình với các dàn công thủ hợp lý. Đồng thời, mỗi tướng cũng có các kỹ năng đặc biệt với những tương tác thú vị. Điều này giúp người chơi có thể cảm nhận được sự cuốn hút và hấp dẫn của game, chứ không chỉ là mỗi vỏ ngoài xinh đẹp, bắt mắt.

Ngoài ra, một điểm cộng khác là về hệ thống âm thanh của game cũng được đầu tư không kém cạnh gì gameplay và đồ họa. Với các bản nhạc vui tươi, giai điệu tràn đầy sức sống. Game tạo cho người chơi cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Thậm chí, chúng ta có thể chủ yếu vào game để ngắm các waifu và nghe nhạc cả ngày cũng không thấy chán. Đây chắc hẳn là một tựa game thư giãn tuyệt vời sau một mùa dịch căng thẳng.

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021 blue archie2 1636812282 85 1024x576 1

Gameplay của game với nền đồ họa chibi 3D khá cute và hấp dẫn

Trang chủ: https://bluearchive.nexon.com/

3. Seven Knight 2

Sevent Knight 2 là tựa game phiêu lưu nhập vai thế giới mở. Phần 2 này được Netmarble tiếp tục cho ra mắt sau thành công vang dội ở phần 1. Ở Seven Knight 2 này, ta có thể thấy game đã thực sự lột xác cả về mặt đồ hoạ và gameplay.

Trên nền đồ hoạ xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Tất cả các chi tiết nhân vật đều được thiết kế rất trau chuốt, tỉ mỉ. Các hiệu ứng ra đòn, tung skill cũng không kém phần mãn nhãn.

Đặc biệt, phần cốt truyện lần này rất được đầu tư kỹ lưỡng. Không chỉ thể hiện qua lời thoại. Đồng thời còn nằm ở các phân cảnh cinematic về cốt truyện khi làm nhiệm vụ. Điều này giúp game thủ hiểu rõ được cốt truyện cũng như thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải.

Game mobile quốc tế

Các vị tướng được thiết kế với tạo hình và đậm chất riêng của mình

Ở phần 2 này, số lượng tướng của game hiện tại có đến 46 tướng. Lối chơi Sevent Knight 2 khá đặc biệt khi người chơi cùng lúc có thể điều khiển 4 nhân vật chiến đấu. Một số hoạt động còn lên đến 8 nhân vật. Đồng thời, mỗi khi ra trận người chơi sẽ cần tính toán kỹ lượng cách xây dựng đội hình cũng như cách kết hợp các vị tướng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi chiến đấu.

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021 skill 1636739971 56 1 1024x576 1

Chúng ta sẽ điều khiên 4 vị tướng combo lẫn né đòn khi chiến đấu

Trang chủ: https://7k2.netmarble.com

4. Ragnarok Origin

Ragnarok có lẽ là cái tên gắn liền với tuổi thơ các game thủ thế hệ 8x 9x. Nhắc đến đề tài này, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh chibi dễ thương đáng yêu. Đúng như tên game, Ragnarok Origin lấy đúng theo các hình ảnh gốc quen thuộc cho người chơi. Giúp người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm được một Ragnarok tuổi thơ đúng nghĩa.

Ragnarok Origin cũng giữ lại các hệ thống tính năng cốt lõi của game. So với các phiên bản khác. Ragnarok Origin có update thêm một số các cắt cảnh hấp và thú vị. Giúp người chơi có thể vừa trải nghiệm game và hiểu được hơn về cốt truyện trong phiên bản này.

Các hoạt động trong game cũng rất đa dạng, phong phú. Với những tính năng PVP,  Arena Combat, Player vs Monster, Player vs All là nơi dể người chơi tự do thể hiện và so trình kỹ năng của mình với các người chơi khác.

Một số game mobile quốc tế đáng chú ý tuần qua 14/11/2021 qqe688aae59bbe20211114161007 1636881016 28 1024x475 1

Ragnarok Origin vẫn giữ phong cách đồ họa chibi dễ thương như bản gốc

Trang chủ: https://ragnarok-origin.com/

5. PUBG: New State

Tựa game cuối cùng trong chuỗi game mobile quốc tế tuần này cõ lẽ cũng là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ. Chắc hẳn, chúng ta đã không còn xa lạ gì với cái tên PUBG. Mới đây, Krafton vừa cho ra mắt phiên bản quốc tế của tựa game PUBG: New State vào 11/11/2021. Ở phiên bản này, lối chơi chiến đấu sinh tồn (Battle Royale) vẫn sẽ được giữ nguyên với phong cách chạy bo, loot đồ, tiêu diệt người chơi khác để trở thành người duy nhất sống sót.

Về cốt truyện, PUBG: New State lấy bối cảnh vào năm 2051, tức 30 năm sau thời điểm hiện tại. Vì vậy, đồ họa của game cũng được update lên đáng kể. Với các công trình kiến trúc hiện đại. Những loại phương tiện di chuyển độc đáo, có thiên hướng theo dạng Cyberbunk.

Game mobile quốc tế
Về mặt gameplay, game đã cải tiến thêm về các điều chỉnh hiển thị, nút bấm giúp người chơi dễ dàng thao tác hơn. Ngoài ra, game còn trang bị thêm nhiều thiết bị, vũ khí mới lạ cũng như các tương tác với nhà cửa, công trình. Việc này giúp game trở nên thêm phần độc đáo cũng như tính chân thực và kịch tính trong những màn đấu súng hay thủ nhà căng não của người chơi.

Đặc biệt, hiện tại game có đang hỗ trợ cả tiếng Việt. Điều này giúp người chơi dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ cách chơi, cách tham gia các sự kiện để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hơn. Hiện tại, khi vào game bạn sẽ nhận được một phần quà skin xe, avatar, khung avatar khá đẹp và rất có giá trị đến từ nhà phát hành.

Game mobile quốc tế

Giao diện hiển thị với số lượng đạn được hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn

Trang chủ: https://newstate.pubg.com/en

}

Tags: , , , ,
Kimetsu no Yaiba: Zenitsu cần bị đuổi lập tức khỏi Sát quỷ đoàn
Valorant: Game thủ sẽ được tự custom keybinds sử dụng kỹ năng cho các Agent?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu