Phim-Truyện

Kimetsu no Yaiba: Toàn bộ nhân viên tàu Vô tận là tay sai của Enmu

Chia sẽ

Kimetsu no Yaiba tuy giàu cảm xúc, nhưng nhiều đoạn vẫn còn khá dễ đoán. Ví dụ như việc toàn bộ các nhân viên tàu Vô tận đều là tay sai của Enmu cũng có dấu hiệu từ trước.

Vào lúc khởi đầu movie Kimetsu no Yaiba: Mugen Train, ta có thể thấy rằng Muzan đã giết sạch Hạ Huyền Quỷ từ đầu. Nhưng tên Hạ Huyền Nhất vì khéo ăn nói nên vẫn sống nhăn răng. Lại còn được buff thêm một lượng máu lớn nữa. Nhưng đặc ân này cũng đi kèm với điều kiện: bằng mọi giá phải diệt được Tanjiro.

Để hoàn thành mục tiêu của Muzan, Enmu đã “thăm ngàn” khắp nơi để thu về một đội ngũ tay sai. Họ đều là những con người đáng thương. Chắc hẳn hắn đã dùng năng lực tra tấn các nạn nhân ghê lắm rồi mới chiêu nạp. Chưa hết, họ ngay từ đầu cũng chỉ là tốt thí không hơn không kém. Nhưng điều tôi băn khoăn ở đây là số lượng người trong “băng đảng” này. Tôi cá rằng toàn bộ nhân viên Tàu vô tận đều là thuộc cấp của hắn. Còn những ai không thuộc nhóm này thì chắc chết từ trước rồi.

Số lượng nhân viên hoạt động trên tàu Vô tận ít một cách bất thường

Kimetsu no Yaiba: Toàn bộ nhân viên tàu Vô tận là tay sai của Enmu

Tàu 8 toa sao chỉ có 1 người soát vé? Hơi đáng ngờ rồi đây nhé tác giả!

Đây là điểm đầu tiên khiến tôi phải nghi ngờ. Đáng lẽ ra, một tàu 8 toa nên có nhiều hơn 1 nhân viên soát vé. Tôi không nghĩ là nhà ga này thiếu nhân viên trầm trọng đến vậy. Mà tìm kiếm người vào làm cũng không tới nỗi quá khó. Kimetsu no Yaiba là series diễn ra ở thời Taisho, ít nhất đường sắt cũng vận hành được khoảng 10 năm rồi. Nên việc đào tạo nhân viên phục vụ với lái tàu sẽ chẳng mất nhiều thì giờ quá mức. Vậy tại sao tàu Vô tận lại có ít nhân viên phục vụ tới vậy.

Nhiều khả năng, Enmu đã bức ép bọn họ làm tay sai của mình trong thời gian chờ Tanjiro tới. Không khó gì để làm điều này, Huyết Quỷ Thuật của hắn là công cụ tra tấn bậc nhất. Còn những ai không chịu tuân phục thì sao? Đơn giản thôi: giết họ. Rồi mấy người còn sống sẽ lan truyền nỗi sợ cho những người khác. Từ đó khiến cho tàu Vô tận chẳng còn ai dám lên làm việc nữa. Nhờ vậy, toàn bộ các nhân viên còn lại xem như đã trở thành tốt thí sẵn sàng đợi lệnh hắn. Và tất nhiên họ cũng không dám bỏ trốn. Tôi cá rằng mấy người có ý định bỏ trốn đều bị hắn “tế sống” hết rồi.

Sao nhân viên lái tàu không phát hiện ra các điểm bất thường?

Kimetsu no Yaiba: Toàn bộ nhân viên tàu Vô tận là tay sai của Enmu

Rõ ràng nhìn từ trong cũng có thể thấy mớ thịt dị thường của Enmu. Trừ khi anh lái tàu là tay sai, còn không thì chẳng lái tàu bình tĩnh được thế.

Ngay từ đầu tập 5 phần 2 Kimetsu no Yaiba, tôi đã nghi ngờ ở một chuyện. Rốt cuộc thì vì lý do gì mà nhân viên lái tàu Vô tận lại không hề chú ý xung quanh. Có thể là do tập trung lái chăng? Không thể có chuyện đó! Con tàu này khi lái không nhất thiết phải tập trung hoàn toàn, chỉ cần chú ý các khúc cua thôi. Hơn thế nữa, khi Inosuke đột nhập khoang lái, anh ta đã không chú ý gì đường sá. Vậy mà về cơ bản con tàu vẫn chạy mượt mà như bình thường một thời gian dài.

Thế tại sao anh ta lại không phát hiện được điểm gì bất thường? Nhất là khi tàu rung lắc dữ dội với khoang lái được bao bọc bởi mớ thịt kỳ dị của Enmu? Và quan trọng hơn hết, tại sao anh ta không hề bị ru ngủ như các hành khách khác? Tôi cá rằng việc “nhập” vào tàu Vô tận sẽ khiến gã Hạ Huyền Nhất có toàn quyền kiểm soát nó. Chính vì thế, để lái tàu còn tỉnh là không quá cần thiết. Tất cả những điều trên chỉ dẫn ra một khả năng mà thôi: anh lái tàu là tay sai của Enmu. Đây quả thực không phải điều gì quá bất thường, và hoàn toàn có thể dự đoán trước.

>>> Xem thêm: Jujutsu Kaisen: Giữa đêm đen của lời nguyền, vẫn có các ‘chúa hề’ mang lại tiếng cười trong thảm cảnh

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện Kimetsu no Yaiba tại đây.

}

Tags:
Invictus Gaming tan rã đội hình, ông chủ Vương Tư Thông thật sự đã hết tiền?
Lý Thấm có tỏa sáng khi ‘cặp’ Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân ?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu