Game Mobile

Game thủ mobile chi tiêu, nạp game sắp vượt 120 tỷ USD

Chia sẽ

QUỐC TẾ_ Đây được nhận định là mức tăng trưởng khá mạnh mẽ bất chấp những khó khăn do đại dịch của năm 2020 và sự thay đổi của Apple.

Theo nhà cung cấp dữ liệu di động và phân tích App Annie, người tiêu dùng đã tải 14,3 tỷ trò chơi trong quý 3, bao gồm 3,6 tỷ trò chơi casual mobile.

Lexi Sydow, người đứng đầu báo cáo số liệu của App Annie, cho biết thông tin này trong bài phỏng vấn với truyền thông mới đây.

Top game mobile được ưa chuộng hàng đầu

Top game mobile được ưa chuộng hàng đầu

App Annie cũng cho biết game mobile đang trên đà vượt qua 120 tỷ đô la chi tiêu của người dùng vào năm 2021, tăng 20% ​​so với 100 tỷ đô la vào năm 2020, theo một phân tích trong 9 tháng đầu năm.

Sydow cho biết: “Người dùng game mobile đang trên đà đạt hơn 120 tỷ đô la chi tiêu. Con số đó bao gồm game trên iOS và Google Play, cũng như các cửa hàng Android của bên thứ ba ở Trung Quốc. Chúng ta đã có một năm phát triển mạnh mẽ với game mobile”.

Đây được nhận định là mức tăng trưởng khá mạnh mẽ bất chấp những khó khăn do đại dịch của năm 2020 và sự thay đổi của Apple để ưu tiên quyền riêng tư của người dùng hơn là quảng cáo.

Trong báo cáo, App Annie nói các trò chơi Runner Action như Subway Surfers chiếm được tình cảm của nhiều người chơi hơn thông qua lượt tải so với thể loại game hành động.

Top NPH game có doanh thu cao nhất

Top NPH game có doanh thu cao nhất

Các trò chơi chiến lược 4X là thể loại cũng được ưa chuộng, chiếm 10% chi tiêu của người tiêu dùng, với 2,4 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu. Trong khi đó, các tựa game Match 3-Meta Match được tải xuống khá nhiều.

Lượt tải trò chơi trên thiết bị di động đạt đỉnh vào quý 2 năm 2020, do đại dịch bùng phát khi mọi người chơi game ở nhà nhiều hơn. Trung Quốc cũng đã đưa ra một biện pháp ngăn chặn việc phê duyệt game mobile vì các cơ quan quản lý lo ngại tình trạng ”nghiện” game ở giới trẻ.

Trung Quốc cũng là thị trường phát triển đáng kể nếu không có các điều khoản mới về việc các quy định về trò chơi. Ngoài chi tiêu của người tiêu dùng, doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động tăng đột biến, giúp ích cho ngành công nghiệp trò chơi.

}

Tags: , , ,
Mir4 có hơn 1 triệu người chơi cùng lúc
Niantic huy động 300 triệu USD làm ‘metaverse siêu thực’

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu