Game Mobile

Trung Quốc từ phát hành 8.000 game trong 1 năm đến mức giảm chỉ còn vài trăm năm 2021

Chia sẽ

Hơn 8.000 trò chơi di động Trung Quốc đã được thông qua vào năm 2017 và chỉ hơn 700 vào năm 2021 là con số đáng chú ý.

Hoạt động tinh chỉnh của trò chơi và làm thế nào để giữ chân nhiều người dùng cốt lõi hơn đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với mọi trò chơi. Đây cũng là vấn đề được nhiều nhà làm game quan tâm ở thị trường đại lục.

Hiện tại, nhiều hoạt động của trò chơi cũng đang phải đối mặt với một số điểm khó khăn, chẳng hạn như kiểm duyệt phê duyệt số phiên bản, hạn chế giờ chơi, khả năng nạp thẻ…

Số phiên bản được phê duyệt của Trung Quốc giảm mạnh.

Số phiên bản được phê duyệt của Trung Quốc giảm mạnh.

Theo báo cáo, tong các trò chơi quốc chiến SLG / thẻ bài / MMO, cùng thời gian mở máy chủ và cùng mức độ ứng xử, doanh thu trung bình của game mô phỏng chiến thuật cao hơn 15% -30 doanh thu trung bình của các thể loại khác.

Để đạt được mức cải thiện trung bình 30% về doanh thu, nó đòi hỏi sự lãnh đạo của chuyên gia và nghiên cứu chuyên nghiệp kết hợp các quy trình chuẩn hóa đến từ các nhà làm game. Nghiên cứu chuyên môn cho từng loại game, bộ phương pháp hữu hiệu đã được đúc kết kinh nghiệm, kiểm chứng thực tế dữ liệu của các công ty cũng đã được thực hiện một cách bài bản.

Giai đoạn đầu xây dựng game nhiều hoạt động giới hạn thời gian và hoạt động bản đồ dã ngoại. Ở giai đoạn sau nội dung cập nhật trò chơi thông qua phiên bản mới, hoạt động mới, thẻ bài mới, trong chế độ chiến đấu nhóm / nhóm theo mùa, thi đấu giải đấu đỉnh cao, v.v…

Thị trường Trung Quốc gặp khó thời gian gần đây.

Thị trường Trung Quốc gặp khó thời gian gần đây.

Báo cáo ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc năm 2021 cho thấy rằng vào năm 2021, doanh thu thực tế của thị trường trò chơi Trung Quốc là 296,513 tỷ nhân dân tệ. Số liệu này không khó để tính toán, nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi “chi phí không hiệu quả” của ngành game được đầu tư mỗi ngày là bao nhiêu?

Gần đây, các phương tiện truyền thông trong ngành công nghiệp game đại lục cho biết doanh số có thể vượt 100 triệu nhân dân tệ. Đây không phải là con số không có cơ sở mà dựa trên tình hình thị trường thực tế hơn 90% các nhà làm game đã có sự đầu tư để số phiên bản cấp phép được mở rộng hơn theo từng tháng.

#công ty game #ngành game trung quốc #Thị trường Game

}

Tags: , ,
Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai Star Rail cùng xuất hiện tại sự kiện lớn
Square Enix đầu tư vào nền tảng trò chơi Blacknut

Giftcode

Game Mobile

Game Online

Game PC

eSports

Có Thể Bạn Quan tâm

Menu