Game PC – Console

Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ có mặt trên PC

Chia sẽ

Insomniac Games xác nhận rằng Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ được phát hành cho PC cùng với Marvel’s Spider-Man Remastered.

Spider-Man: Miles Morales

Một thông tin nhỏ không được công bố chính thức với đoạn trailer giới thiệu là Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ xuất hiện trên PC.

Các trò chơi điện tử AAA sử dụng các nhân vật của Marvel Comics ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những trò chơi nổi tiếng nhất có sự tham gia của một siêu anh hùng từ thương hiệu Marvel là Marvel’s Spider-Man của Insomniac Games được phát hành vào năm 2018 cho PS4. Trò chơi này sau đó đã có một phần game phụ có tên Spider-Man: Miles Morales theo chân Miles trong cuộc phiêu lưu giải cứu thành phố New York khỏi một mối đe dọa mới khi Peter Parker vắng mặt. Sau đó, phần game Marvel’s Spider-Man tiếp theo chính thức sẽ đến với PS5, với sự tham gia của cả Spider-Men và Venom.

Tất cả các trò chơi này đều độc quyền trên hệ máy PlayStation, với cả Marvel’s Spider-Man Remastered và Spider-Man: Miles Morales đều có mặt trên PS5. Tuy nhiên Sony trong những năm gần đây đã cho phép một số sản phẩm độc quyền của mình chuyển sang PC, với bản port gần đây nhất là God of War 2018. Xu hướng này đang tiếp tục khi sự kiện State of Play vào tháng 6 năm 2022 vừa qua tiết lộ rằng Marvel’s Spider-Man Remastered sẽ được tung lên PC vào tháng 8 cuối năm nay. Thế nhưng có một thông tin nhỏ không được công bố chính thức với đoạn trailer giới thiệu là Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ xuất hiện trên PC.

Spider-Man: Miles Morales

Spider-Man: Miles Morales sẽ không xuất hiện trên PC cho đến cuối năm nay và vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể vào thời điểm này.

Sau bài thuyết trình của State of Play, một blog viết bởi Ryan Schneider của Insomniac đã được đăng trên trang chủ của PlayStation. Bài viết lưu ý rằng cả hai trò chơi sẽ đến với PC, với tuỳ chọn sử dụng bộ điều khiển hoặc bàn phím khả dụng để người chơi có thể điều khiển Người Nhện. Các bản port PC này của Marvel’s Spider-Man Remastered và Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ có các cài đặt đồ hoạ dành riêng cho PC, cùng với các tính năng khác sẽ được công bố vào những ngày sau.

Theo Schneider, các bản port này cho Marvel’s Spider-Man Remastered và Spider-Man: Miles Morales có thể thực hiện được nhờ vào studio đối tác Nixxes Software của PlayStation, studio đã có công trong việc tối ưu hóa cả hai trò chơi cho PC. Người sáng lập Nixxes Software là Jurjen Katsman lưu ý rằng công ty rất hâm mộ tác phẩm của Insomniac Games, bao gồm cả hai tựa game Spider-Man và họ rất vinh dự khi giúp các nhà phát triển chuyển trò chơi lên nền tảng mới.

Bài viết kết thúc với các khung thời gian phát hành cho các phiên bản PC của trò chơi, với Marvel’s Spider-Man Remastered sẽ được phát hành vào tháng 8 như đã đề cập trước đó. Tuy nhiên, Spider-Man: Miles Morales sẽ không xuất hiện trên PC cho đến cuối năm nay và vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể vào thời điểm này. Đây sẽ là dịp thích hợp để game thủ thưởng thức những tựa game trên vì Marvel’s Spider-Man 2 sẽ được phát hành vào khoảng năm 2023.

Xem thêm: Capcom chính thức tiết lộ Street Fighter 6 với chế độ thế giới mở đầy mới mẻ

#Insomniac Games #Marvel’s Spider-Man Remastered #Spider Man Miles Morales

}

Tags: , ,
Prince of Persia Remake tiếp tục bị hoãn ngày phát hành
GeForce NOW dự kiến phát hành 25 tựa game vào tháng 06/2022

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu