Phim-Truyện

Anime How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom tung teaser chuẩn bị cho phần 2

Chia sẽ

How a Realist Hero Rebuilt the Kingdom hiện đang là cái tên đáng chú ý trong làng anime isekai, bằng chứng nằm ở việc teaser phần 2 của nó có không lâu sau khi kết thúc phần đầu.

Những tập cuối phần đầu là những tháng ngày đầy gian khó của Kazuya Souma. Anh buộc phải cùng một lúc chống lại cả ngoại xâm lẫn nội phản. Chưa dừng lại ở đó, vương quốc Elfrieden trước đây đã từng thối rữa đến tận gốc rễ. Nhưng cuối cùng thì anh cũng làm được. Và đoạn teaser trên bộc lộ cách anh đối xử với cựu Tam công – những kẻ từng “phản quốc” trong phần 2 của Realist Hero.

Danh sách những người đã góp công góp sức vào anime này

  • Đạo diễn: Takashi Watanabe (J.C.Staff)
  • Viết kịch bản: Go Zappa và Hiroshi Ohnogi
  • Thiết kế nhân vật: Mai Otsuka
  • Soạn nhạc: Akiyuki Tateyama
  • Chỉ đạo âm thanh: Jin Aketagawa

Tiện có teaser ở đây, ta sẽ tìm hiểu luôn cốt truyện gốc của Realist Hero trước khi phần 2 anime bắt đầu. Nhân vật chính của chúng ta là Kazuya Souma. Và đây tất nhiên không phải một bộ isekai “đại trà” như bao bộ khác. Main bộ này là sinh viên đại học (không phải mấy thằng thất nghiệp nằm đáy xã hội). Khi anh đang sống những ngày yên bình thì đột nhiên… Bụp! Và anh đã được triệu hồi đến Elfrieden, một vương quốc thối nát đến tận gốc rễ. Nếu không làm gì đó, Elfrieden sẽ chết vì ngoại xâm, mà ngoại xâm không giết thì cũng chẳng trốn nổi nội phản. Vậy Kazuya sẽ làm gì? Cầm kiếm với sạc ma pháp rồi đứng lên như các main isekai nhảm ư? Nhầm to rồi!

Nếu nói chính xác hơn thì nhà vua nhường luôn ngôi cho anh để nhờ anh cứu lấy vương quốc. Lý do sẽ được để ở phần sau của light novel. Còn giờ thì Kazuya phải gánh một cục nợ to đùng trên vai. Không cứu được Elfrieden thì cầm chắc cái chết. Chính vì thế, anh đã dùng ngọc phát thanh để lan truyền thông cáo tuyển mộ đến toàn quốc. Cuối cùng thì thu về được 5 nhân tài đứng đầu. Nhưng việc của anh vẫn chưa phải là hết. Lương thực, thực phẩm, an sinh xã hội, ngoại xâm, nội phản,… tất cả chỗ này đều phải giải quyết. Vương quốc này yên bình và đẹp đẽ thật, giống như một tấm thuỷ tinh vậy. Chỉ cần chạm nhẹ là nát. Liệu Kazuya có thể “vực dậy” Elfrieden hay không?

>>> Xem thêm: One Punch Man: Phân tích cơ thể ‘dị thường đột biến’ của anh hói Saitama

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

}

Tags: ,
YouTuber MrBeast tổ chức Squid Game phiên bản đời thực, giải thưởng lên đến hơn 456.000 USD
Poster mới của Spider Man: No Way Home được phát hành

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu