eSports

Thất vọng vì quá lâu không có tướng Freljord mới, game thủ tự làm hẳn tiêu điểm tướng khiến cộng đồng phấn khích

Chia sẽ

Game thủ tự làm tiêu điểm tướng Brenvar khiến cộng đồng LMHT vô cùng phấn khích, cũng đã gần 5 năm Riot chưa ra mắt thêm tướng Freljord.

Trong thời gian qua Riot Games đã rất tích cực khai thác cốt truyện của các vùng đất thuộc lục địa Runeterra. Điển hình như sự kiện Đại Suy Vong ở Quần Đảo Bóng Đêm, hay mới đây nhất là bộ phim Arcane xoay quanh thành phố Piltover và Zaun. Trong khoảng thời gian đó, đã có vài vị tướng được ra mắt để tăng thêm sức hấp dẫn của các sự kiện này.

Còn rất nhiều chủ đề về các vùng đất sẽ được Riot Games khai thác trong thời gian tới. Đặc biệt người hâm mộ đang rất mong chờ Riot mang đến điều đặc biệt từ vùng đất Freljord, nhất là khi đã rất lâu rồi chưa có thêm vị tướng này xuất thân từ vùng đất này được ra mắt.

Game thủ làm tiêu điểm tướng

Orn là vị tướng gần nhất thuộc Freljord được Riot Games ra mắt

Được biết, vị tướng gần nhất thuộc Freljord là Orn được ra mắt vào giữa năm 2017. Như vậy cũng đã gần 5 năm từ khi Orn xuất hiện thì chưa có bất kì vị tướng nào từ vùng đất này được ra mắt thêm.

Vì vậy không ít game thủ yêu thích những vị tướng Freljord cảm thấy khó chịu vì Riot dường như đang ngó lơ đi vùng đất này. Trong khi đó Freljord thật sự mang rất nhiều câu chuyện thú vị, đặc biệt xoay quanh chủ đề nội chiến, cuộc chiến giữa các vị thần,… Đủ để Riot tạo dựng nên một sự kiện vô cùng hoành tráng.

Game thủ làm tiêu điểm tướng

Game thủ làm tiêu điểm tướng Brenvar

Để làm thỏa mãn cộng đồng, mới đây một nhóm game thủ đã tung ra đoạn trailer giới thiệu về tướng mới tự thiết kế khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Cụ thể thì vị tướng này có tên Brenvar – The Chained Glacier, và đương nhiên Brenvar sẽ đến từ Freljord. Mang ngoại hình khá hầm hố, Brenvar sử dụng một tảng băng được buộc bằng những sợi xích để làm vũ khí.

Khi di chuyển vị tướng này sẽ kéo lê sợi xích hay nhấc bổng cả một khối băng khổng lồ vô cùng thú vị. Chiêu cuối của Brenvar có thể tạo ra một cơn địa chấn bằng cách đập mạnh tảng băng xuống đất. Điều này tương tự như Băng Địa Chấn của Braum khi dùng với chiếc khiêng khổng lồ của vị tướng này.

Không chỉ đầu tư ở mặt hình ảnh, những game thủ này còn làm hẳn việc lồng tiếng cho vị tướng này, đồng thời là những hiệu ứng âm thanh từ kỹ năng.

Tiêu điểm tướng Brenvar do game thủ tự tay tạo ra đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT. Nhiều người còn đưa ra ý kiến rằng Riot nên lấy Brenvar làm ý tưởng để thiết kế vì cơ chế của vị tướng này cũng khá thú vị.

Có thể sắp tới Riot sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh vùng đất Freljord. Đây cũng là điều mà rất nhiều người hâm mộ mong chờ.

Thông tin về LMHT sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh về tướng mới của ĐTCL mang tên Renata với kỹ năng gây sát thương chuẩn theo % máu tối đa

#eSports #LMHT #lol #Riot #update

}

Tags: , , , ,
Perfect World sắp cắt giảm nhân sự từ vài trăm đến cả nghìn người
Genshin Impact – Khi nào có nhân vật Yelan xuất hiện?

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu